Chapter 9.3

1.1K 23 0
                                    


((Slight spg))

Nakaupo si Marga sa isang bar stool. Tinatawagan niya si Xian sa kanyang phone. Nagriring naman ito.
" Answer my call!! Answer it!" bulong ni Marga sa sarili.
Dumating na rin sa harapan niya ang iniorder niya na dalawang can ng beer.

Inilagay ng waiter sa harap ni Marga but still she was still busy waiting for an answer.

" please, answer it!"
She was impatient already.

Meanwhile, sa kwarto ni Yasmin.. Naroon silang dalawa ni Xian.

Nasa ibabaw na nakaupo si Yasmin at nakahiga naman si Xian.
Mukhang relax na relax si Xian na nakahiga.
Yasmin pressed her body on Xian's body.
Napapaungol si Yasmin habang ginagalaw niya paitaas at pababa ang katawan nito sa ibabaw ni Xian. Napapapikit siya at nakatingala sa kisame.
"uhh---"

Nakapikit si Xian na nararamdaman ang paggalaw ni Yasmin at pagcontrol nito . But Xian is not contented, he opened his eyes. Bumangon si Xian.

Napatingin si Yasmin sa kanya at nag tanong, " bakit?"
Itinulak ni Xian pahiga si Yasmin.
"wait.."

Sa mga oras na iyon, nasa ibabaw na si Xian.
" Xian.."
Nagkatitigan silang dalawa.

Hinalikan ni Xian ang labi ni Yasmin. At simula no'n naghalikan na sila ng todo. Unti - unting nagkadikit ang mga katawan nila.

"Shit.. He's f*nk'n inside me.. Oh my!"
Uhmm...
" I'm cumming!!"
Mas ibinuka ni Yasmin ang mga binti nito.
" Gosh..uhhh---" ungol ni Yasmin.

" I will make it deeper.. Didiinan ko pa para sigurado!!" sabi ni Xian.
" aahh- uuhhh--argh!" napasigaw si Yasmin.

" uhh-- abot muna yata ang kailaliman!" sabi ni Yasmin na napakagat labi at humawak ng mahigpit sa may paanan ng kama.
Binayo ulit ni Xian!!
" uuhhh,---"

--------
" Why?? Bakit niya hindi sinasagot ang cellphone niya!?" naiinis na sabi ni Marga na mukhang lasing na! Anim na ang naubos niya na can ng beer.

Sinigawan ni Marga ang cellphone ng marinig niya ang  sinabi ng operator,

" the number you have dialed is either unattented or out of coverage area.!! "

No one answered!
" Shit!!"

Sa sobrang inis niya, itinapon niya ang kanyang cellphone.
" Nakakainis!" 
Wasak!
  Napunta ito sa sahig sa may paanan ng isang tao na naka leather shoes at slacks.

Hindi na maidilat ni Marga ang kanyang mga mata. Talagang lasing na ito.
" Ikaw? " pointing the man standing near her.

----------
Nakahiga si Yasmin sa balikat ni Xian at nakasandal sa katawan nito. Nakahiga lamang silang dalawa sa kama at nagpapahinga. Binabalutan nila ng kumot ang kanilang hubad na katawan.

" Xian.." lambing na sabi ni Yasmin sa binata while touching his abbs.
Nakapikit naman si Xian ng sagutin niya si Yasmin, " Yes?" mukhang napagod sa ginawa nilang session ng dalaga.

" Ilang taon na kayo ni Marga na naging kayo?"
" hmmm... Almost 12 years yata," sagot niya.

Medyo humina ang boses ni Yasmin ," ganun ba.. matagal na pala kayo..." malungkot ang aura niya.

Dumilat ang mga mata ni Xian ng maramdaman niya na malungkot si Yasmin.
Humarap sa kabilang side si Yasmin at inilagay ang mga kamay sa ilalim ng kanyang mukha.

Napansin ni Xian na umiwas si Yasmin kaya niyakap niya ang dalaga ng mahigpit. Inilapit ni Xian ang sarili kay Yasmin. Naaamoy ni Xian ang bango ng buhok nito malapit sa kanyang mukha.

Nagsalita ang binata, " but first love never dies..  You are my first love!"
Nabigla si Yasmin sa kanyang narinig.

" I tried to forget you.. But I can't! I tried to love someone else but when I saw you again, bumalik lahat ang feelings ko. It's not puppy love nor crush.. but I definitely inlove with you!" paliwanag ni Xian na hinihigpitan ang pagkakayakap sa dalaga.

Napangiti si Yasmin.
Humarap si Yasmin kay Xian.
Nagkatitigan silang dalawa.

" I like you since then.. Minamasdan lang kita sa malayo at humahanga na patago. Naaalala ko pa ang unang competition mo laban sa ibang school..," kwento ni Yasmin. 

Flashback-
Xian has a basketball game and competition. Naglalaro sila ng basketball noong high school pa sila.
Si Yasmin ay nasa bleachers at nagchicheer na mahina, " Go Xian!"

Napaka-ingay naman ng mga katabi ni Yasmin at nag chicheer, " go go go Xian!! Aiee!!" kinikilig kapag nakakashoot ito! Kung gaano ka hina ang pagcheer ni Yasmin, ang ibang mga babae ay tilian at sigawan na napakalakas. Most of the people sa gym ay sumisigaw sa kanyang pangalan. Napakarami niyang fans.

Last 5 seconds.. Kinakabahan ang lahat! Nasa kamay ni Xian ang bola at isang puntos ang lamang ng kalaban.
Omg!!
He stood at the three point na place.
4
He release the ball..
3
Slow motion...
2
Napatigil ang lahat..
1
At nashot!
0

At tapos na ang game!!

Naunang napasigaw ng malakas si Yasmin at napatayo ito. Sigawan na ang kasunod.
" Yehey!!"
They won!

Nakangiti si Yasmin at napaiyak ng makitang nanalo sila. Nakatitig siya kay Xian na nasa court at they congratulate him ng mga kasamahan niya at nagcecelebrate!
"We won!"
"Ang galing mo Xian!!"

Nagsilapit na rin ang mga fans niya. Most are girls. " Congratz Xian!"

End of flashback--

" I want to congratulate you and hug you but ang pwede ko lang gawin ay tingnan ka sa malayo." sabi ni Yasmin na nakatitig sa mga mata ni Xian.

" Alam kong naroon ka sa itaas ng bahagi ng bleachers. I saw you but I can't reach you.. " sabi ni Xian.

" Nakita mo ako?"
" Oo. Nakasuot ka no'n ng red blouse na may black jacket. Naka headband ka nga noon," inilarawan ni Xian na nakangiti.

Nabigla si Yasmin sa kanyang narinig. Tama ang paglalarawan niya.
" Tama.. Paanong?" hindi makapaniwala si Yasmin. Kilig to the bones ang dalaga. Aiyee!

Napakaraming babae sa mga oras na iyon pero sa iisa lang na babae nakuha ang kanyang paningin.

Napangiti si Yasmin.

Lumapit ang mukha ni Xian sa mukha ni Yasmin. Hinalikan niya ang labi ni Yasmin ng dahan - dahan at ipinikit nila ang kanilang mga mata.

Lumipas ang mga oras. It's 6 in the morning already.
Nagising na nakayakap si Yasmin sa katawan ni Xian. Mahimbing naman na natutulog si Xian.
Hmmm..

She was smiling. Tinitigan niya ang mukha ni Xian. Bumangon siya ng kaunti para mas makita ang mukha nito.
Tinititigan niya ang mata nito.. Ilong..
She touches his nose.

" Ang gwapo mo talaga!" pabulong niyang sabi. Pakagat - labi rin siya.
" Hindi ako makapaniwala na katabi kita sa kama ngayon..." kinikilig habang nagsasalita.

Pero biglang..

Ding dong!
Napalingon si Yasmin.
Ding dong!

Napabangon sa pagkakahiga si Yasmin. Naririnig niya ang door bell.
Ding dong!

Biglang kinabahan siya.

--------
To be continued.
Sino ang dumating sa ganoong oras? Napakaaga naman!!
Drop your reactions. Thnks. Reply box lng po.
Pasenxa na kung ngayon lng ang ud. Tnx for waiting. 😊

PERFECTLY Imperfect (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon