(Warning alert! R18)
Hindi na nagdalawang isip si Arthur sa gagawin sa asawa. Pinahiga niya agad si Yasmin sa beach bed na malapit sa kanila. Nasa ibabaw na siya ni Yasmin at ready na sa gagawin.
"This is what you want right, my wife!?" Paniniguro ni Arthur.
Hindi na nakaimik si Yasmin dahil sa biglaang ginawa ng asawa. Inulan ng halik ni Arthur ang leeg ni Yas hanggang sa balikat patungo sa dibdib. Pumikit nalang si Yas at pakagat labi siya habang nararamdaman ang mga maiinit na halik ni Arthur. Nagsisimula nang uminit ang katawan niya."Honey.." sambit ni Yasmin.
Hinalikan rin ni Arthur ang mga malalambot na labi ni Yasmin at nakipaghabulan ang mga dila nila sa bawat isa. Nilasap nila ang bawat tamis ng halik nila. Di na mapipigilan ang umiinit na damdamin ng dalawa.
She wrapped her arms sa may leeg ni Arthur at nagpatuloy sa ginagawang halikan. Tumagal rin ng ilang minuto bago inalis ni Arthur ang mga kamay ni Yasmin na nakapulupot sa leeg niya. Inalis niya ito at binaba patungo sa kamang hinihigaan."Honey.." Bukang bibig ni Yasmin habang nakahiga pa rin at nakapikit.
Bumaba ang tingin ni Arthur sa may dibdib ng asawa. Pagkatapos ay inalis niya ang suot nitong bra. Bumungad ang dalawang bundok sa harapan niya. Di na makatiis si Arthur at sinunggaban na niya ito. Sinulit na niya ang pagkakataong iyon. Hinalikan niya ito, sinuso at dinilaan kasabay sa pagpisil sa kabilang bundok."Ughh! Uhh!" Ungol ni Yasmin. She bit her lower lips. "Ughh!"
Dahan dahang ibinuka ni Yasmin ang mga hita niya habang busy pa ang asawa sa paglasap sa dibdib niya. Enjoy na enjoy rin naman si Arthur sa ginagawa.
Hanggang inalis na niya ang bibig at labi sa dibdib ni Yasmin. Napatingin na siya sa ibabang bahagi ni Yas na hindi alam kung basa ito dahil sa tubig sa po or sa ginagawa nila.
Minasahe niya muna ang maselang bahagi nito na nagpakiliti kay Yasmin."Oh my Honey.. I love it!"
Nagiging horny si Yasmin sa mga oras na iyon. Di nya mapigilan ang sarili na uminit at maghanap.
Pinagpatuloy ni Arthur ang pagmamasahe at natutuwa naman si Yasmin.
"Ughh---"At inalis na rin ni Arthur ang suot sa baba. Hubot hubad na si Yasmin na nakahiga sa kama. Itinapon niya agad ang saplot sa sahig. Inalis niya muna ang sinturon niya at ibinaba ang zipper ng pantalon nito. Pagkatapos ay ibinaba na niya ang pantalon niya na hanggang tuhod.
Mas ibinuka pa ni Yasmin ang mga hita kaya nakaharap na ang hiyas sa asawa. Di na bibiguin ni Arthur si Yasmin. Inilabas ni Arthur ang sandatang nakatayo na at ready na sa gyera at sumabak.
Ilang segundo lang ay napasok na ang kweba ng sundalo. Napaungol nalang si Yasmin."Ughh!"
Ramdam ni Yas ang kahabaan ng asawa sa loob niya. Ilang araw na rin na di nila naramdaman ang sensasyong ito. Halata sa mukha ni Arthur ang kasabikan at kasiyahan. Bakas sa mga mata nito ang pagnanasa."Ughh--- ugh"
Bumayo ng bumayo si Arthur. Hinawakan niya ang magkabilang tuhod ni Yas para mas maibuka pa niya ito. Ganadong ganado ito at super energetic. Naipon yata ang buong lakas nya sa hapong iyon dahil matagal tagal na rin na nagtalik ang dalawa.
Idiniin pa niya ng husto.
"Oh my honey.. ughh! Honey!""Ito ang gusto mo diba?" Tanong ni Arthur sabay dila at halik sa mukha ng asawang nakapikit. "Pinagbigyan na kita kahit bawal.."
"More.. ugghh--- sige pa.."
Parang kuryenteng madaling kumalat sa buong katawan ni Yasmin ang init. Binabalutan na siya ng kakaibang feeling at di na niya ito mapigilan.
Gumalaw pa ng gumalaw si Arthur. Mas idiniin pa niya at binilisan. Sumasabay naman ang kama sa indayog ng galaw ni Arthur habang bumabayo.
Ang hindi nila alam, napadungaw sa bintana sina Tita Nancy at si lolo na nasa 3rd floor ng mansion. Narinig kasi nila ang kakaibang ingay na ungol pala ni Yasmin.
BINABASA MO ANG
PERFECTLY Imperfect (COMPLETED)
RomanceNalaman ko nalang na ikakasal na ang aking matalik na kaibigan. She's my close friend nong high school, si Marga. I am so happy for her but then nagulat nalang ako na ikakasal na siya sa lalaking crush ko since elementary, si Xian. I never expected...