Chapter 54.4

405 19 10
                                    


"Ako si Xian!"

Pinagtawanan lamang ni Yasmin ang pag-amin ni Leam. Napasingkit ang mga mata ni Yas habang pinipisil nito ang pisngi ni Leam ng kanyang dalawang kamay.

"Ang cute cute mo! Super cute!" ani ni Yas na pangiti dahil sa kalasingan.

Seryoso namang sumagot si Leam. "Yasmin, ako ito si Xian! Nakalimutan mo na ba ako!?" Hinawakan niya ang balikat ni Yasmin at binaba naman ni Yas ang kanyang mga kamay.

"Hindi ikaw.. hindi ikaw si Arthur!" Nakasimangot na sambit niya na nakanguso ang labi.

"Hindi ako si Arthur! Ako ito si Xian!"

"Patay na si Xian!" dagdag ni Yasmin. "Kaya imposibleng ikaw si Xian! Hindi ikaw si Arthur!"

"Patay na si Arthur!" Sermon ni Leam na napataas ang boses.

Medyo nagulat si Yasmin pero di niya naiwasang hindi sagutin si Leam. "Buhay pa si Arthur.. buhay pa siya."
Pagkatapos niya sabihin ay nawalan na siya ng malay at nasalo naman siya ni Leam. Hindi na nakayanan ni Yas ang kalasingan. Kinarga agad siya ni Leam at umakyat sa hagdan para dalhin si Yas sa kwarto.
Habang kinakarga niya si Yas ay tinitigan niya ang mukha ni nito. Halata sa kanyang mga mata ang sobrang pagka-miss sa babaeng mahal niya.

"Patawarin mo ako sa mga ginawa ko noon. Naging duwag ako at pinakawalan kita. Sobra kang nagdusa sa akin. Yasmin, kahit pilit kong kalimutan ka.. ikaw pa rin ang nasa puso ko kahit noong mga panahon na wala akong makita at nasa dilim ako. Ikaw pa rin ang laman ng utak ko."

Itinulak ni Leam ang pinto para makapasok sila sa loob ng kwarto. Wala pa ring malay si Yas na karga karga parin niya. Nakatulog na ito sa sobrang kalasingan. Katamtaman ang laki ng kwarto ni Leam na may master bed malapit sa bintana. Sa gilid ng kama ay may cupboard at mesang may nakapatong na lampshade. Dim light ang bumabalot na liwanag sa kwarto.
Dahan - dahang inihiga ni Leam si Yasmin sa kama. Nang naihiga na niya ito, tinitigan niya si Yasmin mula sa paa patungo sa hita na nakataas medyo ang suot na bistida. Pagkatapos ay dahan dahan niyang tinitigan ang dibdib ni Yas hanggang patungo sa mukha nito.

"Hindi ka pa rin nagbabago Yasmin. Inaakit mo pa rin ako kahit tulog ka!"
Hinubad ni Leam ang suot na polo at itinapon nya ito sa sahig. Bumungad ang magandang pangangatawan ni Leam na may malatinapay na abbs.

"Kung di kita makuha at pipigilan mo ako, mas mabuti pang sapilitan na lang!"

Lumapit si Leam sa kama at umibabaw siya sa natutulog na Yasmin sa kama. Tinitigan niya ulit ang babaeng walang kaalam-alam sa gagawin ni Leam.

"Pumayag ako na maging si Leam dahil sa iyo Yasmin. Kahit kapalit nito ang pagkatao ko na mapapalitan ng panibago. Para lang masilayan ka ulit, tinanggap ko ang mga mata ni Leam at maging ako siya! Kaya dapat lang na bumalik ka sa akin! Dapat maging akin ka ulit!"

Sinimulan na himasin ni Leam ang hita ni Yasmin. Ramdam niya ang init at kinis ng balat ni Yasmin. Pataas-baba ang kamay niyang humihimas sa hita ni Yasmin at dahan-dahang umaakyat sa may bewang.

"Yasmin.." pabulong nitong sabi.
Lumapit pa ang katawan ni Leam sa katawan ni Yasmin na may limang pulgada ang layo.
Binuksan niya ang parte ng dibdib ni Yasmin at kitang kita na ang suot na bra nito. Hindi na niya maiwasang hawakan ang malulusog na hinaharap ni Yasmin. Pakit-pikit pang inaamoy ni Leam ang dibdib ni Yasmin. Dinadampi dampi rin niya ang kanyang pisngi rito.

"Oh Yasmin.. "

Gumalaw kaunti si Yas na tila nararamdaman ang pagdampi ng mainit na pisngi ni Leam sa kanyang dibdib. Napadilat si Leam at napatingin kay Yas na akalay nagising na ito. Nakapikit pa rin ang mga mata ni Yas pero nakasalubong naman ang mga kilay.

PERFECTLY Imperfect (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon