Chapter 25.2

1.2K 18 0
                                    


((Spg alert))

Nakahawak kamay sila Arthur at Yasmin papasok sa lawn ng bahay ng dalaga at makarating sa kanilang pinto.
Kumatok muna si Yasmin ng ilang beses sa pinto at ipinihit ang doorknob. Nakalock ang pinto kaya kumatok ulit siya.

" Umalis kaya si Mia?" Napatanong si Yasmin.
" Pumunta kami rito ni Leo para hanapin ka. Dito na ako nanggaling."

Napatingin ang dalaga kay Arthur.
" Ganoon ba? Siguro nasa loob siya.."
" Teka, nasaan ba si Leo?" Napatanong rin ang binata. Kinuha niya ang kanyang cellphone at sinubukang tawagan ito.
Si Yasmin naman ay abalang kumakatok at naghintay.

" Mia!! Nariyan ka ba?" Sigaw nito.

Hindi sinasagot ni Leo ang tawag ng boss nito, " Haist, 'asan na kaya ang lalaking iyon?"

" Umalis yata si Mia.." Nagtataka si  Yasmin kung bakit walang sumasagot na parang walang tao sa loob. Walang tao kaya?

Fortunately, may susi si Yasmin sa bahay at dala niya ito.
" Teka, may susi ako," sabi niya.
Hinanap niya ang susi sa bag.

Tahimik talaga ang bahay kung titingnan mo.
Nang makita na niya ang susi ay agad niyang binuksan ang pinto. Nakapasok na ang dalawa. Napalibot ang kanilang mga tingin sa buong sala at talagang tahimik ito.
Tinanggal nila ang kanilang sapatos at inilagay sa shoe rack. Nauna ng naglakad si Yasmin at nanatili pa sa may pinto si Arthur. Kakaiba ang kanyang naramdaman na para bnag kakaiba ang katahimikan. Napalingon siya sa mag gilid ng shoerack at nakita ang isang pares ng sapatos.

" Teka, kay Leo ba iyan?" Nagtataka ang binata.

" Mia?" sigaw ulit ni Yasmin na nagbabakasakali ay nasa taas si Mia. Pero walang sumagot.
Inilagay ni Yasmin ang kanyang bag sa sofa.
Arthur smells fishy..hmmm.  Ano kaya?
Sumigaw siya, " Leo!?"

Napatingin si Yasmin kay Arthur, " Leo? Wala si Leo rito.. "
" Shhh!!"
"huh? Bakit?"
" Shhh!! Huwag ka munang maingay."
" Ano?"

Ilang segundo ng katahimikan nilang dalawa na nakatayo malapit sa sofa at pinapakiramdaman ang paligid ay biglang may narinig silang ungol.

" Ughh!"

Napalingon sila at napatingin sa itaas malapit sa hagdan kung saan naroon ang kanilang kwarto.

-------
Naghahalikan sila Leo at Mia sa kwarto ng dalaga. Nasa kama sila na nakahubad pareho. Nakakapit si Mia sa may batok at likod ni Leo habang naghahalikan. Ang mga kamay nia Leo ay pinipisil ang dibdib ng dalaga. Umiinit ang bawat isa sa ginagawa.
" Ughh!!"
Napahiga si Mia at nasa ibabaw ang binata. Ilang segundo lang ay nagkadikit na ang kanilang mga balat.  Sinimulan niyang bayuhin ng mabilis na naglaungol sa dalaga.

"Ughhh!! Ughh! You're f*ckng great Leo!!"
Mas ibinuka ni Mia at itinaas ang mga binti para kay Leo.
" Ughhh!!"
Binayo pa niya ng husto na napapalakas pa ang ungol nito. Sarap na sarap naman ang dalaga sa ginagawa nila.
" Gosh!"
" You are so hot!"
Hinalikan niya ang dibidib nito na parang uhaw rito.
" Ganito pala ang feeling!" sabi ni Leo.

Hinawakan niya ang mga braso ni Mia at hinila ito habang gumagalaw.
" More! more! Ughh!!"
Hanggang nagpalit sila ng posisyon. Nasa ibabaw na si Mia at si Leo naman ang nakahiga.

" Ughh"
Gumagalaw si Mia sa ibabaw ni Leo. Nararamdaman niya ang alaga nito sa loob niya. Abot kamay naman ni Leo ang dibdib ni Mia at pinipisil ito habang gumagalaw sila.
Binilisan ni Mia ang paggalaw.
" Shit! Ughh!! Ughhh!!"
Kagat labi itong nakatingala sa kisame. Kinakagat rin niya ang kanyang daliri at ramdam niya ang sarap.
------
Napatakip bibig si Yasmin ng makita ang dalawa na may milagrong ginagawa sa kwarto nito. Bukas kaunti ang pinto kaya napasilip sila ng marinig ang ungol.
" Mia?"
Seryosong nakatingin si Arthur at sinabing, " Sabi ko na nga ba."
Tama ang hinala ni Arthur na may kababalaghan na nangyayari.

PERFECTLY Imperfect (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon