Chapter 32.1

1.1K 19 2
                                    

((warning)
Nakauwi na sina Arthur at Yasmin sa kanilang sariling unit. Hanggang ngayon ay walang nakakaalam kung nasaan ang kanilang condo unit.
Pagpasok nila ay agad sila tumungo sa kanilang kwarto. Humiga agad sila sa kanilang malambot na kama at nagyakapan.

"Pwede na natin ituloy?" bulong ni Arthur. Inimudmod niya ang kanyang mukha sa may dibdib ng dalaga.
Napangiti si Yasmin at kinilig ito. Napakagat -labi itong hinahaplos ang ulo ni Arthur. Medyo nabitin ang dalawa sa hotel dahil naroon ang lolo ni Arthur kaya bumabawi sila.

Humarap si Arthur kay Yasmin at hinawakan ng dalaga ang pisngi ng binata.
Nakangiti si Yasmin habang nakatitig sa kaharap. Nakatitig rin si Arthur sa kanya at pinagmamasdan ang labi nito.

"I wanna kiss you.."sabi ni Arthur.

"Really?"

Agad hinubad ni Arthur ang kanyang polo at itinapon ito sa sahig. Wala ng saplot pang-itaas ang binata at kitang-kita ang abbs nito. Nakaluhod itong nasa harapan ni Yasmin.

"Gosh!" Reaction ni Yasmin habang nakatitig sa katawan ng binata. Kagat-labi ulit itong napatingin rito.

"Natatakam ka na ba?" pabirong tanong ni Arthur.

Yasmin's pov
Nakatitig ako sa malatinapay niyang abbs.. Sh*t..bakit ang gwapo niya at napakamatipuno pa!? Parang kung anong kuryente ang nagpapakiliti sa akin. Haist, bakit ko ba nararamdaman ito? Nagmumukha na akong addict nito sa.kanya!! Gosh!

Mas lumapit si Arthur sa akin habang ako ay nakahiga pa rin. Nasa may ibabaw ko siya at nakatitig sa akin..
"Ano na?" Tanong niya.

"Huh?"
Ang lakas ng pintig ng puso ko na para bang sasabog.
Hinaplos ko ang tiyan ko kung nasaan si Baby. Napansin iyon ni Arthur at mas bumaba ito. Nabigla ako sa ginawa niya. Hinalikan niya ang tiyan ko.

"Kumusta ka na riyan baby?" kinakausap niya si baby.
Hinalikan niya ulit ang tiyan ko.

"Baby, May gagawin lang kami ni mommy okay? Don't worry, I wont hurt her. I will be gentle."

Kinakausap pala niya para magpaalam. May binabalak na talaga siya.
Napatingin siya sa akin habang nasa may ibaba ko. Gusto ko naman ito pero bakit ako kinakabahan? I was the one who ask for this.
Nagsimula ng maging malikot ang kamay niya. Hinihimas himas niya ang hita ko pataas baba. Itinataas rin niya ang suot kong palda.
Oh my.. 
Inaamoy amoy niya ang hita ko pati ang gitna ko. Umiinit na yata ang kwarto. Naka-on ba ang aircon?
Pasulyap sulyap si Arthur sa akin habang patuloy siya ginagawa nito sa may paa ko.

Baby, may gagawin lang kami ng daddy mo kaya just hold on.
Napapikit nalang ako. Nararamdaman ko ang halik ni Arthur sa paa ko. Nakikiliti ako sa ginagawa niya na paulit ulit sa pagdila sa hita ko. Randam ko ang basang dila niya na patuloy sa pagdikit sa balat ko. Gosh.. umiinit na ako. Kagat labi akong nakapikit. Hindi ko na maiwasang hindi mapakapit sa kumot at sa unan.

"Uhh---" nagsimulang lumabas sa aking bibig ang isang ungol. Hindi ko napigilan. Nagsimula niyang hawakan at himasin ang kabibe ko.
Heto na.. "uhhh--"
He's rubbing it.. so gentle but I can feel it. Dahan dahan niyang itinaggal ang suot kong panty.

Itinaas ko ang aking mga hita at ibinuka ito. What's next?
Nararamdaman ko na talaga ang kiliti. Napapahaplos at himas ako sa sarili kong dibdib.
Hanggang..

Naramdaman ko ang pagsipsip niya sa katas ko sa aking kabibe. OMG!
"Ugghhh---"

Hmmm ...
Naririnig ko ang ingay.. na para bang umiinom lang ng sabaw.

Napadilat ako at napatingin sa binatang nasa gitna ko. "Arthur..ughh--"

Napatigil si Arthur at pinunasan niya ang kanyang bibig ng kanyang braso. Nakakahiya pero wala akong magawa.

PERFECTLY Imperfect (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon