Tahimik na kumakain ang apat sa deck ng yacht. Magkakasama silang kumakain ng lunch pero hindi sila nag - uusap.Lumipas ang mga oras. Nasa may balcony si Yasmin na nakatayo at pinagmamasdan ang ganda ng dagat. Naka - shorts ito at t-shirt.
Si Marga naman ay nagsa-sunbathing. Nakahiga siya sa isang sun bathing bed na ang suot ay spaghetti blouse at nakashorts. Naroon rin si Xian na nakahiga sa isa pang sun bathing bed. Naka-sando at short at may sunglasses.
Akala mo natutulog si Xian dahil napakatahimik nito at hindi makita ang mata dahil sa sunglasses. But then, tinititigan niya pala si Yasmin na nasa balcony.Nilapitan ni David si Yasmin.
Mas napatitig si Xian sa dalawa at di nagpahalata na tumitingin siya.Bumulong si David sa tainga ni Yasmin at ilang minutong nakakaraan, umalis sa kinatatayuan ang dalawa. Hawak - hawak ni David ang kamay ni Yasmin paalis sa lugar.
Napabangon tuloy si Xian at tinanggal ang sunglasses para makita sila ng malinaw. Pumasok sila Yasmin sa loob ng yacht.
Why?? Medyo hindi mapakali si Xian.Pumasok nga sa loob sila David at Yasmin at pumunta sa kanilang kwarto. Naunang pumasok si Yasmin at sumunod si David. Pagkapasok nila ay isinara na ni David ang pinto at inilock ito.
" Uhm, ano ba ang ipapakita mo David? Lumingon si Yasmin at tiningnan si David.
Napakaseryoso ng mukha ni David na nakatingin sa kanya.Nagsimulang kabahan si Yasmin, " Ano ba 'yung ipapakita mo na napakaimportante? Nakaka- curious naman!" pinipilit na ngumiti ni Yasmin kahit kinakabahan na ito.
Ngumiti si David na kakaiba, " ang totoo Yasmin..."
Napapaatras patungo sa kama si Yasmin habang papalapit si Davismd sa kanya." Ano ba 'yun?" tanong niya ulit.
Lumalakas ang kabog ng dibdiib nito.Sumagot si David, " Gusto kong kasama ka!" Napakaseryoso niya na para bang may gagawin na ikakagulat mo.
" Huh?"
Napaupo na si Yasmin sa kama sa kakaatras.
" Can you wait to see it?" sabi niya. " Are you ready?" Dahan - dahang tinatanggal ni David ang belt nito.
Omg!Agad tumayo si Yasmin at sabay sabing, " may naiwan pala ako sa labas!" Gusto niyang umalis sa kwarto pero pinigilan siya ni David.
Itinulak niya si Yasmin patungo sa kama.
" Aaahhhhh!!"
Napasigaw si Yasmin.Napahiga si Yasmin sa kama at hinawakan ni David ang dalawang kamay nito. Nasa ibabaw niya si David.
" Aahhh!!"
Nagpupumiglas si Yasmin.
" Bitiwan mo ako!! Pakawalan mo ako!!"" Dito ka lang!! Hindi ka pwedeng lumabas!!" sabi ni David na bakas sa mukha ang pananabik.
" Ano ba David, nasasaktan ako!!" pagpupumiglas na sabi ni Yasmin. Mas dinidiin ni David ang mga kamay ni Yasmin sa kama. Mas napapahigpit ang pagkahahawak nito.
" Let me go!!" sigaw ni Yasmin.Napalingon si Xian sa may loob ng yacht. Napatayo siya at medyo kakaiba ang nararamdaman. Tumakbo ito patungo sa loob. Naririnig nya ng kunti ang boses ni Yasmin. Sumisigaw ito!
" Yasmin!"Nabigla si Marga at napabangon rin. Napatingin siya kay Xian na tumatakbo papasok.
" Yasmin!!"
Sigaw ni Xian. Nakarating rin sa wakas sa kwarto nila Yasmin si Xian pero nakasarado ito at naka lock!" Yasmin!!" galit na sigaw ni Xian.
" Tulong!!" sigaw mula sa loob.
" Buksan mo ito!! Gago!! Buksan mo ito!" umaapoy sa galit si Xian. Gusto niyang buksan at sirain ang pinto pero hindi niya magawa.
Sa loob,
Nagpupumiglas si Yasmin pero hindi siya pinapakawalan ni David.
Naririnig na nila si Xian na nasa labas." Narito na sila!" bulong sa sarili ni David.
" Buksan mo ito!!David!!" sigaw ni Xian mula sa labas." Let me go David!!" sigaw ni Yasmin.
Sinimulang halikan ni David ang mga labi ni Yasmin. Pilit namang umiiwas si Yasminsa mga halik ng binata. Tinikom niya ang bibig para hindi niya ito mahalikan. But, David force her. He really tried to kiss her.
" We will just continue now.. " paliwanag ni David.
Tuloy pa rin sa pagsusuntok ni Xian sa pinto. Trying to open it using his own strength.
" I hate you! Let me go!!"
Hinalikan ni David ang leeg ni Yasmin. Pumipiglas si Yasmin pero hindi niya kaya si David. Napakalakas niya.
Hinubad ni David ang tshirt at ang pants nito.
Shit! Ang macho niya at ang gandang tingnan ng abbs rin nito but balewala lahat kay Yasmin. Walang pakialam si Yasmin. She just wanted to escape.Dumating si Marga,
"Anong kaguluhan ito?" tanong ni Marga.
" Marga!May susi ka ba sa kwartong ito?" nagmamadaling tanong ni Xian.Napatingin sa pinto si Marga at narinig ang boses ni Yasmin.
" Let me go!!"
In Marga's mind: " You do it now or else.."" Marga!!" napasigaw si Xian at nagmamadali. He holds the shoulders of Marga, " Marga, di ba may susi ka?"
Napatameme ng sandali si Marga. " Huh?"
" Marga!!"In Marga's mind:" Why he was so concern kay Yasmin? Eh, anong pakialam niya kung may mangyari sa kanila. At the first place, pwede namang may mangyari sa kanila.
" Aahhhhh!!" sigaw ni Yasmin habang hinahalikan ang dibdib nito. Naka- panty na lamang si Yasmin na nasa ibabaw niya si David.
Napapikit si Yasmin at napaluha.
Palihim na ngumiti si Marga. " Sige kukunin ko sa captain." Dahan - dahan itong umalis sa lugar.
" Sige! Dalian mo. Dahil baka mapano pa ang kaibigan mo!"Hmmmmm... Habang sinisipsip ni David ang boobs ni Yasmin at kinakagat ito, napapaluha si Yasmin.
Hinarap ni David si Yasmin at nakita ang lumuluhang mata nito.
Napatigil siya.Yasmin opened her eyes. Nagpipigil si Yasmin na lumuha pero hindi nya magawa. She trusted him so much!
Biglang nagsorry si David," Sorry ..."NaKonsensya si David.
" Yasmin.. Sorry.."David's pov
When I saw her innocent face.. Biglang nakonsensiya ako. These are all planned well, malapit na ako.. but.. But.. Hindi ko magawa! This is my mission but I think hindi ko magagawa. Without the mission, I might like her. I want to f*ck her in real.. But No! Hindi ko na yata kaya.Napapaiyak si Yasmin dahil sa kaba.
" shhh...stop crying.. Please!" pinipigilan niyang umiyak si Yasmin.
" Bakit? bakit mo ito ginagawa?" tanong ni Yasmin." Yasmin.. Please, trust me.. Just do what I say! " pabulong na sabi ni David kay Yasmin. " I don't want to hurt you.."
" huh?"
Yasmin was puzzled.---------cut.
Olala.. What's goin on??
😱😱😱ano ba yun David?
tagal mo Marga?😠 hmp.
haha. drop your reactions ynx.
BINABASA MO ANG
PERFECTLY Imperfect (COMPLETED)
Roman d'amourNalaman ko nalang na ikakasal na ang aking matalik na kaibigan. She's my close friend nong high school, si Marga. I am so happy for her but then nagulat nalang ako na ikakasal na siya sa lalaking crush ko since elementary, si Xian. I never expected...