(Spg alert! Warning!)(You can skip if you like. Not suitable for minors!)
Dinala ni Leo si Lin sa kabilang kwarto. Pagkapasok nila ay nilock ni Leo ang pinto agad.
Ang akala'y ang binata ang unang sumunggab ng halik ay di pala, si Lin ang gumawa ng first move sa loob.
Hinawakan ni Lin ang mukha ni Leo at hinalikan ang labi ng binata. Nagulat siya sa ginawa ni Lin na napaka-aggressibo. Hindi rin magpapatalo ang binata at ibinalik rin niya ang halik na mapupusok kaya naghahalikan sila paikot sa kwarto. Kahit saan na dumadapo ang kamay ni Leo sa katawan ni Lin habang patuloy sa paghahalikan. Marahas niyang hinihimas ang dibdib ng dalaga na nakasuot lamang ng two-piece. Ang mga kamay rin ni Lin ay dumadapo sa katawan ng binata pababa sa may swimming trunks nito.
Napadilat si Leo ng maramdaman nito ba hinawakan ni Lin ang alaga niyang naninigas na.
"Oh!"
Napatigil sila sa kanilang halikan.
Medyo nagulat rin si Lin at di makapaniwalang hawak niya ang kahabaan ng isang binata.
"Omg!"
Inilabas pa niya ang alaga sa suot na trunks.Napababa ang tingin nilang dalawa at tiningnan ang sandata ni Leo na nakatayo at hawak ng isang kamay ni Lin.
"Oh my ghad! Ang tigas!" Napatakip ng bibig si Lin.Inaangat nila muli ang kanilang mga tingin at napatitig sa bawat isa.
Binitawan naman ni Lin ang hawak.
Kaya kinarga ni Leo si Lin patungo sa kama. Napahiga sila na nasa ibabaw ang binata."Sir Leo.."
Napatitig si Lin sa mga mata ni Leo. Si Leo naman ay minamasdan ang mga mata ni Lin pababa sa labi."Just tell me if you don't like and I will stop?" bulong ni Leo.
But Lin didn't answer rather she just close her eyes. Mukhang ready na ang dalaga sa gagawin nila. Alam nila ang kanilang ginagawa at hindi sila lasing gaya noong una.Dahan-dahang hinalikan ni Leo ang leeg ni Lin. Marahang hinalikan niya ito pababa sa may dibdib ng dalaga. Paulit -ulit siya sa paghalik sa parteng iyon na nagpapainit sa kanilang dalawa.
Hinubad ni Leo ang suot na bra ni Lin kaya tumambad ang malabundok nitong hinaharap.
Hinalikan niya ang s*so habang ang isa'y pinipisil nito.
Pakagat-labi si Lin at napapahawak sa kama.He suck it.
Pasulyap sulyap siya habang nilalaro ang dibdib ng dalaga. He suck it more. He lick it with his tongue. Mas ginanahan siya at tinuluy tuloy pa ni Leo ang ginawang pagdila pababa sa may tiyan hanggang sa puson.
Sumulyap ulit siya sa dalagang nagpipigil na makagawa ng ingay.
Ibinuka niya ang hita ni Lin at hinubad ang suot.
She's wet.
Hinimas niya muna ang basang perlas ni Lin. Napakagat ng daliri si Lin habang ramdam niyang nilalaro ng daliri ni Leo ang kanyang perlas.
"Oh..ah!"Nakuha ni Leo ang pagkababae niya noon at ibibigay niya ulit ang sarili sa binata.
"Sir Leo.." maamong ani ni Lin.
Hindi na nagtumpik -tumpik pa si Leo at iniharap na niya ang kanyang alaga sa lagusang basang -basa. Hinawakan niya ang magkabilang tuhod ng dalaga.
Napatingin si Lin at pinanood kung paano ipasok nito ang matigas nitong alaga."Ipapasok ko na!"
Napatango lang ito.At...
Iyon!
Ibinaon na niya sa lagusan ang kanyang kahabaan.
Napauwang ang bibig ni Lin at napatakip ng bibig. Pinipigilan niya ang sariling umungol.
"Heto na...heto na.."
He inserted it."Uhh!"
He is definetely inside her.
Nararamdaman niya ang alaga ni Leo na nasa loob niya.
"Oh gosh!""I will move now.." bulong ni Leo.
Napapikit nalang si Lin at sinimulang gumalaw ang binata. Bumayo siya ng bumayo na hindi na mapigilan ni Lin ang pag-ungol."Ugh! Oh sh*t! Oh! Gosh!!"
Binilisan pa ni Leo ang pagbayo kaya napapamura pa si Lin.
"*****Ughh!! ***** ! @#* oh sh*t!!"Umaalog tuloy ang kama kasabay sa galaw ng kanilang indayog.
Naging isa ang katawan ng dalawa. Hindi sila tumigil hangga't hindi nila maabot ang sukdulan.
BINABASA MO ANG
PERFECTLY Imperfect (COMPLETED)
RomanceNalaman ko nalang na ikakasal na ang aking matalik na kaibigan. She's my close friend nong high school, si Marga. I am so happy for her but then nagulat nalang ako na ikakasal na siya sa lalaking crush ko since elementary, si Xian. I never expected...