Chapter 22.1

1K 23 0
                                    

" Uhh-- uhhh---" ungol ni Yasmin at pakagat labi ito. 
" I like you!" bulong ng lalaking nasa ibabaw niya. Hinalikan niya si Yasmin sa labi nito. Matinding paghahalikan ang nangyayari sa dalawa na nakahiga sa kama.

" oh my! Uhhh---" napaungol ulit ang dalaga. Niyakap niya ng husto ang lalaki. Napapahigpit ng kapit siya habang napapadiin siya sa kama.

" I like you!" bulong ng lalaki na pababa na sa leeg ang mga halik nito.

" Arthur..." mahinang sabi ni Yasmin. " uhh---"

Hanggang nagising na si Yasmin. Umaga na pala.
Pabiglang napadilat si Yasmin ng kanyang mga mata. Pinapawisan ang dalaga na para bang kinakabahan.
Bumangon ito at napaupo. Hawak hawak niya ang kumot.

" teka.."
Napalingon siya kay Arthur na nasa tabi niya. Mahimbing na natutulog si Arthur at ang posistion niya ay same kahapon bago siya nakatulog. Napatingin si Yasmin sa sarili at wala namang nagbago. May suot naman siya katulad ng suot niya kagabi.

" Haist, panaginip lang pala!" bulong niya sa sarili. Gumaan ang kanyang pakiramdam ng malaman niyang panaginip lang ang nangyaring pagtatalik.

Pero bumabagabag sa kanya king bakit ganoon ang panaginip niya, " teka, bakit ganoon ang panaginip ko! Nyay!" Nahihiyang reaction nito.

Narinig pala ito ni Arthur, " Ano pala ang panaginip mo?" Gising na siya at nakatingin na ito kay Yasmin.

" huh?"

Bumangon si Arthur at mas lumapit kay Yasmin, " hulaan ko, nasa panaginip mo ako?"

" Ano? Hindi ah! Bakit ka naman susulpot sa panaginip ko?" mataray na sabi ni Yasmin.

Napangiwing ngiti si Arthur. " Sa bagay.. Except lang kung iniisip mo ako at susulpot talaga ako sa panaginip mo!"

" Iba ang panaginip ko.. May isang multo, masamang tao!"

" Ganoon ba.. Hindi nga ako yan!"

(knocking)
" Yasmin! Yasmin! Sir! Breakfast is ready!!" sigaw ni Mia.
------
Nasa hapag kainan na silang tatlo. Sa mesa ay naroon ang mga pagkain.

" Ako ang nagluto niyan sir. Kumain ka ng marami.. Heto.." sabi ni Mia habang nilalagyan niya ng pagkain ang plato ni Arthur.

" talaga?"

Nagsalita si Yasmin, " hindi siya kumakain ng agahan."

Napangiti si Arthur at sinubo ang pagkain. " hmmm.. Masarap!"

Nanlaki ang mata ni Yasmin ng makita niyang sinubo ni Arthur ang pagkain.Nainis si Yasmin sa pang-aasar ni Arthur. " Akala ko ba.."

" Magaling! Masarap nga iyan!" masayang sabi ni Mia.

" hmp.. Okay fine," sabi ni Yasmin na nagpatuloy sa pagkain.

Pagkatapos kumain ay nagbihis na ng ibang damit si Yasmin pero si Arthur ay nanatili sa suot nito kahapon. Umalis na sila sa bahay. Sumakay ulit sila sa bus pabalik sa lugar ng restaurant kung saan naghihintay si Leo.

"Goodmorning sir!" bati ni Leo at pinagbuksan niya ng pinto ng kotse. Sumakay na silang dalawa at umuwi na sa bahay nila Arthur.
-------
Nakahiga sa kama si Yasmin sa kanyang kwarto. Napapaisip pa rin siya sa mga nangyari pati na rin tungkol sa kanyang panaginip.

" haist, bakit ganoon ang panaginip ko? Nyay!" kinakausap niya ang kanyang sarili and tinakpan niya ng unan ang ulo nito. She's uncomfortable and nahihiya kapag naiisip niya iyon.
Bumangon siya bigla at lumabas para pumunta sa may kusina. Binuksan niya ang refregirator at kumuha ng maiinom na tubig. Uminom muna si Yasmin ng tubig para papano ay kumalma ito. Dumating si Fritz at inutusan si Yasmin na dalahin ang mga nalabhang gamit ni Sir Arthur sa kwarto nito.

PERFECTLY Imperfect (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon