Triệu bà tử hai vợ chồng căn bản không minh bạch Khương Lâm một vạn khối.
Bọn họ hằng ngày chi tiêu hơn phân nửa lấy vật đổi vật, tiêu tiền cũng là phân, mao, mấy khối liền không ít, hai mươi khối tính đồng tiền lớn, một trăm đều rất ít cơ hội tính toán càng không cần phải nói một vạn.Khương Lâm xem bọn họ vẻ mặt mờ mịt, một chút, chỉ phải nói: "Hai trăm như thế nào đủ đâu? Một cái liền phải 5000, hai cái muốn một vạn. Thiếu một phân không bàn nữa!" Nàng chủ động tới hiện tại nói không bán đối phương thế tất dây dưa, không bằng đề cao đến giá trên trời, bọn họ không đủ sức cũng liền từ bỏ.
"Ngươi đoạt đi!" Triệu bà tử cùng nam nhân lập tức tạc, xem cường đạo giống nhau nhìn Khương Lâm, không rõ nàng như thế nào đột nhiên công phu sư tử ngoạm.
Khương Lâm xem bọn họ ánh mắt có chút hung, duỗi ra tay liền đem trên bàn kia đem hàng mây tre phích nước nóng cấp bế lên tới.
"Phóng, buông!" Triệu bà tử sắc mặt đại biến, này phích nước nóng năm khối nhiều tiền, cũng không thể cấp đánh.
Khương Lâm: "Ngươi yên tâm, ta ôm đến lao, đánh không được."
"Từ bỏ, từ bỏ!" Triệu lão hán nhi tức giận đến thẳng dậm chân, "Tính, chúng ta muốn nam đầu cái kia, bọn họ gặp thủy tai, hài tử nhiều dưỡng không xong, mua cái điểm nhỏ càng có thể dưỡng thục."
Triệu bà tử hai vợ chồng cũng chỉ là bình thường xã viên, tuy rằng tưởng mua hài tử, lại cũng không dám hãm hại lừa gạt đoạt, Khương Lâm không bán bọn họ cũng không có cách, trong lòng rốt cuộc là có chút luyến tiếc Đại Bảo, Tiểu Bảo kia tuấn bộ dáng tức giận đến thực.
"Về sau bạch cho ta cũng không cần!" Triệu bà tử oán hận mà mắng nói, "Trừ bỏ nhà ta, không ai trở ra khởi hai trăm."
Khương Lâm: "......" Ngươi nhưng nằm mơ đi thôi.
Nàng ôm phích nước nóng nhìn chằm chằm đối diện khẩn trương hai vợ chồng, "Các ngươi không mua hài tử không quan trọng, nhưng các ngươi đánh ta đầu không thể liền như vậy thôi bỏ đi."
Nàng phi thường sợ đau, mới vừa xuyên qua tới liền đỉnh muốn nổ tung đầu óc, bên trái huyệt Thái Dương mặt trên còn cổ cái bao, như thế nào có thể liền như vậy tính?
Triệu bà tử vội không ngừng phân biệt, "Là chính ngươi khái, bọn yêm nhưng không đánh ngươi!"Khương Lâm: "Ngươi không xô đẩy ta có thể khái thượng? Tiền thuốc men đến cấp đi."
Triệu bà tử thịt đau đến thiếu chút nữa nhảy dựng lên, "Ngươi đầu cũng không phá, muốn cái gì tiền thuốc men? Muốn hay không kêu yêm trong thôn xích cước đại phu tới cấp ngươi nhìn nhìn? Nhiều lắm mạt điểm dầu cao Vạn Kim."
Khương Lâm: "Nhìn không phá, có lẽ nội thương đâu? Ngươi không biết hảo những người này té ngã lúc ấy không có việc gì, trở về liền không còn dùng được? Trong đầu xuất huyết biết không? Vừa lúc cho các ngươi xích cước đại phu đến xem, đưa ta đi huyện bệnh viện."
Nói nàng quơ quơ, một bộ choáng váng đầu bộ dáng, sợ tới mức Triệu bà tử chạy nhanh đỡ nàng, sợ nàng đem phích nước nóng cấp đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện