🧩 Chương 111

207 8 0
                                    

Hắn gật gật đầu: "Hảo, không nung khô không ma, như vậy khá tốt." Hắn thanh kiếm phóng một bên tiếp tục nhóm lửa.

Khương Lâm nhẹ nhàng thở ra, chảo nóng sang hành thái, xào xào lát thịt, lại lay một chút cải trắng, xào mềm về sau thêm nước nấu sôi thêm miến, thêm đậu phụ đông, lại lấy mấy cái Diêm Nhuận Chi làm tốt đông lạnh trứng sủi cảo lại đây, chờ mau ra nồi thời điểm bỏ vào đi nấu nấu cấp Đại Bảo Tiểu Bảo ăn.

Chính vội vàng, Trình Uẩn Chi, Diêm Nhuận Chi còn có Trình Hương Lan cùng nhau trở về, mặt sau còn đi theo Lưu Hồng Hoa.

Từ Trình Phúc Quý bị bắt về sau, Lưu Hồng Hoa cùng Trình Như Hải cùng Trình Uẩn Chi đi lại liền thường xuyên lên. Bọn họ cũng không tới cửa, ở đại đội nơi đó gặp mặt, sớm giữa trưa đi chào hỏi một cái, trò chuyện, liên lạc liên lạc cảm tình, còn làm ba cái hài tử cũng nhiều đến Trình Uẩn Chi trước mặt thỉnh an vấn an.

Lưu Hồng Hoa muốn cho Trình Như Hải đem Trình Uẩn Chi tiếp đi dưỡng lão, bởi vì lão gia tử đến lương thực linh tinh, so đại đội trưởng kiếm được còn nhiều đâu, thật sự là làm người mắt thèm. Mặt khác nàng cũng tưởng có thể hay không đem nhà mình dọn đến phía trước Khương Lâm trụ tiểu nhà ngói đi. Đại viện tử bị đại đội bộ cho thuê, tiểu tứ hợp viện Khương Lâm một nhà ở, kia phía trước tiểu viện có thể cho bọn hắn trụ a. Bọn họ hiện tại trụ nhà cỏ tử gió lùa mưa dột, tưởng tích cóp tiền mua ngói lại không đủ, quá đến nhiều nghẹn khuất khó chịu đâu. Đương nhiên, nàng không dám tái giống như trước kia như vậy đúng lý hợp tình mà muốn, chỉ có thể trước lung lạc, chờ quan hệ hòa hoãn thời cơ tới rồi lại nói.

Mới vừa vào nhà, còn không đợi ngồi xuống, Trình Hương Lan nhìn đến tiểu ca hai liền kinh hô lên, "Ai nha, như thế nào còn làm như vậy điểm hài tử làm việc nhi? Ở nhà ta, chúng ta nhi tử nhưng cho tới bây giờ không làm thủ công nghiệp nhi. Bệ bếp bản thân chính là nữ nhân chuyện này, như thế nào có thể làm đàn ông làm đâu? Tới, ta cho các ngươi nhóm lửa."

Diêm Nhuận Chi: "Không cần, ngươi ngồi đi."

Nàng làm Đại Bảo Tiểu Bảo đi ngoạn nhi, nàng tới nhóm lửa.

Đại Bảo nói: "Ma ma ngươi vội đi, chúng ta nhóm lửa là được."

Trình Uẩn Chi làm khuê nữ ngồi xuống, Lưu Hồng Hoa cũng thuận thế ngồi bên cạnh.

Trình Uẩn Chi tưởng cùng Khương Lâm, tôn tử nhóm giới thiệu một chút khuê nữ, kết quả không đợi hắn mở miệng, Trình Hương Lan trước hồng hốc mắt gạt lệ khóc thượng. "Cha a, ngươi mấy năm nay nhưng chịu ủy khuất lạp! Đương khuê nữ đau lòng ngươi a!" Trình Hương Lan một tay gạt lệ một tay trảo Trình Uẩn Chi tay.

Trình Uẩn Chi thực không được tự nhiên, chạy nhanh bắt tay lấy ra tới. Hắn là truyền thống nam nhân, chú ý nữ nhi qua sáu bảy tuổi liền không hề ôm ôm, không tiến khuê nữ phòng, càng đừng nói như vậy lôi lôi kéo kéo. Nói thật, nhi tử, lão bà tử không ngồi ở trước bàn, liền khuê nữ cùng con dâu cả cùng hắn ngồi ở đây, hắn cả người không dễ chịu, hận không thể né tránh.

Trình Hương Lan liền một phen một phen mà loát hắn cánh tay, "Cha a, trước kia năm ta liền muốn đi xem ngươi, vẫn luôn không đến không nhi a. Gả cho người, bị người ta nhìn chằm chằm đương lừa đương con la sai sử a, cha a, ta này tâm mỗi ngày hỏa chiên hỏa liệu a. Đau lòng cha ta a!"

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ