🧩 Chương 109

231 8 1
                                    

Tiểu Bảo đem hắn cùng Đại Bảo mấy ngày nay biên 《 Đông Sinh Lâm Lâm dũng đấu bàn tay sáu ngón ác ma 》 chuyện xưa cho bọn hắn xem, giảng cho bọn hắn nghe.

Vừa lúc Trình Như Sơn từ trong huyện kỵ xe đạp trở về, hắn đem tiêu tốt da bắt lấy tới giao cho Khương Lâm.

Khương Lâm cấp Trình Uẩn Chi: "Cấp cha phô đi, chân thoải mái chút."

Trình Uẩn Chi không cần: "Ta có da dê đệm giường cùng cái bao đầu gối, không có việc gì, ngươi lưu lại đi."

Diêm Nhuận Chi: "Bảo Nhi nương, ngươi phô cái này, về sau đều sẽ không lại sợ."

Khương Lâm liền thu hồi tới đặt ở gác bản thượng, ra tới thấy Trình Như Sơn cùng Văn Sinh ở chơi kiếm, Đại Bảo Tiểu Bảo ở cố lên.

Trình Như Sơn đi theo người biết võ học quá mấy chiêu đao pháp, đơn thuần dùng để chơi giàn hoa đặc biệt đẹp, thân kiếm tung bay, kiếm đóa hoa đóa, tiêu sái lại có khí thế. Văn Sinh xem đến mê mẩn, liền đi theo bắt chước, muốn học.

Trình Như Sơn dừng kiếm thế, đối Văn Sinh nói: "Cái này không thú vị, ngươi học Thái Cực kiếm."

Cường thân kiện thể, nông trường không ít cụ ông đều sẽ Thái Cực quyền cùng Thái Cực kiếm, Trình Như Sơn học quá mấy chiêu, dạy cho Văn Sinh.

Khương Lâm, Đại Bảo Tiểu Bảo đều cùng nhau tới học. Khương Lâm lại đem Trình Uẩn Chi cùng Diêm Nhuận Chi cùng nhau tiếp đón lại đây học, mỗi ngày sớm muộn gì người một nhà lấy căn côn nhi luyện thượng một bộ cũng là không tồi.

Luyện được trên người nóng hầm hập, Diêm Nhuận Chi hỏi Khương Lâm: "Bảo Nhi nương, ta làm cái gì cơm ăn?"

Tự hành Khương Lâm bị cẩu làm sợ, Diêm Nhuận Chi cùng nàng nói chuyện ngữ khí càng ngày càng ôn nhu, cùng hống hài tử giống nhau.

Khương Lâm: "Buổi trưa có phải hay không có dư lại cơm?"

Diêm Nhuận Chi: "Có, ăn cơm chiên?"

Khương Lâm: "Chúng ta làm xíu mại đi."

Diêm Nhuận Chi: "Xíu mại ăn ngon, này liền làm."

Bọn họ cũng không cố ý chưng gạo nếp, liền đem dư lại cơm lấy ra tới dùng.

Khương Lâm qua đi cho nàng hỗ trợ, đem độn cà rốt lấy một cái ra tới, còn có làm nấm hương, thịt khô, dù sao ngay tại chỗ lấy tài liệu, có cái gì dùng chung liền lấy ra tới, đều cắt thành toái đinh. Hành thái làm thơm chảo, sau đó đem thịt khô toái phiên xào ra du, lại đem đồ ăn đinh bỏ vào đi rán xào, hơn nữa đánh tan thừa cơm, xào thục thịnh ở bồn tráng men dự phòng.

Bên kia cục bột cũng đều hảo, xoa xoa thác thành tiểu mặt nắm bột mì, cán thành mang lá sen biên da mặt, sau đó đem nhân liêu bao đi vào, đỉnh nắm chặt thành tiểu hoa đóa.

Đại Bảo Tiểu Bảo ở một bên nhìn, đều sợ ngây người, "Hảo hảo xem a."

Khương Lâm nhìn đến bên kia còn có chính mình gia yêm hột vịt muối, buổi sáng nấu vài cái, nàng đi lột mấy cái đem hột vịt muối hoàng lấy ra tới dùng cái muỗng cắt vỡ, ở xíu mại bao thượng một khối trứng muối hoàng.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ