Ra ở cữ Khương Lâm một ngày cũng đãi không được, lập tức liền đi đi học, hiện tại nàng công khóa cũng rất khẩn.
Tuy rằng mới đại nhị học kỳ sau, bọn họ đã bắt đầu tham gia thực tập, trừ bỏ công khóa, khảo thí, mặt khác còn có trường học cùng nhà xưởng hợp tác phòng nghiên cứu, khu dạy học thi công cũng yêu cầu bọn họ toàn bộ hành trình theo vào.
Phía trước Khương Lâm bởi vì ở cữ không tham dự, hiện tại nàng trừ bỏ đi học cơ hồ mỗi ngày đều ngâm mình ở công trường thượng, theo vào mỗi một cái chi tiết.
Đã có thể cùng lão sư các bạn học cùng nhau thâm nhập học tập, lại có thể tích lũy kinh nghiệm, đồng thời hợp trình tùy thời đưa ra càng hợp lý kiến nghị.Đảo mắt qua hai mươi ngày qua.
Ngày này Khương Lâm cùng lão sư các bạn học đi công trường, lão sư thuận tiện ở công trường cho bọn hắn giảng bài bổn lý luận tri thức, như thế liền càng thêm sinh động hình tượng, nhớ rõ cũng lao.
Buổi sáng 10 giờ tả hữu Khương Lâm hồi ký túc xá đem nãi tễ một chút, sữa nhiều trướng đến lợi hại, nếu là không tễ rớt sẽ nhiễm trùng.
Dương Lục nhìn đến cảm thấy hảo đáng tiếc, "Ngươi ban ngày đi học, bảo bảo uống sữa bột?"
Khương Lâm gật gật đầu: "Đợi lát nữa ăn qua cơm trưa có thể cho nàng uy nãi."
Mấy ngày này nàng buổi sáng ra cửa thời điểm cấp Bảo Sinh uy nãi, hống ngủ nàng sau đó ra cửa đi học, buổi trưa thời điểm nàng về nhà, hoặc là Diêm Nhuận Chi làm Hà Lượng lái xe đưa nàng cùng Bảo Sinh lại đây ăn nãi, sau đó liền chờ buổi chiều tan học.
Nàng tan học về sau cơ bản liền toàn bồi nữ nhi, có thể uống vài lần nãi. Mặt khác buổi sáng, buổi chiều sam uống sữa bột. Nàng sữa thực đủ, tễ rớt là thực lãng phí, nhưng không có tủ lạnh cũng không thể lưu trữ mang về.
Hai người chính nói chuyện đâu, Khương Lâm nghe thấy dưới lầu truyền đến hài tử oa oa tiếng khóc, kia động tĩnh như thế nào như vậy giống Bảo Sinh đâu?
Chẳng lẽ là chính mình ảo giác?
Dương Lục cũng nghe thấy, chạy đến ban công đi xem, kinh hô lên, "Lâm Lâm, hình như là ngươi bà bà mang theo hài tử tới đâu."
Khương Lâm cọ đến đứng lên lao ra môn đi, quả nhiên ở dưới lầu nhận được ôm Bảo Sinh Diêm Nhuận Chi.
Khương Lâm chạy nhanh đem khóc đến trực trừu trừu khuê nữ tiếp nhận đi, Bảo Sinh bẹp miệng khóc đến tương đương ủy khuất, không hào phóng đều có điểm trừu trừu.
Khương Lâm đau lòng đến không được, chạy nhanh hống hống, "Đây là như thế nào lạp?"
Diêm Nhuận Chi thở dài, đau lòng nói:
"Ta Bảo Muội lớn, lừa không được."Khương Lâm cúi đầu nhìn xem, bao lớn điểm oa oa a, như thế nào liền lớn lừa không được?
Diêm Nhuận Chi nói cho nàng, phía trước buổi sáng uy nãi hống ngủ, buổi sáng lúc này uy một lần sữa bột là được. Nhưng là hai ngày này không biết vì cái gì, Bảo Sinh bắt đầu không chịu uống sữa bột.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện