Qua mấy ngày, Tằng Hoằng Khiết, Tô Hành Vân đám người tới xem nàng, cho nàng học bù thuận tiện nói cho nàng khu dạy học chuyện này.
"Khu dạy học đã chui từ dưới đất lên khởi công lạp."
Nghe bọn hắn nói Khương Lâm cũng thực kích động, "Kiểu mới xi măng cốt thép như thế nào?"
"Chúng ta xem qua, hảo thật sự, chỉ là hiện tại vật liệu thép giá cả lược quý, tin tưởng tiếp tục nghiên cứu, về sau giá cả sẽ tiện nghi xuống dưới."
Chỉ cần phí tổn giáng xuống liền có thể phổ cập.
Hiện tại các trường cao đẳng, nhà xưởng đều phải đóng thêm nhà lầu, mấy trăm vạn thanh niên trí thức đại quân phản thành, đối công tác, nhà ở đều có rất lớn nhu cầu. Mà đồng dạng chiếm địa diện tích, nhà lầu chịu tải nhân số là nhà trệt vài lần, cho nên nhà lầu ở thành thị phổ cập là tất nhiên.
Giáo làm đem tân giáo học lâu mệnh danh là cầu thực lâu, về sau còn muốn cái càng nhiều khu dạy học, như vậy liền có thể đem các học viện tách ra, từng người có chính mình khu dạy học.
Tằng Hoằng Khiết xem Khương Lâm bụng, "Lâm Lâm, thật sự không phải song bào thai sao? Như thế nào lớn như vậy?"
Khương Lâm cười nói: "Đây là ngươi không kinh nghiệm sao. Ta phía trước cũng không kinh nghiệm, nhìn đến ta tẩu tử bụng cảm thấy thật lớn, hoài nghi có phải hay không song bào thai đâu. Kỳ thật tháng tới rồi, bụng chính là như vậy càng xem càng đại."
Mang thai vừa đến sáu tháng thời điểm nàng đi bệnh viện chiếu quá B siêu, đại phu nói một cái, kia hẳn là sẽ không sai. Sau lại bởi vì không có gì vấn đề, nàng cũng liền không đi chiếu B siêu.
Rốt cuộc lúc này dụng cụ tương đối lạc hậu, ai biết phóng xạ nhiều hay không đâu. Bất quá thai tâm là định kỳ nghe, dùng đại phu ống nghe liền có thể, cũng không có nghe được hai cái.
Tằng Hoằng Khiết vẫn là có chút lo lắng, "Ngươi có thể tham gia khảo thí sao?"
Khương Lâm: "Có thể a, yên tâm đi, tháng 8 hạ tuần dự tính ngày sinh đâu." Nàng muốn bọn họ không cần lo lắng, một chút việc nhi cũng chưa.
Nàng trừ bỏ buổi tối muốn đi tiểu đêm giấc ngủ không như vậy hảo, ăn uống thực hảo, ăn cái gì một chút không chậm trễ, chính là lượng cơm ăn nhỏ rất nhiều, đói đến mau, một ngày thật sự chiếu năm sáu đốn ăn.
Các bạn học cũng cứ yên tâm, nàng học tập thành tích thực hảo, khảo thí là không cần lo lắng
Đảo mắt tới rồi 7 đầu tháng khảo thí thời gian. Trình Như Sơn cần thiết muốn đi công tác, đi Thủ Đô hơn mười ngày, phi đi không thể.
Trình Như Sơn thực do dự, nghĩ muốn như thế nào xin nghỉ đẩy rớt, đáng tiếc thử hai lần bị bác bỏ,phía trên điểm danh làm hắn đi.
Hắn liền có chút u buồn, tuy rằng hành động thượng nhìn không ra, nhưng là Khương Lâm có thể từ hắn trong ánh mắt đọc ra tới.
Khương Lâm cười an ủi hắn, "Ngươi liền không cần lo lắng lạp, ngươi xem chúng ta này cả gia đình người đâu, Hà Lượng lại cẩn thận nghiêm túc, hắn phụ trách đón đưa ta, ngươi còn có cái gì không yên tâm?"
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện