🧩 Chương 50

314 11 0
                                    

Khương Lâm sức lực đại, Mạnh Y Y lại không phải cường tráng, một cái tát đã bị phiến ngã vào bên cạnh trên vách tường.

"Oa ~~" Mạnh Y Y bụm mặt liền khóc, nàng muốn chạy, Đại Bảo, Tiểu Bảo còn có Tôn Thanh Huy mấy cái đều đứng ở nơi đó chống đỡ, nàng căn bản chạy không thoát.

Quả thực là vô cùng nhục nhã.

Trình Đại Bảo nắm chặt tay nhỏ, vẫy vẫy, một bộ thực hả giận bộ dáng. Trình Tiểu Bảo trực tiếp vỗ tay: "Lâm Lâm đáng đánh!"

Làm ngươi còn dám khuyến khích ta nương không cần chúng ta.

Kim Lôi vội vàng lại đây ngăn trở: "Khương Lâm, đừng đánh nhau!"

Khương Lâm khinh miệt nói: "Yên tâm, nàng đều không đủ ta đánh." Nàng quay đầu nhìn về phía Tôn Thanh Huy, "Tôn Thanh Huy, ngươi nhìn xem nữ thanh niên trí thức nhóm ai nhất nhu nhược, làm không được thể lực sống, làm nàng đương cái này lão sư đi. Ta đi cùng đại đội nói một tiếng." Này vốn dĩ chính là lúc trước Diêm Nhuận Chi Quản lão thư ký cầu tới, hơn nữa đổi cái lão sư đối tiểu học cũng không nhiều lắm quan hệ.

Thanh niên trí thức nhóm đều có chút sững sờ, không nghĩ tới Khương Lâm đem giáo viên công tác lấy về đi cũng không chính mình đương, ngược lại vẫn là cấp thanh niên trí thức, nàng đối bọn họ thật sự là quá tốt!
Nguyên bản không quen nhìn Khương Lâm lúc này đều có chút áy náy, nói nhân gia không coi ai ra gì, thanh cao quái gở gì đó, kia đều là quá khứ lão ánh mắt, nhân gia Khương Lâm đã tiến bộ, hiện tại là cái đoàn kết hữu ái đồng học, tích cực hướng về phía trước hảo thanh niên trí thức.

Tôn Thanh Huy nói: "Khương Lâm, ngươi vẫn là chính mình làm đi." Lúc trước nàng chính là không nghĩ bị liên luỵ mới gả chồng chạy cái quan hệ.

Khương Lâm: "Không cần, trải qua mấy năm nay rèn luyện ta đã thích ứng lao động nhân dân sinh hoạt."

Một cái tiểu học lão sư không mấy đồng tiền tiền lương, còn đem nàng buộc trụ không thể khắp nơi đi lại, không có lời. Nàng cũng tưởng cùng thanh niên trí thức nhóm giao hảo quan hệ, như là Tôn Thanh Huy những người này, đại bộ phận vẫn là chính trực đầy hứa hẹn.

Nàng chủ yếu đối phó Mạnh Y Y, thật sự là quá làm giận!

Nàng nhìn về phía Mạnh Y Y: "Từ hôm nay trở đi, ngươi đi ngươi dương quang nói, ta đi ta cầu độc mộc, chúng ta nước giếng không phạm nước sông. Ngươi không cần lại giả mù sa mưa khuyến khích ta bỏ chồng bỏ con trở về thành, chính mình lại chết ăn vạ nơi này."

"Tùy tiện ngươi, ta đều là vì ngươi hảo, ngươi không cảm kích liền tính, dùng như vậy ác độc tâm tư bôi nhọ ta, ta...... Ta mắt bị mù!" Mạnh Y Y tức giận đến đôi mắt đỏ bừng, thân thể kịch liệt mà run rẩy, ủy khuất đến không thể lại ủy khuất.

Nàng rưng rưng căm tức nhìn Khương Lâm, lại nhìn lướt qua Đại Bảo Tiểu Bảo, khinh miệt nói: "Quyết liệt cũng hảo, về sau ta cũng không cần thao những cái đó nhàn tâm, ta chỉ lo chính mình quá đến hảo."

Nàng đi rồi hai bước, lạnh lùng mà đối Tôn Thanh Huy nói: "Tránh ra! Chó ngoan không cản đường!"

Tôn Thanh Huy cũng không nàng cùng so đo, nghiêng người tránh ra.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ