🧩 Chương 153

148 6 0
                                    

Nhìn nàng cao ngạo bóng dáng, có đồng học khó hiểu: "Ai đắc tội nàng?"

Chu Thải Bình: "Phỏng chừng ghen ghét nhân gia Khương Lâm lão công nhi tử lớn lên tuấn."

Tô Hành Vân cười nói: "Sẽ không lạp. Dương Lục đồng học phỏng chừng tính cách tương đối mẫn cảm tích cực, không như vậy nghĩ nhiều pháp. Các bạn học vẫn là phải hảo hảo ở chung." Làm lớp trưởng, hắn hy vọng lớp đoàn kết hữu ái một ít.

Chu Thải Bình triều hắn cười nói: "Lớp trưởng nói rất đúng, chúng ta cùng đi ăn cơm đi."

Tô Hành Vân: "Đêm nay không thành, ta phải đi tìm cao trung đồng học, ước hảo."

Chính mình ban nữ đồng học hắn liền nhìn trúng Khương Lâm, đáng tiếc nhân gia đã kết hôn, hắn chỉ có chúc phúc lạc. Diêu Chấn Hà cùng Chu Thải Bình này hai chưa lập gia đình nữ sinh không phải hắn thích loại hình, hắn quyết định có cơ hội liền hướng văn khoa học viện phát triển nhìn xem, có thể hay không tìm được ái mộ nữ hài tử.

Khương Lâm lãnh tiểu ca ba đi thư viện, cấp Trình Uẩn Chi mượn sử ký, cấp tiểu ca hai mượn một quyển dân gian chuyện xưa tuyển biên. Sau đó ở bảng thông báo cấp Tôn Thanh Huy cùng Tằng Hoằng Khiết lưu cái tờ giấy, nói cho bọn họ Văn Sinh Đại Bảo Tiểu Bảo tới đón nàng, về trước gia ngày mai buổi sáng đi tìm Tằng Hoằng Khiết.
Đây là bọn họ ước hảo, ước định ở thư viện chạm mặt, như không thể tới liền ở chỗ này lưu cái tờ giấy.

Khương Lâm mang theo bọn họ rời đi, trên đường Đại Bảo hỏi: "Có hay không người khi dễ ngươi a?"

Khương Lâm cười rộ lên, "Mụ mụ ngươi ta lợi hại như vậy, ai dám khi dễ ta a? Không sợ ta phiến hắn a?"

Tiểu Bảo: "Ta cũng nói như vậy đâu, Đại Bảo luôn là lo lắng, nghe diễn đều không chuyên tâm đâu."

Đại Bảo: Ta đó là không thích nghe! Ê ê a a, ta không phiền?

Văn Sinh phụ trách cười hơi hơi, phải cho nương ở các bạn học cảm nhận trung lưu lại một mỹ mỹ ấn tượng.

Ra cổng trường bọn họ đi bộ đi rạp hát, Vu Thục Nhàn cùng Diêm Nhuận Chi, Trình Uẩn Chi ở. Bọn họ buổi sáng ngồi xe jeep tới, hiện tại trở về người nhiều ngồi không dưới, Khương Lâm liền nói đi ngồi xe buýt công cộng, Đại Bảo Tiểu Bảo nhất định phải đi theo nàng. Bọn họ muốn làm quen một chút từ đại viện đến trường học lộ tuyến, về sau liền có thể lặng lẽ tới xem mụ mụ lạp.
Xem bọn họ như vậy kiên trì, Khương Lâm đành phải đồng ý.

Xe buýt công cộng nửa ngày mới đến một chuyến, bọn họ cũng không vội, Khương Lâm liền hỏi một chút bọn họ đi nghe xong cái gì diễn. Văn Sinh nhỏ giọng xướng cho nàng nghe, chọc đến cùng nhau chờ xe vài người thẳng trầm trồ khen ngợi, làm hắn lại đến một đoạn. Bọn họ xem hắn dáng người đĩnh bạt cao dài, giọng hát xinh đẹp, còn tưởng rằng là đoàn kịch đâu.

Văn Sinh có chút ngượng ngùng, "Ta hạt xướng."

Khương Lâm cổ vũ hắn xướng, không phải sợ nhân gia không thích, chính mình thích là được.

Đại Bảo: "Văn Sinh, ta cảm thấy ngươi xướng đến dễ nghe, gia gia ma ma đều thích nghe đâu."

Tiểu Bảo càng là cầu vồng da trâu một người tiếp một người mà thổi.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ