Mấy ngày nay công trường gặp được điểm phiền toái, kiến trúc công trình sư hơn nữa Tỉnh Đại phụ trách cái này hạng mục Kỳ lão sư, Khương Lâm bọn người ngày đêm ngâm mình ở công trường thương lượng đối sách. Vài ngày sau rốt cuộc hợp lý giải quyết, đại gia nhẹ nhàng thở ra.
Tô Hành Vân bọn họ phải về trường học nghỉ ngơi, Khương Lâm tắc về nhà.
Đi ra công trường thời điểm, Tô Hành Vân đuổi theo Khương Lâm nói: "Khương Lâm, ta cảm thấy chuyện này không thích hợp, nếu là còn như vậy đi xuống, sợ là có lớn hơn nữa phiền toái."
Khương Lâm: "Không có gì không thích hợp, chúng ta chỉ có thể giải quyết vấn đề, vô pháp ngăn chặn vấn đề."
Bọn họ chỉ là công trình thiết kế nhân viên, không có quyết sách quyền, mà đơn vị liên quan mới là hạng mục người phụ trách, bọn họ tưởng vớt tiền liền sẽ nghĩ cách ăn bớt ăn xén nguyên vật liệu.
Lúc này đây phiền toái, chính là bởi vì bọn họ dự định chính là kiểu mới xi măng cốt thép, kết quả có cái vương bát dê con đem kia phê vật liệu thép cấp làm ra đi bán, lại lấy hàng kém thay hàng tốt cấp công trường vận lại đây một đám.
Công trường thi công người phụ trách kiểm tra ra tới, lặng lẽ cùng bọn họ nói, Tỉnh Đại sư sinh nhóm kiên quyết không đồng ý dùng này phê thép.
Bọn họ thiết kế đơn nguyên phòng, không phải bình thường nhỏ hẹp nhà ngang, một hộ có thể là ba phòng một sảnh, phòng chiều ngang đại, nếu thép không quá quan, là có khả năng sàn gác sụp rớt.
Bọn họ theo lý cố gắng, người nọ lại làm cho bọn họ đem một ít không quan trọng kiến trúc dùng bình thường thép, quan trọng đơn nguyên người nhà lâu dùng tốt nhất.
Cuối cùng Khương Lâm đám người khí bất quá, trực tiếp đem bản vẽ xé, nói một câu "Nếu không đại gia một phách hai tán các ngươi khác thỉnh cao minh". Mới đem kia đơn vị liên quan cấp trấn trụ, đồng ý lộng tân đủ tư cách thép tới.
Khương Lâm xé bản vẽ chỉ là làm bộ dáng, vì cho hắn biết bọn họ thái độ cùng điểm mấu chốt, đồng thời cũng mặt bên cảnh cáo hắn, còn như vậy đại gia liền đi tỉnh chính phủ đối chất, đến lúc đó tất cả đều xui xẻo, rốt cuộc đem kia đơn vị liên quan bức cho làm ra nhượng bộ.
Hắn nguyên bản tính toán Tỉnh Chính phủ người nhà đại viện dùng hảo tài liệu, nhưng là một ít không quan trọng nguyên bộ quanh thân kiến trúc, liền chắp vá một chút, kết quả lại lọt vào Tỉnh Đại sư sinh vây công, còn hảo bọn họ không trực tiếp đi phía trên cáo trạng.
Hắn cố ý giải thích một chút, tỏ vẻ là chính mình sơ sẩy không có đem hảo quan, làm người đục nước béo cò bị lừa gạt, nhất định sẽ tìm phụ trách đi xưởng thép mua sắm thép nhân viên công tác muốn cái cách nói.
Đến lúc đó là khai trừ bắt đầu xin lỗi vẫn là như thế nào, nhất định phải sư sinh nhóm vừa lòng.Khương Lâm liếc mắt một cái liền nhìn ra hắn diễn trò, cũng lười đến có lệ, chỉ nói không có lần sau. Loại chuyện này, căn bản vô pháp ngăn chặn.
Không nói Tỉnh Phủ, chính là Công xã, hiện tại cũng đều là đơn vị liên quan ở làm nhà máy. Cải cách mở ra khởi động kinh tế phát triển môtơ, từ trước nghèo quán mọi người hiện tại một nếm đến ngon ngọt, tự nhiên sát không được thế, tổng tưởng dựa vào quan hệ trước chạy trước đi. Người chết vì tiền chim chết vì mồi, này không phải một người hai người có thể ngăn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện