Trình Đại Bảo cùng Trình Tiểu Bảo hắc hắc cười, "Thân thân."
Khương Lâm mặt đỏ đến muốn lấy máu, nàng duỗi tay đi ninh Trình Như Sơn ngực, kết quả hắn thịt thật chặt thật chỉ có thể ninh đến quần áo. Trình Như Sơn hơi hơi mỉm cười, cúi đầu triều nàng thân qua đi, Khương Lâm sợ tới mức chạy nhanh cúi đầu, hắn hôn liền dừng ở nàng phát đỉnh.
Khương Lâm: "Ban ngày ban mặt, ngươi đây là tội phạm quan trọng sai lầm." Lại bị đương chơi lưu manh bắt lại dạo phố!
Trình Như Sơn buông ra nàng, "Ta hôn chính mình tức phụ nhi ai quản được." Vốn dĩ chính là đậu ngươi, nếu không ngươi có thể né tránh?
Khương Lâm mặt lại hồng lại năng: "Kia cũng không thể ở bên ngoài."
Trình Như Sơn gật gật đầu, cười: "Hảo, về sau ở nhà."
Khương Lâm: "......" Ta không phải ý tứ này.
Tiểu ca hai cho nhau ôm lấy bả vai, mỹ tư tư mà nhìn Đông Sinh đùa giỡn Lâm Lâm, tuy rằng không hiểu lại cảm thấy thực thú vị.
Khương Lâm chạy nhanh tránh ra, "Đẩy ma, đừng kéo dài công việc."
Trình Như Sơn đẩy ma, Khương Lâm phụ trách chiếu cố lương thực, Tiểu Bảo trong chốc lát bò đến Trình Như Sơn trên lưng đi gia tăng trọng lượng, Đại Bảo trong chốc lát muốn ngồi ở cối xay thượng giúp hướng trong đảo lương thực.
Khương Lâm: "Lương thực trực tiếp ăn, không thể làm dơ."
Trình Tiểu Bảo: "Ta có thể quang thí thí, không có thổ."
Trình Đại Bảo: "Kia không xú xú?"
Trình Tiểu Bảo: "Tắm xong a."
Khương Lâm vì làm hai người bọn họ đừng mài giũa bàn chủ ý, "Lại đây, giáo các ngươi chơi thiên hạ thái bình."
Hai hài tử một học liền sẽ, sau đó vui sướng mà chơi lên.
Khương Lâm liền cùng Trình Như Sơn chuyên tâm đẩy ma.
Trình Như Sơn đẩy trong chốc lát, dừng lại làm Khương Lâm rửa sạch gạo kê phấn, hắn cười nói: "Đổi ngươi đẩy."
Khương Lâm cho rằng hắn mệt mỏi, liền rất tự nhiên mà tiếp nhận đẩy ma côn, ai biết lại bị hắn trực tiếp khấu ở trong ngực, bàn tay to nắm tay nàng, hai người cùng nhau đẩy.
Khương Lâm nháy mắt bị hắn nùng liệt dương cương chi khí bao phủ, phía sau lưng kề sát hắn ngực, cả người đều bị hắn gắn vào trong lòng ngực, phía trước là đẩy ma côn, căn bản không chỗ nhưng trốn!
Nàng tim đập như lôi, cảm giác muốn nhảy ra tới.Trình Như Sơn cúi đầu, thanh âm liền ở nàng đỉnh đầu vang lên, "Còn sợ sao?"
Hắn thanh âm giàu có từ tính, lại sẽ không quá trầm thấp, mang theo dương cương mà trầm ổn lực đạo.Khương Lâm ngay từ đầu tim đập gia tốc, khẩn trương ra mồ hôi, bị hắn đẩy đi rồi một vòng, tâm thế nhưng chậm rãi bình tĩnh trở lại. Nàng biết, hắn sẽ không thương tổn nàng, hắn sẽ che chở nàng. Nàng trong đầu lăn qua lộn lại đều là hắn cùng bọn nhỏ chơi đùa bộ dáng, ôn hòa mềm mại, hắn nanh vuốt chỉ đối địch nhân, hắn dùng mềm ấm bụng đối mặt thân nhân. Hắn đối nàng tới nói, là vô hại. Hắn truyền lại cho nàng như vậy tín hiệu. Vì thế, nàng thần kỳ mà bình tĩnh trở lại, thế nhưng không hề như vậy sợ hãi hắn tới gần cùng đụng chạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện