Người khác nói tàn nhẫn lời nói khả năng chính là một câu tàn nhẫn lời nói mà thôi, cũng không sẽ như thế nào, Trình Như Sơn nói tàn nhẫn lời nói đó chính là nhất định sẽ thực hiện, thả chỉ biết so tàn nhẫn lời nói gấp bội thực hiện.
Đã từng hắn còn tuổi nhỏ cùng Trình Phúc Quý nói nhất định làm hắn nợ máu trả bằng máu, khi đó Trình Phúc Quý không tin, hiện tại mộ phần thảo ba thước cao.
Biện Hải Đào không khỏi rùng mình một cái, sẽ không, Mạnh Y Y nói tương lai đã thay đổi, chính mình sẽ không chết lại ở Trình Như Sơn trong tay.
Chính mình sẽ không đi bắt cóc Trình Như Sơn nhi tử, Khương Lâm cũng không có khả năng cùng chính mình tư bôn, hiện tại chỉ là công sự, chính mình chỉ cần không có quá nhiều nhược điểm bị bắt được, Trình Như Sơn liền đối chính mình không thể nề hà!
Biện Hải Đào đem Trình Như Sơn tàn
nhẫn lời nói lý giải vì thẹn quá thành giận, sợ chính mình đối Khương Lâm ra tay, bị người biết qua đi những cái đó sự tình.Mặc kệ là Khương Lâm vì lưu thành đáp ứng cùng Lữ Hàng xử đối tượng, vẫn là Khương Lâm xuống nông thôn chịu không nổi khổ lựa chọn gả chồng trốn tránh, nào một cái đều đủ nàng thanh danh bị hao tổn.
Liền tính đối nàng công tác không ngại, nhưng hiện tại mỗi người khen ngợi Khương viện trưởng cũng là ngọc bích có tỳ, những cái đó nam nữ quan hệ cũng đủ người khác đem nàng về vì lả lơi ong bướm nữ nhân.
Hắn tuy rằng ghen ghét hiện giờ Khương Lâm cùng Trình Như Sơn cầm sắt hài hòa phu thê ân ái, nhưng nếu trọng tới một hồi, hắn vẫn như cũ sẽ vì chính mình tiền đồ hy sinh nàng, hoặc là bất luận cái gì nữ nhân.
Bởi vì trước mắt mỗi một bước mới là quan trọng nhất!Trình Như Sơn lại lười đến lại để ý tới hắn, xoay người lên xe.
Khương Lâm cầm khăn tay cho hắn lau tay, "Hắn đây là cố ý, muốn cho người khác nói chúng ta nhàn thoại?" Nàng tầm mắt nhìn lướt qua bên ngoài vây xem những người đó, "Vẫn là nghĩ cách giải thích một chút?"
Trình Như Sơn: "Không cần."
Không có gì hảo giải thích, nàng gặp người không tốt không phải nàng sai, lại nói mười bảy năm qua đi, ai còn lấy năm đó phá sự nói bậy?
Này trong đại viện cũng không phải bình thường thôn đầu nói nhảm, liền tính bọn họ có nói nhảm bản chất, cân nhắc một chút công tác hoàn cảnh, cũng không dám làm nói nhảm hành vi. Chẳng sợ quét rác đều biết hắn Trình Như Sơn đối chính mình chuyện này không như vậy để ý, nhưng là đề cập hắn tức phụ nhi liền không chấp nhận được một chút khiêu khích. Ai dám sau lưng nói bậy, đó chính là tự động đứng ở hắn mặt đối lập. Muốn cùng hắn đối nghịch?
Đó là không có khả năng.
Bọn họ đi cao trung nhìn bọn nhỏ bóng đá thi đấu, lúc sau lại mang theo một nhà đi tiệm cơm ăn bữa tiệc lớn. Liền này công phu, Diêm Nhuận Chi cùng Bảo Sinh còn đi mặt sau bái phỏng nhân gia đầu bếp, tham thảo vài đạo đồ ăn bí quyết.
Bảo Sinh là cái tiểu tham ăn, cũng thích cùng Diêm Nhuận Chi cùng nhau nghiên cứu, nàng lời bình món ăn đạo lý rõ ràng lời nói thực tế, hơn nữa có thể làm ra phi thường đúng trọng tâm đánh giá. Hơn nữa nàng làn da tuyết trắng dung mạo điệt lệ, tươi cười dễ thân, chứng kiến người đều tâm sinh hảo cảm, đầu bếp đều hận không thể thu cái tiểu đồ đệ, dốc túi tương thụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện