Khương Lâm cùng Hà Lượng thương lượng một chút, cảm thấy không rất đáng tiếc a, bào đào đất, rải chút hạt giống là có thể lớn lên, liền tính về sau đại viện muốn quy hoạch lên, một chút đồ ăn cũng không có gì đáng tiếc.
Hà Lượng đương nhiên đồng ý, hắn chủ động đi mượn đại quắc cùng xẻng lại đây, giúp đỡ bọn họ cùng nhau đào đất đâu.
Trình Như Sơn đào đất, Hà Lượng dùng xẻng xới đất, bọn họ làm Khương Lâm dùng gậy gộc lay một chút thảo là được, không cần xuất lực khí, miễn cho mệt.Chính vội vàng, liền có phía trước nhà trệt viện phụ nữ các nam nhân nhìn đến, sôi nổi lại đây hỏi: "Các ngươi muốn làm gì?"
Có người cười nói: "Này hỗn độn địa phương có khả năng gì? Trồng rau? Trong đại viện không phải có có sẵn?"
Cũng có người nhìn đến người khác tới loại, bọn họ liền tâm tư hoạt động, "Lớn như vậy địa phương, các ngươi cũng loại không xong, chúng ta cũng tới loại điểm."
"Tiểu gì, các ngươi nhiều bào điểm, cho ta lưu hai cái luống rau, ta loại điểm dương quả hồng cùng cải thìa, nhà của chúng ta đáng yêu ăn."
"Ai, cái kia ai, cho chúng ta cũng lưu hai luống rau, chúng ta cũng loại điểm cà tím ớt cay."
"Kia gì......"
Hà Lượng lớn tiếng nói: "Không phải chúng ta, là Trừng Quang muốn ở chỗ này trồng rau, các ngươi hỏi hắn bái."
Vừa nghe nói Phương Trừng Quang chạy tới trồng rau, những người khác hai mặt nhìn nhau, cũng không dám tin tưởng, hắn có thể tới trồng rau? Hắn cho nhân gia rút đồ ăn không sai biệt lắm! Lại nói một cái mười ngón không dính dương xuân thủy, đói chết đều không đợi chính mình lộng điểm ăn chủ nhân, hắn trồng rau?
Ở bọn họ trong mắt Hà Lượng chính là Phương Trừng Quang tuỳ tùng, hắn nói là khẳng định là. Nếu thật là Phương Trừng Quang trồng rau, không ai dám tìm hắn chiếm tiện nghi. Đừng nhìn kia tiểu tử nhân mô nhân dạng, chơi hỗn thời điểm nhưng không nói đạo lý, không thể trêu vào!
Bọn họ lại đánh giá Trình Như Sơn cùng Khương Lâm, khe khẽ nói nhỏ, muốn đánh thăm bọn họ chi tiết, nhìn xem là vào bằng cách nào. Nếu là làm từng bước phân tới, kia không có gì hảo lo lắng, mọi người đều so với bọn hắn có cảm giác về sự ưu việt. Nhưng nếu là đi quan hệ tới, phải xem là cái gì quan hệ, ngạnh không ngạnh!Thuần túy tiêu tiền tặng lễ tiến vào, kia đại gia muốn khinh bỉ một chút, tìm cơ hội dẫm nhất giẫm, nếu là từng có ngạnh hậu trường, vậy nếu muốn biện pháp giao hảo. Trình Như Sơn vẫn luôn ở xới đất, cũng không ham thích trả lời những người đó vấn đề, bọn họ liền hỏi Khương Lâm, mười câu nhưng thật ra có một nửa bị Hà Lượng cấp tiếp đi.
Sau đó Phương Trừng Quang liền lãnh Đại Bảo Tiểu Bảo lại đây, lần này tử đám kia người lập tức cười nói nên tán tán, nên tiếp đón tiếp đón, thực mau đều đi rồi.
Phương Trừng Quang đối Trình Như Sơn nói: "Ngươi nghĩ đến biện pháp phân phòng ở lạp?" Ngụ ý, tìm được quan hệ không.
Trình Như Sơn nói: "Ta hỏi thăm một chút, nhà trệt nơi này còn có hai bộ, bất quá là bị người dự định. Muốn thật sự không được, ta liền đi bên ngoài thuê kinh thuê nhà trụ."
Đương nhiên, đi ra ngoài thuê bất quá là nói nói mà thôi, hắn đã có chính mình kế hoạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện