🧩 Chương 133

169 9 0
                                    

Nếu Khương Lâm chính mình đi, bọn họ ở nhà, bọn họ sẽ tưởng mụ mụ, tưởng cùng mụ mụ ở bên nhau. Nhưng hiện tại muốn cùng Diêm Nhuận Chi tách ra, bọn họ lại không tha. Hơn nữa bọn họ đi rồi, liền dư lại Văn Sinh, kia Văn Sinh nhiều đáng thương a. Tiểu Bảo đã bắt đầu mạt nước mắt.

Văn Sinh: "Ta muốn thay nương nhìn lò gạch xưởng!"

Lò gạch xưởng có Thương Tông Tuệ, Trình Ngọc Liên, đại đội tam phương cộng đồng quản, Khương Lâm cũng không lo lắng. Kỳ thật bất quá là đại đội nghề phụ mà thôi, quy mô không lớn, kỹ thuật thành thục, hiện giờ lại là người bán thị trường, chỉ cần bọn họ không làm loạn, liền sẽ vẫn luôn kiếm tiền. Chỉ cần trấn cửa ải không cần loạn xếp vào người, không cần hạt chỉ huy liền có thể, mặt khác làm cho bọn họ mỗi ngày chính mình vận tác là được.

Diêm Nhuận Chi vì ổn định Văn Sinh, khiến cho hắn phụ trách giúp nương nhìn lò gạch xưởng, Văn Sinh đáp ứng rồi.

Bất quá Khương Lâm phát hiện Văn Sinh phá lệ an tĩnh, thậm chí đều có chút trốn tránh nàng ánh mắt, nàng liền biết, hắn khẳng định không vui. Chỉ là hiện tại điều kiện không cho phép, người một nhà đều đi cũng không địa phương giải quyết, cho nên yêu cầu khắc phục một chút, quá trận lại nói. Vì tránh cho bọn nhỏ cảm xúc dao động, Khương Lâm cũng không nói cái gì, chỉ là trấn an bọn họ.

Trình Như Sơn: "Không cần lo lắng, quá đoạn thời gian nhất định sẽ đem Văn Sinh cùng gia gia ma ma đều tiếp nhận đi. Chờ thêm năm chúng ta lại trở về viếng mồ mả tế tổ."

Đại Bảo Tiểu Bảo còn nhỏ, đối thời gian cũng không có quá rõ ràng khái niệm, rốt cuộc mới quá xong năm, bọn họ liền sẽ cảm thấy ân, thời gian thực đoản, ăn tết mà thôi, liền cùng cuối tuần tháng sau cảm giác không sai biệt lắm.

Diêm Nhuận Chi cấp thu thập rất nhiều hành lý, đệm chăn Khương Lâm chính mình một bộ, lại một bộ nàng cùng Trình Như Sơn, Đại Bảo Tiểu Bảo hai người một bộ, mặt khác bọn họ quần áo, sách vở chờ. Diêm Nhuận Chi còn cho bọn hắn làm rất nhiều dưa muối, một tiểu cái bình đậu nhự, dưa muối, hột vịt muối, tạc tương, gạo và mì chờ đều phải mang lên.

Tuy rằng nói trong nhà không nhiều ít đồ vật, cũng không cần mang quá nhiều đồ vật, nhưng Diêm Nhuận Chi vẫn là thu thập tiểu sơn dường như một đống lớn, sợ bọn nhỏ dùng cái gì không có đến lúc đó phiền toái.
Nàng thậm chí còn muốn cho Trình Như Sơn đem trong nhà hai chỉ tiểu gà mái mang lên, dưỡng còn có thể đẻ trứng ăn. Bởi vì Từ Ái Mai nói cho nàng, ở trong thành mỗi giống nhau đều phải tiêu tiền, đến lúc đó chi tiêu liền đại thật sự.

Nàng còn đem trong nhà tích cóp bố cấp Khương Lâm làm một bộ tế vải bông khăn trải giường vỏ chăn, như vậy tròng lên trên đệm, phòng ngừa ô uế chăn, không cần giống trong nhà dường như tổng muốn tháo giặt chăn. Ăn tết mấy ngày hôm trước, nàng còn vội vàng cấp Khương Lâm làm quần áo mới, dựa theo Khương Lâm thiết kế hình thức, làm một kiện đến đầu gối áo gió, kiểu dáng đơn giản hào phóng, hiện tại có máy may, nàng đặc biệt sẽ làm.

Mặt khác cái gì sinh hoạt chén đũa, đao nồi sạn, gáo bồn linh tinh, nàng cũng thu thập, đặc biệt đại đá xanh tỏi cối tử không thể đã quên, mặc kệ đảo tỏi giã vẫn là đậu phộng toái, tương vừng đều phương tiện. Radio, đồng hồ để bàn, xe đạp......

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ