🧩 Chương 84

200 8 0
                                    

Khương Đông Tiệm không nghĩ tới nàng sẽ chủ động quan tâm mụ mụ, sắc mặt lại hòa hoãn hai phân, "Tốt."

Khương Đông Tiệm lãnh nàng đi nhà xưởng kho hàng khu một góc, nơi đó mấy khỏa đại bạch cây dương, bá lạp bá lạp mà lạc lá cây, trên mặt đất phô một tầng còn không có người quét, dẫm lên đi kẽo kẹt kẽo kẹt.

Khương Lâm giống như xử lý cái gì tranh cãi giống nhau, đem nguyên chủ cùng Mạnh Y Y sở hữu sự tình, từ nhỏ đến quyết liệt, một năm một mười, mạch lạc rõ ràng mà giảng cấp Khương Đông Tiệm nghe. Nàng cảm thấy nếu chính mình chiếm thân thể, liền có nghĩa vụ làm sáng tỏ này hết thảy, làm ba mẹ biết chân tướng, mà không chỉ có nghe người khác lời đồn liền cho rằng nữ nhi như thế nào như thế nào.

Chẳng sợ qua đi không tốt, nàng cũng hy vọng giải thích rõ ràng, làm nàng ba mẹ nhớ tới nữ nhi từ trước chuyện này, không chỉ là sinh khí cũng có thể có một chút ôn nhu.
Nếu đơn thuần vì chính mình, Khương Lâm cũng không sẽ khổ sở, rốt cuộc nàng đối lúc này ba mẹ không có thâm hậu cảm tình, ai cũng sẽ không trống rỗng đối ai thân mật lên. Khương Đông Tiệm nghe được đã nói không ra lời, trợn mắt há hốc mồm mà nhìn Khương Lâm, cơ hồ không quen biết cái này nữ nhi.

Hắn công tác vội, trong nhà hài tử nhiều, từ nhỏ liền rất thiếu quản bọn họ. Giống nhau đều là phạm vào sai phê một đốn hoặc là đánh một đốn, rất ít có cái kia nhàn tâm ngồi xuống cùng hài tử tâm sự. Hắn tam nhi hai nàng, Khương Lâm đứng hàng bốn,Khương Đông Tiệm vẫn luôn cảm thấy đứa con gái này lãnh tâm lãnh phổi, đối trong nhà mỗi người coi thường mắt, nói chuyện cũng không nóng hổi. Nếu không phải nàng cao trung tốt nghiệp xuống nông thôn nháo đến những cái đó chuyện này, hắn phỏng chừng vẫn luôn đều sẽ không đơn độc lưu ý nàng. Nhưng hắn cảm thấy chính mình chỉ là vội không có cái kia tinh lực cùng kiên nhẫn chiếu cố hài tử, cũng không phải không đau bọn họ, hắn đối hài tử đều là giống nhau đau, biết nàng ở nông thôn quá đến khổ, hắn liền từ kẽ răng bài trừ tới cấp nàng hối qua đi.

Hắn như thế nào cũng không biết, nữ nhi thế nhưng đã trải qua nhiều chuyện như vậy?

Hắn biết nàng cùng Mạnh Y Y là hảo tỷ muội, lại không biết cư nhiên là cái dạng này, tuy rằng khuê nữ xuẩn, nhưng dù sao cũng là chính mình hài tử, làm người như vậy lợi dụng trêu đùa, hắn tâm kim đâm giống nhau. Hắn nửa ngày nói không ra lời.

Khương Lâm cho hắn thời gian hoãn hoãn, "Mạnh Y Y viết thư cùng các ngươi đòi tiền, ta cũng không biết, nàng nói các ngươi trọng nam khinh nữ, liền sẽ chỉ trích ta, nhất định phải chờ nàng ba mẹ tìm các ngươi hỏi một chút tình huống mới phản ứng hai câu, ta...... Ta không đúng, ta xuẩn, ta bị nàng lừa. Hiện tại ta tỉnh ngộ, ba ba, ngươi có thể tha thứ ta sao?"

Khương Đông Tiệm từ trước đến nay kiên cường cũng ngoan cố nam nhân, lúc này thế nhưng đỏ mắt, khuê nữ không đúng, khuê nữ làm sai sự, hắn chỉ biết mắng nàng, lại trước nay không nghĩ tới nàng vì cái gì như vậy, cũng không có làm ra nỗ lực giúp nàng sửa đúng.

Nếu nàng vẫn luôn không hiểu chuyện, vẫn là nguyên lai như vậy, hắn liền đúng lý hợp tình mà cho rằng nàng chết cũng không hối cải, chỉ trích nàng, phê bình nàng. Hiện tại nàng chính mình tỉnh ngộ, trưởng thành, hắn lại cảm thấy giống như bị phiến một cái tát giống nhau khổ sở. Hắn lần đầu tiên ý thức được chính mình có sai.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ