🧩 Chương 61

288 10 0
                                    

Cho nên rất nhiều người bị này 200 đắn đo liền làm không được.

Hắn lại xem xét Trình Như Sơn liếc mắt một cái, thấy Trình Như Sơn không có ra bên ngoài lấy tiền ý tứ, hắn nội tâm giãy giụa một chút, tưởng nói ngươi cái này đến trước từ từ, nhưng là thủ tục là đầy đủ hết, cho nên không thể nói văn kiện tật xấu, chỉ có thể nói nơi này vội, muốn bài đến cái gì khi nào......

Hắn đối thượng Trình Như Sơn đen nhánh băng lãnh lãnh một đôi con ngươi, thật giống như bị một phen băng trùy tạc trúng ngực giống nhau, có như vậy trong nháy mắt, cơ hồ vô pháp hô hấp. Hắn quyết đoán mà lấy ra con dấu, ở mực đóng dấu chấm chấm, "Bạch bạch bạch" mà tất cả đều đắp lên.

Liền mạch lưu loát.

Trình Như Sơn đối nơi nào yêu cầu cái nơi nào chương rõ như lòng bàn tay, xem Kinh Quang Minh còn ở tìm, hắn duỗi tay đem phía dưới mấy trương rút ra, làm hắn tiếp tục đóng dấu.

Kinh Quang Minh liền nhìn hắn tay, này tràn ngập hung hãn lực đạo tay cũng không thô to, tương phản làn da thiên trắng nõn, ngón tay nhỏ dài hữu lực, khớp xương cũng không xông ra, toàn bộ tay hình dạng cân xứng xinh đẹp. Chỉ là mặt trên lại che kín lớn lớn bé bé vết thương, vưu tay trái lòng bàn tay có một đạo cơ hồ tua nhỏ toàn bộ bàn tay sẹo, tuy rằng khép lại rất khá, lại xem đến Kinh Quang Minh sống lưng từng đợt rét run.

Này vết sẹo mặc kệ là chính hắn cắt vẫn là bắt lấy địch nhân binh khí thương, mặc kệ nào một loại khả năng, đều đủ tàn nhẫn, loại người này đối chính mình tàn nhẫn đối người khác khẳng định ác hơn.

Kinh Quang Minh lập tức quyết định không thể đắc tội hắn. "Hảo." Hắn đem con dấu thả lại đi, đem văn kiện thu hồi tới, ở trên mặt bàn khái khái chỉnh tề, đôi tay cung cung kính kính mà đưa cho Trình Như Sơn, "Nhà khách đối ngoại mở ra, các ngươi có thể ở chỗ này ngủ lại."

Đối với hắn trước cứ sau cung, Trình Như Sơn đã tập mãi thành thói quen, cũng không cảm thấy như thế nào.

Hắn ý có điều chỉ, "Kinh thư ký, cùng người phương tiện chính mình phương tiện." Hắn nói chính là phía trước người nọ.

Ỷ vào một chút đặc quyền liền nơi chốn làm khó dễ người khác, chờ mất đi điểm này đặc quyền bảo hộ, liền thành chuột chạy qua đường mọi người đòi đánh.

Hắn cầm chính mình văn kiện trang ở túi giấy, sau đó cất vào cặp sách, đi ra ngoài tìm Khương Lâm mấy cái.

Khương Lâm cùng Diêm Nhuận Chi mang theo Đại Bảo Tiểu Bảo ở sân ao cá xem cá, này hẳn là chộp tới dưỡng hai ngày cấp nông trường cán bộ nhóm ăn. Diêm Nhuận Chi tự cấp Đại Bảo Tiểu Bảo giảng nàng ở nông trường chuyện này, "Ta và các ngươi nói, này nông trường cùng cái bảo địa giống nhau, nhưng thú vị. Kia trong hồ còn có con cua đâu, liền lúc này, phì phì, một đám dẩu đại mông một oai một oai mà, một lấy một cái chuẩn."

Tiểu Bảo lập tức học con cua đi đường bộ dáng, bãi mông, "Như vậy sao?"

Khương Lâm cười đi kẹp hắn cánh tay, "Trảo cái đại con cua, Vân Dã Hồ cua lớn! Ha ha, ăn ngon ăn ngon!"

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ