🧩 Chương 181

207 7 1
                                    

Đại phu đều xem ngây người, "Đỡ đẻ nhiều như vậy hài tử, đây là cái thứ nhất như vậy tinh thần."

Nàng duỗi tay nhẹ nhàng mà sờ sờ bảo bảo thịt hô hô cẳng chân, cười nói: "Thật là cái béo hài tử, dinh dưỡng hảo."

Mới vừa đỡ đẻ ra tới thời điểm nàng chỉ vuốt hài tử béo đô đô cũng không cố đến xem giới tính liền kinh hô một tiếng đại béo tiểu tử, nghĩ sai rồi có điểm ngượng ngùng.

Khương Lâm cười cười, "Nếu là đại béo tiểu tử, nhà của chúng ta các ca ca nhưng đến thất vọng đâu."

Đại Bảo, Tiểu Bảo mong ngôi sao mong ánh trăng, tiểu váy đều làm ma ma chuẩn bị tốt vài món.

Đại phu đem mành kéo ra, kiến nghị Khương Lâm cấp bảo bảo uy nãi thử xem xem, bảo bảo như vậy tích cực, khai nãi sẽ thực dễ dàng.

Nàng như vậy vừa nói, Khương Lâm thế nhưng cảm thấy ngực phát trướng, liền cởi bỏ quần áo cấp bảo bảo ăn nãi, vật nhỏ lập tức thấu tiến lên nỗ lực mà ăn lên.

Đệ nhất khẩu sơ nhũ, căn bản không có gì sữa, nhưng nàng cư nhiên ăn đến tấm tắc có thanh, phát ra thực thỏa mãn thanh âm.

Đại phu nhìn thoáng qua, "Vừa mới bắt đầu hai ngày này trước đừng ăn quá dầu mỡ, bình thường ăn cơm, uống điểm đường đỏ gạo kê cháo gì đó, hài tử mới sinh ra đâu cũng đói không."

Nàng mới vừa nói xong, nguyên bản đã dừng lại không hút vật nhỏ lại bắt đầu liều mạng ăn lên.

Khương Lâm: "......" Ngươi nghe hiểu được sao ngươi.

Sự thật chứng minh nàng nghe không hiểu, nàng chính là thói quen tính mà muốn toát, bản năng, có thể thấy được tương đương tham ăn a.

Đại phu quan sát một chút, tỏ vẻ có thể đưa phòng đi.

Trình Như Sơn nhìn Khương Lâm cấp nữ nhi uy nãi, lúc này mới tìm về chính mình thanh âm, "Còn muốn phiền toái đại phu cấp khai cái sữa không đủ chứng minh."

Đại phu ngẩn ra, người này là thật biết đau tức phụ a, rõ ràng có nãi đều nghĩ mua sữa bột. Lúc này sữa bột tương đương quý, không dễ dàng mua, giống nhau đều là tẫn sữa mẹ uy.

Trình Như Sơn cấp Khương Lâm đắp lên chăn mỏng tử, đẩy nàng cùng hài tử đi ra ngoài.

Vật nhỏ không biết có phải hay không toát mệt mỏi, thế nhưng hàm chứa ngủ rồi.

Hộ sĩ hỗ trợ đẩy cửa, mở cửa trong nháy mắt, mấy cái đầu chen qua tới, động tác nhất trí. Bọn họ tự động tiêu âm, không tiếng động mà dùng ánh mắt cùng Trình Như Sơn giao lưu, nhìn xem Khương Lâm, nhìn nhìn lại ngủ Tiểu Bảo bảo.

Khương Lâm xem Tiểu Bảo đôi mắt hồng hồng, kinh ngạc nói: "Tiểu Bảo, làm sao vậy?"

Tiểu Bảo méo miệng, "Mẹ, ta Bảo Sinh muội muội có phải hay không bị xe lửa rơi xuống không có tới?"

Hộ sĩ cười nói: "Đây là ngươi muội muội a. Mới vừa rồi đại phu chỉ xem nàng béo chăng, tưởng cái đại béo tiểu tử đâu."

Muội muội?

Tiểu Bảo đôi mắt lập tức bị bậc lửa, giơ tay liền nhảy dựng lên, hưng phấn đến muốn hô to, lại sợ đánh thức muội muội chạy nhanh che miệng.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ