Sau khi ăn xong Trình Như Sơn nói đi tân phòng nơi đó nhìn xem, tuy rằng trời tối, có đèn điện cũng không chậm trễ làm việc nhi.
Ở nông thôn đánh giường đất là rất mệt việc, đại trời nóng sống thảo bùn, thoát gạch mộc, phơi khô. Nếu là năm xưa giường đất, kia nhưng khó lường, xốc lên bụi bặm mãn nhà ở phi, sặc người chết. Tân giường đất liền không như vậy phiền toái, trong thành không phải ở nông thôn, không cần hủy đi năm xưa giường đất trữ phân bón, cho nên Trình Như Sơn kiến nghị dùng gạch, xi măng bản thêm thảo bùn bàn giường đất liền có thể, sạch sẽ ngăn nắp, không dễ dàng hư.
Khương Lâm chỉ huy Khương Hưng Lỗi mấy cái hòa bùn, Trình Như Sơn thì tại một cái phá thùng nước sống hôi bùn, sau đó đi trong phòng căn cứ lượng tốt kích cỡ đánh giường đất dàn giáo, nồi và bếp dàn giáo.
Vì làm giường đất càng thêm dùng chung, cũng không phải đất bằng lũy lên, mà là muốn đem giường đất vị trí bào đi xuống nửa thước tả hữu.Khương Hưng Lỗi đi mượn tới thợ mộc hòa bùn thợ xây đơn giản công cụ, còn có xẻng, đại quắc hạng nhất, bào, thanh thổ, lại bắt đầu lũy dàn giáo.
Khương Đông Tiệm xem Trình Như Sơn ở một bên lũy lùn tường, còn suy nghĩ hắn cũng đi hỗ trợ, liền thấy Khương Lâm đã ngồi xổm mặt khác một bên, mang lên một bàn tay bộ, bắt đầu lũy gạch tường. Nàng sức lực đại, làm việc nhi động tác giống nam nhân như vậy nhanh nhẹn, quăng ngã tiếp nước bùn áp thượng gạch, mạt đao trong ngoài thuận thế một quát, sạch sẽ nhanh nhẹn, nhìn tiêu sái tự nhiên quả thực chính là một loại hưởng thụ. Khương gia bốn cái nam nhân tập thể thạch hóa.
Khương Hưng Lỗi: "Tỷ, ngươi chừng nào thì học được lũy tường?"
Khương Lâm: "Ngươi xuống nông thôn năm sáu năm, ngươi cũng sẽ. Không ăn qua thịt heo, ngươi cũng gặp qua heo chạy."
Khương Đông Tiệm đối tiểu nhi tử nói: "Ngươi đi theo tỷ tỷ hảo hảo học a." Thủy Hòe thôn không tồi, khuê nữ có thể học được như vậy hảo, nhi tử cũng kém không được.
Có Khương Lâm cùng Trình Như Sơn cùng nhau khởi công, giường đất cùng nồi dàn giáo thực mau liền lũy hảo.
Ngày hôm sau tới đem giường đất bên trong chín khúc mười tám cong yên nói bàn hảo, mặt trên lại đáp xi măng bản, đem mạch thảo bùn đôi đi lên, dùng mạt đao tự hướng ra phía ngoài mạt bình, không sai biệt lắm một cái gạch bình phô độ dày. Như vậy đã có thể giữ ấm, lại có co dãn, không đến mức làm giường đất nhiệt quá năng lạnh quá băng.
Bàn giường đất, Khương Lâm lại cấp thiết kế một chút, nàng cùng Trình Như Sơn cùng nhau lũy nồi và bếp. Nàng cấp thiết kế nồi và bếp cùng ở nông thôn có chút bất đồng, ngược lại cùng loại trà lâu cái loại này, một cái chủ lòng bếp mặt trên trang một ngụm đại nồi sắt, nồi sắt so ở nông thôn lược tiểu một ít. Bên cạnh lưu hai cái tiểu nhân bếp mắt, trang một cái tiểu nồi sắt, còn có thể lưu một cái liệu nước sôi địa phương, như vậy có thể tiết kiệm than đá, củi lửa.
Bởi vì ngói xi măng mua so ở nông thôn phương tiện, nồi và bếp cũng toàn dùng gạch cùng xi măng bản, so ở nông thôn gạch mộc làm lòng bếp rắn chắc lại xinh đẹp, khe hở bôi lên xi măng, mặt trên đắp lên xi măng bản, trơn bóng lại hảo xử lý. Khương Lâm còn cấp đắp lên một cái đơn giản tủ chén, bên trong phóng nồi chén gáo bồn, phương tiện lại chỉnh tề. Chờ thu thập xong thời điểm, buổi trưa không chỉ là hàng xóm, liền nhà xưởng lãnh đạo nhóm đều tới tham quan.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện