🧩 Chương 176

169 9 1
                                    

Lữ Hàng vừa lúc nhận thức một cái mỹ viện nam sinh Nghiêm Mậu, hắn liền đi hỏi thăm một chút, kết quả Giang Linh cũng không ở phòng học.

Nghiêm Mậu cho rằng hắn là Giang Linh người theo đuổi, liền triều hắn cười: "Lữ Hàng ngươi không cần lao lực, Giang Linh ánh mắt biện pháp hay đâu, sẽ không coi trọng ta như vậy."

Lữ Hàng: "Ta cũng không muốn cho nàng coi trọng, ta đến xem nàng rốt cuộc cái gì bộ dáng."

"Xinh đẹp, tương đương xinh đẹp! Chúng ta mỹ viện viện hoa! Tiểu Khương Lâm, lại so với Khương Lâm càng thanh thuần! Tác gia hiệp hội đều có người viết văn chương khen nàng đại mỹ nữ họa gia!" Mấy cái nam đồng học đắc ý thật sự.

Lữ Hàng nháy mắt đen mặt.

Một cái nam đồng học lập tức đem một trương nhân vật chân dung phác hoạ lấy lại đây cấp Lữ Hàng xem, "Nhìn!"

Lữ Hàng thăm dò xem qua đi, tức khắc dọa nhảy dựng, hắn trừng lớn con mắt tỉ mỉ mà xem, "Ngọa tào, này cũng quá giống đi."

Kia đồng học nhìn nhìn, lập tức ngượng ngùng nói: "Ai nha, lấy sai rồi, đây là Khương Lâm."

Tỉnh Đại mấy cái hoa hậu giảng đường đều bị bọn họ cấp họa xuống dưới giấu ở trong hộc bàn quan sát, mặt khác còn có Tằng Hoằng Khiết, Quách đại phu đâu.

Lữ Hàng: "......"

Người nọ muốn đem Khương Lâm chân dung phác hoạ lấy về đi, Lữ Hàng lại cử cao, tiểu tâm mà cuốn lên tới, cắm ở chính mình trong túi.

"Ai, ta, ngươi đây là làm gì đâu, trả lại cho ta." Người nọ nóng nảy.

Nghiêm Mậu cũng khuyên hắn còn cho
nhân gia.

Lữ Hàng đem mặt nghiêm: "Ngươi họa sĩ gia mặt trải qua Khương Lâm đồng ý sao? Ta đại biểu ta Trình ca tỏ vẻ không đồng ý."

"Ngươi lại không phải Khương Lâm, ngươi quản nhân gia đồng ý không đồng ý, ngươi trả lại cho ta."

Lữ Hàng tự nhiên không chịu, "Ngươi tiểu tâm ta nói cho Khương Lâm đối tượng a, xem đánh không chết ngươi!"

Người nọ sắc mặt biến đổi, "Chúng ta chính là luyện tập phác hoạ, cái gì đều có thể họa, ngươi lấy đi ta có thể tiếp tục họa."

Lữ Hàng cùng hắn giằng co, "Ngươi vẽ ta liền tới muốn! Ta tuyên bố, về sau ta muốn thường tới các ngươi phòng học."

Bọn họ mỹ thuật ban có chính mình chuyên môn phòng vẽ tranh, mọi người đều có giá vẽ họa sọt, muốn tìm thực phương tiện.

Nghiêm Mậu lôi kéo hắn, "Lữ Hàng ngươi đây là làm gì lạp. Chúng ta chính là họa, khác cũng không làm gì. Ta đi lấy Giang Linh cho ngươi xem."

Lữ Hàng lại không nhìn, hắn vọt tới phòng học phía trước, lấy bảng đen sát gõ gõ cái bàn, "Các bạn học chú ý một chút a. Ta tuyên bố chuyện này nhi."

Phía dưới nữ các bạn học xem náo nhiệt, nam các bạn học đối hắn bất mãn, "Ngươi ai a?"

Lữ Hàng cười đến có điểm tà khí, ánh mắt lại hung lại tàn nhẫn, "Các ngươi không cần phải xen vào ta là ai. Ta liền nói cho các ngươi, về sau Khương Lâm, Tằng Hoằng Khiết, Quách Diễm Thu này ba nữ nhân, các ngươi họa về họa, nếu ai có cái gì dơ bẩn tâm tư, hắn sao tiểu tâm ta theo dõi ngươi, xem đánh không ra ngươi phân tới!"

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ