🧩 Chương 123

184 7 0
                                    

Nàng chỉ vào Lưu Đại Bằng hai vợ chồng.
Lưu Đại Bằng lão bà tức giận đến muốn xé rách nàng, "Đều là ngươi ra chủ ý, ngươi phi nói Tiểu Hà bị hỏng rồi trong sạch, gả không ra......"

Khương Lâm đối Lưu Đại Bằng hai vợ chồng tuy rằng chán ghét, nhưng là bọn họ cũng không dám chủ động hại người. Quách Dân Anh loại này, lại là đến cơ hội liền hại người ích ta. Nếu về sau kinh tế hảo, nàng còn không được trời cao!

Cho nên Khương Lâm kiên trì đưa Quách Dân Anh đi Cục Công An, như thế nào cũng làm nàng lao động cải tạo hai năm.

Hôm nay thời gian đã muộn, lăn lộn đến 9 giờ bao lớn gia còn không có ăn cơm chiều, cán bộ nhóm cũng bực bội, liền đem Quách Dân Anh khấu ở chỗ này, những người khác từng người trở về, làm cho bọn họ về nhà làm ầm ĩ đi.

Buổi tối Tằng Hoằng Khiết đi theo đi Khương Lâm gia, nàng hỏi Văn Sinh: "Ngươi về sau còn dám cứu người không?"

Văn Sinh buồn bực nói: "Cứu người không đúng sao?"

Tằng Hoằng Khiết: "...... Đối."

Văn Sinh: "Kia vì cái gì không cứu a? Ta biết bơi a."

Trình Uẩn Chi tuy rằng cũng sinh khí Lưu gia, lại cũng vì Văn Sinh kiêu ngạo, bởi vì Văn Sinh rất có này phụ chi phong, làm người chính trực, cứu người với nguy nan. Tuy rằng kết cục không tốt, nhưng bản tính phụ tử tương truyền, lại không phải nói biến là có thể biến.

Sáng sớm hôm sau, Quách Dân Anh người nhà liền tới cầu tình, hy vọng Khương Lâm cùng Dương Hồng đại đội có thể giơ cao đánh khẽ, thả Quách Dân Anh, không cần đưa nàng đi Cục Công An.

"Chúng ta cấp đánh gạch mộc, nhiều hơn đánh!" Quách Dân Anh nam nhân cùng mấy đứa con trai không thể không cúi đầu.

Cuối cùng hai cái đại đội thương lượng một chút, hy vọng Khương Lâm cũng lui một bước, làm Quách Dân Anh gõ la ở Dương Hồng đại đội công khai xin lỗi, tỏ vẻ Văn Sinh cứu người nàng khởi tham niệm tưởng nhân cơ hội ngoa tiền từ từ.

Lưu gia tuy rằng sợ như vậy sẽ liên lụy mấy đứa con trai thanh danh, lại cũng không thể không như thế, rốt cuộc như vậy thét to vài vòng, tổng so với bị mang đi Cục Công An hảo. Dù sao phụ cận thôn cũng không có không biết Quách Dân Anh chuyện này nhi, mất mặt cũng liền ở cửa nhà, không ra đi mất mặt.

Đến nỗi Lưu Tiểu Hà, bởi vì Khương Lâm làm kia ba nam nhân cũng gõ la ở chính mình trong thôn làm sáng tỏ, tỏ vẻ nhân gia hảo hảo, là bọn họ đáng khinh mới bịa đặt, gõ la dạo phố ba ngày làm sáng tỏ chuyện này.

Như thế cũng coi như giữ được Lưu Tiểu Hà mặt mũi, bị nhân tạo dao tổng so với bị người xem cởi truồng hảo. Như vậy một lộng, Lưu Tiểu Hà ở phụ cận thôn đảo thành danh nhân, còn có người chuyên môn mau chân đến xem nàng đâu. Mà Lưu Đại Bằng hai vợ chồng bởi vì bị Khương Lâm như vậy uy hiếp quá, ban ngày muốn bắt đầu làm việc, buổi tối còn phải đi cấp lò gạch xưởng đánh gạch mộc, nhưng thật ra không có thời gian quản nàng, cho nên Lưu Tiểu Hà nhật tử so từ trước hảo quá lên.

Quách Dân Anh tuy rằng không bắt lại, lại cũng bị đại đội mang về khai đại hội phê bình, còn có gõ la nhận sai, đồng thời còn phải cấp lò gạch xưởng đánh gạch mộc.
Khương Lâm mang theo Văn Sinh Đại Bảo Tiểu Bảo cùng Tằng Hoằng Khiết đi một chuyến trong huyện, đem thêu hoa phẩm giao cho Đào Trân, tính tính phía trước trướng mục, cùng Tằng Hoằng Khiết cáo từ về sau bọn họ ở huyện thành đi dạo quan sát một chút tình thế như thế nào. Lúc này đi theo năm so sánh với, nhà xưởng cửa, trên đường, trộm đạo bày quán nhi người càng ngày càng nhiều, chủ yếu là bán ăn, trứng gà, phiếu gạo chờ. Còn có một ít vật dụng hàng ngày, đều là từ nhà máy trộm đạo chuyển ra tới.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ