Trình Như Sơn nói: "Nhà chúng ta trưởng tử là đại ca, liền tính đại đội đem đại viện tử trả lại, cũng là cho đại ca, cùng ngươi một chút quan hệ không có."
Trình Uẩn Chi liền biết Đông Sinh nói như vậy là cho chính mình lưu mặt mũi đâu. Muốn gác Đông Sinh trước kia tính tình, hắn sẽ nói thẳng ngươi đều phân rõ giới hạn là người ngoài, ngươi vẫn là cút đi. Hiện tại Đông Sinh thành thục, biết cố kỵ cha thể diện. Trình Uẩn Chi biết hai anh em khẳng định chỗ đến không như vậy bình thản, hắn liền ngồi bất động, không trộn lẫn.
Trình Như Hải nói: "Đông Sinh, ngươi như vậy, ngươi nói như vậy......"
Trình Như Sơn nói như vậy chính là dùng Trình Như Hải lấy cớ cấp đổ trở về, một chút cũng vô pháp phản bác.
"Nhưng, đại ca hắn không hiểu chuyện a. Hiện tại sửa lại án xử sai, đại đội muốn trả lại nhà của chúng ta sản lý nên cho chúng ta mới đúng."
Trình Uẩn Chi: "Lão đại, Đông Sinh nói đúng. Đại đội trả lại gia sản, đại bộ phận phải cho ngươi đại bá, ngươi đại bá không ở liền cho ngươi đại ca. Đại ca ngươi không hiểu chuyện, chúng ta liền giúp hắn quản. Chúng ta nghĩ muốn cái gì, các ngươi muốn chính mình đi tránh."
"Này, nơi này chính là chúng ta tránh a, chúng ta hai trăm đồng tiền chuộc lại tới." Trình Như Hải nóng nảy.
Trình Như Sơn hừ nhẹ một tiếng, "Nơi này là ta chuộc lại tới, ta tức phụ nhi đương gia, cùng ngươi không quan hệ." Hắn lạnh lùng mà liếc Trình Như Hải liếc mắt một cái, sợ tới mức Trình Như Hải lập tức đọc hiểu hắn ý tứ:
Hôm nay cha vừa trở về, cấp cha mặt mũi làm ngươi vào cửa, tiếp theo còn dám tùy tiện vào môn đánh không chết ngươi! Lúc trước liền tính Trình Như Hải đối Khương Lâm bọn họ kém một ít, chỉ cần cho bọn hắn phiến ngói chắn mưa gió, Trình Như Sơn cũng không đến mức trở mặt. Ở như vậy sân, đem Khương Lâm bọn họ đuổi ra đi trụ túp lều, Trình Như Sơn vô pháp tiếp thu, tuyệt không tha thứ.
Lúc này Lưu Hồng Hoa mang theo Trình Thiết Cương, Trình Kim Cương cùng Đả Oản Nhi lại đây, vào sân, nàng liền hô: "Cha a, ngươi nhưng đã trở lại, muốn chết chúng ta lạp. Nếu không có người không cho, chúng ta ngày hôm qua sáng sớm liền phải đi tiếp ngươi a."
Ba cái hài tử cũng chạy nhanh tiến lên cấp gia gia dập đầu, thân mật mà nói chuyện. Trình Uẩn Chi làm cho bọn họ chạy nhanh lên, hỏi một chút mấy cái hài tử tuổi từ từ.
Đại Bảo Tiểu Bảo cùng Trình Như Châu vừa lúc lấy đồ vật trở về, nhìn đến về sau, hai người bọn họ làm Trình Như Châu đem đồ vật đặt ở ảnh bích tường nơi đó, lôi kéo hắn tay tránh ở viện môn dưới lầu nói thầm.
Đại Bảo: "Đại ca, những người đó nhưng hư đâu, nghĩ đến đoạt chúng ta gia."
Trình Như Châu sắc mặt rùng mình: "Xét nhà?!" Đây là hắn nội tâm chỗ sâu nhất bóng ma cùng sợ hãi, cũng là hắn nhất căm hận.
Tiểu Bảo gật đầu, "Đúng vậy, nhưng hư đâu. Đoạt ta trứng gà, cho chúng ta ăn cơm thiu, đuổi ta đi trụ chuồng bò!"
Chuồng bò? Trình Như Châu ở lao động cải tạo nông trường nghe xong vô số lần chuồng bò, đó là phi thường không xong địa phương. Hắn đôi tay chống nạnh, "Thật là xấu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện