🧩 Chương 56

332 11 0
                                    

Trình Phúc Quý lại có một loại chính mình nối nghiệp không người, nhà người khác lại hậu đại quật khởi muốn đào chính mình căn nhi khủng hoảng cùng cảm giác vô lực, hắn xua xua tay, cũng không xem văn kiện, mà là nhìn chằm chằm Trình Như Sơn.

Trước mắt thanh niên, khí chất so mấy năm trước càng thêm trầm ổn, trước kia giống đem bộc lộ mũi nhọn lợi kiếm, lúc này tựa như tròng lên vỏ kiếm bảo kiếm, nhìn không thấy mũi nhọn, mũi nhọn lại nơi chốn biểu hiện ra tới. Tùy thời đều có thể một kích trí mạng.

Trình Như Hải rõ ràng là hắn đại ca, vì cái gì một trời một vực?

Trình Phúc Quý còn không có gặp qua như vậy ví dụ. Bằng bản thân chi lực cấp trong nhà trích rớt hắc mũ, loại này cô dũng cùng quyết đoán không phải ai đều có thể có. Chính mình gia con cháu đồng lứa, là quả quyết sẽ không xuất hiện một cái.

Trình Như Sơn thấy Trình Phúc Quý nhìn chằm chằm chính mình xem, tầm mắt không tránh không tránh mà đón nhận đi, khí thế như kiếm phong lợi, lại cũng như núi trầm ổn, chút nào không lộ sơ hở.

Cuối cùng ngược lại là Trình Phúc Quý trái tim run rẩy, hắn phát hiện chính mình cư nhiên làm không được cùng Trình Như Sơn vẫn luôn đối diện, bất luận kẻ nào bị như vậy sắc bén lại trầm ổn ánh mắt quặc trụ kiên trì không được mấy cái hiệp liền sẽ bại hạ trận tới. Không phải ngượng ngùng, mà là tâm sinh khiếp đảm.

Hắn gần như không thể nghe thấy mà thở dài, từ Trình Phúc Vạn trong tay đem văn kiện lấy về tới nhìn nhìn, thủ tục đầy đủ hết, không cho chính mình chút nào làm khó dễ đường sống, hắn chẳng sợ tưởng chọn thứ đều chọn không ra. Bởi vì Trình Như Sơn đã đem khó nhất làm phía trên quan hệ đều đả thông, nếu chính mình không làm, kia chẳng phải là nói mặt trên tầng tầng phê chuẩn đều là sai?

Hắn trong lòng nghẹn muốn chết, lại cũng không thể không móc ra con dấu cấp đắp lên.

Trình Như Sơn xem hắn đóng dấu, chậm rãi nói: "Công xã cùng đại đội tịch thu tài vật hẳn là mau chóng kiểm kê trả lại."

Thổ địa là không có biện pháp phải về tới, hiện giờ đều là tập thể sở hữu, nhưng là trong nhà phòng ở, gia cụ cùng với mặt khác tài vật, hẳn là trả lại. Sửa lại án xử sai chính sách quy định trả về tài vụ phân vài loại, có yêu cầu toàn bộ trả lại, có bộ phận trả lại, dù vậy, cũng xem địa phương chấp hành lực độ. Trong thành còn hảo, bị sao không gia sản trừ bỏ bị phá hư, có chút sẽ trả lại. Nhưng là ở nông thôn, bá tánh không hiểu chỉ đi theo ồn ào đánh thổ hào, rất nhiều bị sao không sản nghiệp không phải phá hư chính là tầng tầng phân cách, căn bản vô pháp trả lại.
Trình Như Sơn tự nhiên biết, nhưng hắn ở Trình Phúc Quý trước mặt vẫn như cũ rất cường ngạnh, hết thảy đều phải dựa theo chính sách tới, chút nào đều kém không được. Bởi vì lúc trước nhà bọn họ chính là bị chính sách sao không, hiện tại tự nhiên cũng muốn như thế.

Trình Phúc Quý: "Liền tính kiểm kê cũng muốn từ từ tới, năm đầu lâu rồi có chút văn kiện đánh rơi, có chút dụng cụ nhi bảo tồn không tốt, đều có khả năng sẽ tổn hại. Rốt cuộc chuột cắn trùng chú, đúng không." Hắn hướng tới Trình Như Sơn cười cười.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ