Kia hòn đá nhỏ lôi cuốn gió mạnh hướng tới Hạ Trường Giang đánh qua đi, hắn trốn tránh không kịp, bang một tiếng đánh vào bên tai chỗ, đau đến hắn kêu một tiếng.
Đại Bảo không hài lòng mà nhíu mày, không đánh tới trán thượng, oai!Hà Lượng một tay đem Đại Bảo trong tay cung đoạt lấy đi, hì hì cười nói: "Ai nha, ngượng ngùng, đánh trật."
Hạ Trường Giang cả giận nói: "Không thiên ngươi là muốn đánh nơi nào?" Hắn cũng không có lưu ý vừa rồi rốt cuộc ai đánh, người khác cũng sẽ không vì điểm này chuyện này dẫn sự tình.
Hà Lượng: "Ta muốn đánh cái kia thụ nhọt tới, ngượng ngùng, thật sự không phải cố ý."
Hạ Trường Giang hừ một tiếng, đi tới cửa, đối Phương Trừng Quang nói: "Trừng Quang, ngươi buổi chiều làm gì đi? Chúng ta khắp nơi tìm không thấy ngươi."
Phương Trừng Quang: "Có chút việc đi ra ngoài, tìm ta làm gì?"
Hạ Trường Giang liếc xéo Khương Lâm liếc mắt một cái, tuy rằng nàng thật xinh đẹp, lại càng xem càng cảm thấy là cái hồ ly tinh, họa thủy!
Đặc biệt từ trước đến nay đối nữ nhân không giả sắc thái Phương Trừng Quang cư nhiên cùng nàng vừa nói vừa cười, Hạ Trường Giang trong lòng càng khó chịu, nhìn không thuận mắt, lập tức não bổ vừa ra Khương Lâm thông đồng Phương Trừng Quang, đến lúc đó Phương Trừng Quang cùng Trình Như Sơn vì nữ nhân trở mặt thành thù vung tay đánh nhau hình ảnh, tức khắc cách ứng đến không được.
"Chúng ta đi nhà ăn khai tiểu táo đi, ngươi ở chỗ này ăn cái gì a?" Hạ Trường Giang đối Khương Lâm làm đồ ăn khinh thường nhìn lại, dù sao hiện tại xem nàng toàn thân đều là hồ ly tinh ý tứ, ở nam nhân đôi vừa xuất hiện, chính là vì câu dẫn nam nhân phá hư huynh đệ tình ý tới.
Khương Lâm lạnh lùng nói: "Yên tâm, ta đã không có hạ độc, cũng không có động tay chân, sẽ không mê hoặc bất luận cái gì nam nhân đầu óc. Nhưng thật ra ngươi, ta cũng không đắc tội ngươi, ngươi làm gì nhìn ta liền không vừa mắt?"
Khương Lâm mới không hiếm lạ cùng hắn trình diễn bạch liên hoa, giả heo ăn hổ kia một bộ, hắn chiều nay đối nàng không tốt, lúc này lại thò qua tới liền trào mang phúng, nàng tự nhiên cũng sẽ không làm bộ không để bụng rộng lượng mà cười cười liền qua đi, nàng chính là muốn trực tiếp làm rõ nói! Nàng muốn nói cho Trình Như Sơn, Hạ Trường Giang người này có tật xấu, nàng không chào đón hắn. Nàng cũng muốn mượn cơ hội trước mặt mọi người nói cho những người này nàng thái độ: Có vấn đề, thoải mái hào phóng nói ra giải quyết, không cần bệnh tâm thần giống nhau châm chọc mỉa mai. Không quen hắn tật xấu.
Hạ Trường Giang nhưng không nghĩ tới Khương Lâm cư nhiên dám đảm đương nhiều như vậy đàn ông mặt nhi trực tiếp chỉ trích hắn, ở hắn xem ra, này rõ ràng chính là nàng chơi nữ nhân tâm cơ thủ đoạn, muốn phá hư huynh đệ cảm tình bằng chứng.
"Uy, ngươi cái gì thái độ? Ngươi một cái kết hôn bà nương, không hảo hảo mà giúp chồng dạy con, ngươi còn tưởng kỵ nam nhân trên đầu kéo......""Hạ Trường Giang!" Phương Trừng Quang nhìn hắn, "Ngươi con mẹ nó đầu óc nước vào?"
Hạ Trường Giang sửng sốt một chút, dĩ vãng Phương Trừng Quang cũng mắng hắn, nhưng đó là nói giỡn mà thôi, đại gia vẫn là hảo huynh đệ, hôm nay lại vì một nữ nhân mắng hắn?
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện