🧩 Chương 20

452 11 0
                                    

Hắn ý bảo Khương Lâm cùng nhau về nhà, nhìn ra được nàng ở do dự, hắn cũng không thúc giục, liền ôm hài tử, yên lặng mà chờ nàng.

Khương Lâm bị hắn xem đến tim đập đều không đúng rồi, chạy nhanh nói: "Đi thôi."

Bốn người cùng nhau hồi cung tiêu xã nơi đó, Tiềm Bác quả nhiên thành thành thật thật ngồi xổm nơi đó xem bao.

Khương Lâm:...... Sao lại thế này?

Tiềm Bác xem bọn họ một nhà bốn người trở về, trong lòng cái kia chua xót, quả thực cùng ẩu hai mươi năm sau lão dưa chua cái bình giống nhau, "Ha hả, Khương Lâm, chúc mừng các ngươi một nhà đoàn tụ a."

Cũng không biết ai nói "Ta tuyệt không sẽ phản bội Biện Hải Đào, sẽ không phản bội ta thuần khiết tình yêu".

Lúc này có Hồng Kỳ công xã xe vận tải lại đây, Khương Lâm thấy là Đoạn tài xế, lập tức hướng tới hắn xua tay, "Đoạn sư phó."

Đoạn tài xế nhìn đến Khương Lâm cũng thật cao hứng, "Khương thanh niên trí thức."

Tiềm Bác chua nói: "Nha a, thật thân thiết a."

Trình Như Sơn liếc mắt nhìn hắn, trong ánh mắt cảnh cáo không cần nói cũng biết. Đầu vai đau đớn làm Tiềm Bác lại túng. Không trách hắn túng, đi Thủy Hòe thôn về sau, lỗ tai nghe nhiều Trình Như Sơn truyền thuyết. Phía trước bị Trình Như Sơn niết kia một chút, bả vai thiếu chút nữa phế đi, cho nên Trình Như Sơn làm hắn xem bao hắn liền nhận túng chờ ở nơi này, cũng không dám ném xuống tránh ra. Hắn không cảm thấy túng, tự mình giải thích sợ Trình ác bá trả thù.

Trình Như Sơn đối Khương Lâm nói: "Đi mua bố đi."

Khương Lâm lại ngượng ngùng lên, trước một lát nàng ở cung tiêu xã trước mặt mọi người đánh hắn một cái tát, nếu là lại trở về, thật sự hảo xấu hổ. Bất quá nàng không nghĩ tới Trình Như Sơn tính tình như vậy hảo, chẳng những không tức giận, ngược lại cùng không có việc gì giống nhau. Này nếu là nam nhân khác, trước mặt mọi người bị lão bà hoặc là bạn gái đánh bàn tay, còn không được lập tức trở mặt?

Nàng lắc đầu, "Ta nhìn hài tử, ngươi đi."

Trình Như Sơn lập tức minh bạch nàng băn khoăn, "Bố phiếu ở trên tủ, đi thôi."

Khương Lâm vừa nghe nóng nảy, "Trên tủ?" Ngươi tâm thật đại, ném đâu?

Trình Như Sơn cười cười, đem Đại Bảo hướng lên trên lấy thác, lộ ra chính mình bên trái túi quần, "Sẽ không vứt, trong túi có tiền."

Khương Lâm ngắm liếc mắt một cái lập tức dời đi tầm mắt, đào lão công túi quần không có gì, nhưng nàng cũng không có đem hắn trở thành lão công, tự nhiên sẽ không đi đào, "Ta có tiền." Nàng chạy nhanh chạy tiến cung tiêu xã, sợ bố phiếu bay.

Trình Tiểu Bảo ôm hắn cha đầu, yêu thích không buông tay mà vuốt ve, ngứa ngáy đến lòng bàn tay ngứa, hắn liền cười khanh khách, "Cha, chúng ta cũng đi."

Trình Đại Bảo không thói quen bị người ôm, vặn vẹo muốn đi xuống. Trình Như Sơn đem Đại Bảo buông, Tiểu Bảo lại dính ở hắn trên người nắm lỗ tai hắn như thế nào cũng không chịu xuống dưới, sợ hắn chạy. Trình Như Sơn chỉ phải buông Đại Bảo lại từ túi quần móc ra một chồng tiền đưa cho hắn, Đại Bảo cầm đặng đặng chạy tới cung tiêu xã cấp Khương Lâm đưa.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ