Nếu một người chính mình không nghĩ học, ngươi buộc hắn đó chính là ấn đầu trâu uống nước a, khẳng định không được. Nàng chính mình có thiết thân thể hội, này một đời nàng có thể thi đậu Tỉnh Đại, bởi vì nàng chính mình muốn học, chủ động học. Đồng dạng còn có mặt khác học sinh, có thể nói năm trước kia tràng thi đại học, đem nghẹn mười năm các thí sinh chủ động tính đều kích phát ra tới.
Nàng nói: "Thi đại học không phải dễ dàng như vậy chuyện này, đại gia liều mạng địa học đều không nhất định có thể thi đậu, nếu chính mình lại không cho là đúng, kia càng không được lạp. Ngươi đến chính mình ngẫm lại, ngươi có phải hay không muốn học. Kỳ thật ngươi tưởng trồng trọt, không có gì không hảo a? Nhưng là trồng trọt ai đều có thể loại, nghiên cứu hạt giống đề cao sản lượng lại không phải ai đều có thể làm, cần thiết đến có văn hóa có bản lĩnh nông học gia mới được."
Vu Thời Tiến nói: "Ta tưởng khảo nông đại!"
Vu Thục Nhàn lại chụp hắn một cái tát, "Muốn học phải hảo hảo học, đừng cả ngày kính nhi kính nhi, thiếu đánh."
Khương Lâm cùng bọn họ hàn huyên một chút, cũng biết bọn họ đại thể tình huống, Vu Đình Đình yêu cầu cùng giáo viên tiếng Anh học tập chuyên môn tiếng Anh, đến lúc đó có thể ghi danh thủ đô ngoại quốc ngữ học viện. Mặt khác chương trình học, nàng có thể hỗ trợ phụ đạo. Đến nỗi Vu Thời Tiến liền đơn giản, hảo hảo đem khoa học tự nhiên học giỏi là được, nhiều đi nông nghiệp đại học đi dạo học tập học tập.
Nàng chỉ là cho bọn hắn chỉ điểm một chút, nếu muốn dựa nàng giáo thi đại học đó là không có khả năng, hy vọng bọn họ có thể nhận rõ điểm này. "Ta chỉ có thể đốc xúc các ngươi, giúp các ngươi kiểm tra ôn tập thành quả, lại không thể thay thế các ngươi học, hy vọng các ngươi minh bạch. Khoảng cách tiếp theo thi đại học còn có nửa năm, các ngươi cần thiết giao tranh lạp."
Vu Đình Đình cùng Vu Thời Tiến nhìn nhau liếc mắt một cái, nói: "Tiểu cô, lão sư, chúng ta nguyện ý học."
Bọn họ nguyện ý liền tốt nhất.
Khương Lâm liền cùng bọn họ ước hảo về
sau khi nào chạm trán học tập, kiểm tra, ngày thường chính bọn họ học tập, còn nếu muốn biện pháp định kỳ đi đại học thư viện mượn thư xem, nhiều đi tiếp xúc một chút từng người thích ngành sản xuất người.
Bọn họ tỏ vẻ nguyện ý dựa theo nàng chỉ đạo tới. Khương Lâm khiến cho bọn họ trở về chuẩn bị, ngày mai nàng từ trường học trở về, lại cho bọn hắn nói tỉ mỉ.Chờ Vu Đình Đình cùng Vu Thời Tiến đi rồi, Vu Thục Nhàn cùng Khương Lâm nhiều tâm sự, nói lên Văn Sinh cùng Diêm Nhuận Chi, Trình Uẩn Chi tới.
Khương Lâm không cần cái gì đều nói cho nàng, chỉ là nói một chút hiện trạng có thể, đến nỗi qua đi cùng với những cái đó đau xót, không cần thiết nói cho người.
Nghe nói Văn Sinh tinh thần bị kích thích, hiện giờ giống hài tử, Vu Thục Nhàn rất là tiếc hận, "Thật nhiều cá nhân nhi a. Ai, kia không thể kết hôn?"
Khương Lâm nói: "Chính hắn không nghĩ, chúng ta cũng cảm thấy vẫn là không cần kết hôn, hắn chiếu cố không được tức phụ nhi hài tử, đến lúc đó càng phiền toái."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện