Tằng Hoằng Khiết giao tế quảng, nàng cùng văn phòng lão sư, nhân viên công tác giao tiếp cũng nhiều, muốn hỏi thăm điểm chuyện này so người khác dễ dàng một ít.
Khương Lâm cười nói: "Muốn khảo thí, các ngươi cũng không cần quá nghiêm túc. Điểm này chuyện này không có gì, Trình Như Sơn ở quân khu đã hỏi qua, chúng ta tình huống này không có việc gì. Trường học nơi này không hiểu biết, cái kia Tôn cán sự phỏng chừng là tưởng hoàn thành mục tiêu nhiệm vụ."
Nhân viên công tác đều là có nhiệm vụ, tỷ như mỗi người muốn bắt mấy cái, hoàn thành liền đánh đổ. Đến nỗi đến phiên ai, đó chính là tùy cơ, hoặc là xem quan hệ đến không đúng chỗ. Về sau kế hoạch trọng điểm sẽ chuyển dời đến ở nông thôn đi, rốt cuộc trong thành đại bộ phận đều là có công tác, không có khả năng vì sinh hài tử ném người một nhà lại lấy sinh tồn bát cơm, kế sinh làm không ra nhiệm vụ, liền phải liên tục chiến đấu ở các chiến trường ở nông thôn.
Khương Lâm không nghĩ làm bằng hữu vì chuyện này sinh khí thượng hoả, rốt cuộc mọi người đều muốn khảo thí. Nàng là khẳng định không có việc gì, Tôn cán sự cũng không dám tới kéo nàng mạnh mẽ đi lưu rớt, nàng chỉ cần đem bệnh viện chứng minh hơn nữa quân khu Phùng trưởng phòng khai sợi lấy tới liền không thành vấn đề.
Nhưng là nàng cảm thấy nên làm điểm cái gì, đốc xúc kế sinh làm dựa theo quy định chấp pháp, mà không phải can sự nhóm chính mình định đoạt, đến lúc đó có người bị ngộ thương, hoặc là bị lôi ra tới điền nhiệm vụ. Nàng cùng các bạn học thương lượng đại gia cùng nhau chuẩn bị, lấy lớp danh nghĩa viết thư cấp toà thị chính, tận khả năng nói có sách mách có chứng lời nói khẩn thiết. Viết xong về sau, lớp nguyện ý lên tiếng ủng hộ liền có thể ở dưới ký tên. Đến lúc đó đại gia phát động một chút chính mình đồng học, không sai biệt lắm có thể có hơn mười phong thư mấy trăm cái ký tên.
Lúc này sinh viên địa vị rất cao, tốt nghiệp sau phân phối công tác lớn nhỏ đều là cái cán bộ, cho nên bọn họ liên danh cấp toà thị chính viết thư, nhất định sẽ có tác dụng.Tô Hành Vân: "Chúng ta này cũng coi như làm điểm khả năng cho phép chuyện tốt, ta lại cùng học sinh ủy ban thương lượng một chút, phát động bọn họ lớp đều gia nhập tiến vào."
Khương Lâm nói: "Lớp trưởng, nhất định phải nắm giữ hảo độ, ngàn vạn không cần từng có kích ngôn luận, càng không cần xuất hiện cái gì xung đột. Chúng ta là viết thư kiến nghị."
Chính sách là người định, cũng là người chấp hành, có chút người chấp hành quy định thời điểm đặc biệt cứng nhắc ngang ngược cường ngạnh, cũng có người bị chấp hành thời điểm đặc biệt quật cường, cho nên thực dễ dàng phát sinh xung đột. Đời sau rất nhiều trường hợp đều cho thấy lúc trước kế hoạch quá trình là có bao nhiêu cậy mạnh, cho nên đại gia nhất định phải khắc chế.
Tằng Hoằng Khiết xem thời gian không còn sớm, làm Khương Lâm về trước gia, nàng lại đi tìm người khác chạm trán mở họp, lợi dụng giáo báo kêu gọi lực phát động một chút các bạn học.
Loại chuyện này, tự nhiên là sớm làm một phút đồng hồ, liền khả năng sớm một chút giúp được người. Bọn họ hy vọng ngày mai buổi chiều đưa ra nhóm đầu tiên kiến nghị thư.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện