Tuy rằng lúc này không có say rượu lái xe khái niệm, Khương Lâm vẫn là cho bọn hắn giáo huấn, lái xe liền không cần uống rượu. Nàng nhưng không nghĩ bọn họ bởi vì uống rượu ra đinh điểm tai nạn xe cộ, đâm người hại mình đều không được!
"Không phải ta không cho các ngươi uống, lái xe yêu cầu bảo trì đầu óc thanh tỉnh."
Nàng đối Đái Quốc Hoa nói, "Nếu là trụ hạ, vậy các ngươi tùy tiện uống."
Đái Quốc Hoa cười nói: "Đệ muội nói không uống, kia ta liền không uống."
Hắn kỳ thật có chút không cho là đúng, lúc này tài xế nơi nào có không uống rượu, ngày mùa đông uống thượng hai khẩu đều nóng hổi đâu.
Trình Như Sơn đối Đái Quốc Hoa nói: "Ta tức phụ nhi nói ngươi đến nghe, không lái xe thời điểm tùy tiện uống."
Đái Quốc Hoa một bộ nhận thua tư thế: "Hành, ta nhớ kỹ, tuyệt đối không có lệ. Nếu là lái xe liền không uống rượu."
Đại gia cười rộ lên.
Diêm Nhuận Chi cũng nói: "Ta cảm thấy uống xong rượu người liền càng phóng đến khai, dễ dàng quơ chân múa tay, nói như vậy, chẳng sợ không uống say cũng đích xác không thích hợp lái xe."
Đái Quốc Hoa chạy nhanh đồng ý, thực nghiêm túc mà tỏ vẻ, thật sự lái xe không uống rượu, Trình Như Sơn lúc này mới buông tha hắn.
Ăn cơm xong, Đái Quốc Hoa đi theo đi lò gạch xưởng nhìn xem, mua một ít ngói gia đi tu tu nhà mình tường viện cùng nóc nhà.
Buổi tối, tự nhiên là tiểu biệt thắng tân hôn, hai vợ chồng son đều có một phen không thể miêu tả......Ngày hôm sau Trình Như Sơn cũng đi lò gạch xưởng đánh gạch mộc, thuận tiện diss một chút cậu em vợ, miễn cho cả ngày quấy nhiễu hắn.
Văn Sinh cũng qua đi cùng nhau đánh gạch mộc, cấp Khương Hưng Lỗi khuyến khích, "Cậu em vợ ngươi xem, không có như vậy mệt. Ngươi hảo hảo làm, đừng làm cho ta nương thất vọng nga?"
Khương Hưng Lỗi phiên cái đại bạch mắt, "Ngươi kêu ta cậu em vợ, ngươi gọi ta tỷ tỷ kêu nương."
Văn Sinh: "Lỗi Lỗi, cố lên, hắc hắc."
Khương Hưng Lỗi: "......" Ngươi vẫn là kêu ta cậu em vợ đi.
Các nam nhân ở lò gạch xưởng làm việc nhi, Khương Lâm liền mang theo Đại Bảo Tiểu Bảo đi trên núi đào thổ nơi đó nhìn xem, nhặt một ít nam xà đằng căn, thải một ít nhận thức thảo dược cấp Trình Như Sơn dự bị.
Mau buổi trưa thời điểm, Đại Bảo Tiểu Bảo đói bụng, các nam nhân còn ở làm việc nhi, Khương Lâm liền trước mang tiểu ca hai về nhà. Đáng tiếc xe đạp không khí, đánh ống dẫn khí nén ở nhà, nàng làm Trình Như Sơn bọn họ về nhà thời điểm đem xe đạp đẩy trở về, nàng lãnh Đại Bảo Tiểu Bảo đi bộ về nhà.
Khương Lâm một tay nắm một cái, ba người nói nói cười cười mà hướng gia đi. Nàng hỏi: "Các ngươi gần nhất lại học cái gì lạp?"
Đại Bảo: "Đại mạc cô yên thẳng, sông dài mặt trời lặn viên!"
Khương Lâm: "Đề mục, triều đại, tác giả, một cái đều không thể rơi xuống."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomansTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện