"Còn không phải là ăn đường sao, nào có tiểu hài tử không thích ăn đường. Ta khi còn nhỏ muốn ăn ăn không đến......"
"Ngươi khuyết thiếu cũng không thể vô nguyên tắc mà cho bọn hắn nha, ta nhìn này nửa ngày, Trình Tiểu Bảo miệng liền không đình quá, vẫn luôn ở ăn đường."
Trình Như Sơn nghĩ nghĩ, "Thật đúng là không được, đến quản."
Khương Lâm gật gật đầu, "Ngươi biết liền hảo, chạy nhanh đi quản quản ngươi nhi tử."
Trình Như Sơn cười cười, "Được rồi, vì điểm này chuyện này sinh khí, không đáng giá, về sau mua đường trước cho ngươi."
Khương Lâm: Nói giống như là ta thèm giống nhau, là bởi vì cái này sao?
Trình Như Sơn đi dắt tay nàng, Khương
Lâm muốn chạy, lại bị hắn một phen ôm lấy đầu vai thuận thế trượt xuống dưới liền cầm tay nàng, vào trong viện, hắn nói: "Nhi tử?"Trong phòng Đại Bảo Tiểu Bảo ai cũng không hé răng. Bọn họ đã sớm nhìn đến cha mẹ ở cửa nói thầm, mẹ khẳng định là cáo trạng đâu, không hảo trái cây ăn, làm bộ nghe không thấy.
Trình Như Sơn đem thủy đảo đi vào, đem đòn gánh cùng thùng nước lấy đi ra ngoài sau đó vào nhà, liền nhìn đến ghé vào trên giường đất lẩm nhẩm lầm nhầm tiểu ca hai.
Hắn nhẹ nhàng đạn bọn họ trán, "Nói cái gì đâu?"
Trình Tiểu Bảo: "Hỏi một chút giường đất nãi nãi, chúng ta khi nào có muội muội a."
Trình Đại Bảo: "Ma ma nói, nhà ta phải có cái tiểu muội muội."
Trình Như Sơn đột nhiên lại có một loại ở huyện thành gặp được Khương Lâm lại bị đương ăn trộm lưu manh nghẹn khuất cảm, chính mình liền tức phụ nhi còn không có thân thượng đâu, nơi nào tới tiểu muội muội? Ai, muốn nỗ lực a.
Trình Tiểu Bảo từ đầu giường đất lấy ra một cái Diêm Nhuận Chi dùng thực toái vải lẻ cho bọn hắn phùng tiểu oa nhi tới, "Xem, ta sinh một cái muội muội."
Trình Đại Bảo: "Tên gọi là gì?"
Trình Tiểu Bảo: "Bảo Sinh."
Trình Như Sơn đem phía trước chuyện này vứt sau đầu đi, "Vì cái gì?"
Trình Tiểu Bảo một bộ ngươi thật bổn biểu tình, "Mùa đông sinh kêu Đông Sinh, Tiểu Bảo sinh, đã kêu Bảo Sinh." Hắn còn học ma ma hống bọn họ ngủ ngữ khí, nhẹ nhàng mà nói: "Bảo Sinh ngoan, ngủ ngủ ~~"
Sau lưng tiến vào Khương Lâm: "......"
Trình Như Sơn quay đầu lại xem nàng, ngữ điệu ủy khuất thật sự, "Tức phụ nhi ~~"
Khương Lâm: "Đều tới hỗ trợ nấu cơm, đừng xả vô dụng!"
Nàng nhất định phải thừa dịp Trình Như Sơn không ở thời điểm đem Đại Bảo, Tiểu Bảo hảo hảo quản quản, Trình Như Sơn quá quán hài tử, đặc biệt biết Lưu Hồng Hoa khắt khe bọn họ về sau, quả thực tưởng đem tâm một hơi móc ra tới cấp hài tử. Như vậy cưng chiều, sẽ đem hài tử chiều hư.
Đặc biệt Đại Bảo Tiểu Bảo loại này trước kia ăn qua khổ, bị người khi dễ quá hài tử tam quan còn không có hình thành. Hiện tại có người chống lưng, cưng chiều, chưa chừng liền biến thành hùng hài tử. Nàng nhưng không cho phép chính mình hài tử biến hùng hài tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện