🧩 Chương 07

439 13 0
                                    

Nơi này phá nồi chén bể nhi cũng không có gì hảo bảo hộ, tùy tiện Lưu Hồng Hoa tai họa, quay đầu lại làm nàng gấp mười lần mà bồi trở về.

Diêm Nhuận Chi còn không bỏ được "Chúng ta ăn cơm ngủ dụng cụ nhi......"
"Đi thôi. Này đó rách nát dụng cụ nhi ai hiếm lạ? Hắn đem chúng ta đuổi ra tới, há có thể tiện nghi bọn họ?" Khương Lâm sức lực đại, lôi kéo Diêm Nhuận Chi liền đi.

Phía trước Đại Bảo đã lôi kéo Tiểu Bảo nhanh như chớp chạy tới đại đội bộ.Khương Lâm nghe mặt sau lách cách lang cang tạp đồ vật thanh âm cũng mặc kệ, lôi kéo Diêm Nhuận Chi lập tức đi đại đội bộ.

Lúc này ngày đã rơi xuống đi, đem Tây Thiên nhuộm thành một mảnh phấn mặt hồng, ve sầu từ lá cây phía dưới bò lên tới thông khí, kêu đến phi thường ra sức. Đại đội bộ nguyên bản là Trình gia đại viện tử, lúc này mở ra môn, trong viện một cây đại cây ngô đồng, chạc cây thượng treo một ngụm nhiều năm đầu lão đồng chung, đại đội bắt đầu làm việc, mở họp, báo giờ đều dùng cái này đồng chung. Khương Lâm chạy tới liền bắt đầu quang quang gõ chung.

Diêm Nhuận Chi hoảng sợ, Trình Đại Bảo đôi mắt đều viên, Tiểu Bảo chụp tay nhỏ kêu cố lên.

"Như thế nào là sao ?" Đại đội bộ có trực ban chạy ra hỏi, nhìn đến Khương Lâm thời điểm sửng sốt một chút, "Khương thanh niên trí thức, ngươi không phải xin nghỉ trở về thành thăm người thân sao?"

Khương Lâm không thèm nhìn tiếp tục xao chuông, thẳng đến vài cái đại đội cán bộ đều chạy tới hỏi nàng mới dừng lại tới.

Đại đội thư ký Trình Phúc Quân, đại đội trưởng Trình Phúc Liên, phụ nữ chủ nhiệm Trình Ngọc Liên, trị bảo chủ nhiệm Vương Cương, thực mau liền mặt khác mấy cái trưởng đội sản xuất cũng đều tới.

"Ngươi cái bà nương ngươi gõ chung làm gì?" Trình Như Hải nhìn đến Khương Lâm liền hai mắt bốc hỏa.

Lúc đầu nhi chính mình bà nương ở nơi đó nghiền bắp mặt, kết quả nàng lãnh tiểu tể tử cấp tai họa, còn đem chính mình bà nương đánh, lúc này lại tới làm yêu nhi, thật là thiếu tấu.

Khương Lâm hừ nhẹ, nhỏ giọng châm chọc nói: "Cho ngươi gõ gõ chuông tang, làm ngươi thanh tỉnh thanh tỉnh."

Trình Như Hải mặt lập tức thanh, mắng: "Ngươi cái độc phụ, thật là thiếu đánh." Hắn dương bàn tay liền phải đi phiến Khương Lâm.

Khương Lâm nơi nào sẽ ngốc làm hắn đánh? Nàng động tác nhanh nhẹn mà tránh ở cán bộ nhóm phía sau đi, "Thư ký, có cán bộ ức hiếp bá tánh."

Trình Phúc Quân là phía trước lão thư ký Thương Vĩ Nghiệp đề bạt đi lên, vẫn luôn nhớ kỹ lão thư ký nói nhiều chiếu cố một chút Trình Như Sơn gia.

Chỉ là lúc này đây Trình Như Hải đáp thượng công xã quan hệ đương trưởng đội sản xuất, mà Diêm Nhuận Chi chịu quán phê đấu, xem thường, có thể tạm chấp nhận tuyệt không phản kháng, Khương Lâm lại kế hoạch trở về thành, tự nhiên không ai đi đại đội bộ yêu cầu chủ trì công đạo. Không ai khẩn cầu, bọn họ liền không thể nhúng tay Trình Như Hải gia sự nhi. Có đôi khi xé rách mặt kia một bước là khó nhất.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ