Hoàng Thục Nhu ngồi ở bàn ăn trước, oán hận mà nhìn Phương Trừng Quang cùng Trình Như Sơn, "Ta biết ngươi không thể tiếp thu ta gả cho ngươi ba ba, ngươi vẫn luôn không quen nhìn ta, nơi chốn nhằm vào ta. Ta vẫn luôn đều thông cảm ngươi, nỗ lực làm tốt chính mình bổn phận, muốn......"
"Đừng nói vô nghĩa, ta tiếp thu không tiếp thu ngươi là gia sự, Hoàng Tường Vũ hại người là công sự, ta không như vậy quyền to lực có thể công sự việc tư nói nhập làm một." Phương Trừng Quang không muốn nghe nàng lải nhải dài dòng.
Hoàng Thục Nhu đi đến cửa thư phòng khẩu, đi nghe Phương Kiến Hoa gọi điện thoại. Hắn thực tức giận, gọi điện thoại thời điểm thanh âm phi thường nghiêm túc, cũng không có hằng ngày công tác hư lời nói khách sáo.
Nàng lặng lẽ đẩy cửa ra, xem hắn treo điện thoại đứng ở cửa sổ vẫn không nhúc nhích, liền nức nở một chút, dùng thấp nhu thanh âm nói: "Lão Phương."
Mềm mại đến không thể lại mềm mại thanh âm, mang theo vô tận ủy khuất cùng tình ý, dĩ vãng nàng như vậy thời điểm, hắn trước nay đều không thể cự tuyệt nàng.
Phương Kiến Hoa vẫn như cũ mặt triều cửa sổ đứng, "Tiểu Hoàng, ngươi nói cho ta lời nói thật, chuyện này ngươi có biết hay không."
Hoàng Thục Nhu trong lòng trầm xuống, hắn kêu nàng Tiểu Hoàng, đây là lúc ban đầu nhận thức thời điểm xưng hô, hai người kết hôn về sau, hắn đã kêu nàng Tiểu Nhu lạp.
Nàng khóc nức nở nói: "Ta biết tiểu đệ chỗ một cái đối tượng, nhưng là nữ hài tử kia tham mộ hư vinh, nàng ba mẹ cũng tham tài, một lần lại một lần đòi tiền. Sau lại tiểu đệ chịu không nổi liền tưởng chia tay. Nữ hài tử kia liền muốn đi tìm cái chết đắn đo hắn, nào biết đâu rằng giả diễn làm trở thành sự thật......"
Phương Kiến Hoa: "Ngô Kim Thủy phụ trách án này, vì thế hắn còn đem một cái lão công an phát phái ở nông thôn đi, ngươi biết đi?"
"Ta đương nhiên không biết a. Ngươi biết đến, ta ở nhà chưa bao giờ thấy nhà mẹ đẻ người, ở bệnh viện công tác lại vội cũng bất hòa bọn họ thường lui tới. Chỉ có ngày lễ ngày tết, ba mẹ sinh nhật trở về ăn bữa cơm, thực mau trở về tới. Lão Phương, tiểu đệ hắn không như vậy hư, hắn, hắn chính là cái nghịch ngợm hài tử......"
"Hài tử?" Phương Kiến Hoa quay đầu lại xem nàng, lại thấy nàng khóc đến hai mắt đều đỏ, vẻ mặt nhu nhược bất lực, "Được rồi, việc này ngươi không biết không cần trộn lẫn. Nếu chân tướng là Ngô Kim Thủy bao che Hoàng Tường Vũ, không ai có thể làm việc thiên tư trái pháp luật!"
Hắn cùng người nhà họ Hoàng không thân, hiện tại nghĩ đến còn tương đối đơn giản, cảm thấy chính là người trẻ tuổi vì tình tranh chấp, kết quả tạo thành không thể vãn hồi hậu quả, Ngô Kim Thủy xuất phát từ bênh vực người mình liền hỗ trợ đem chuyện này áp xuống đi. Rốt cuộc Trần gia ba mẹ muốn Hoàng Tường Vũ tiền cũng là thật sự, hai người công khai trụ cùng nhau cũng là Trần Duyệt tự nguyện, sau lại tìm chết chỉ có thể là cảm tình đã xảy ra biến cố nàng vô pháp tiếp thu.
Chuyện này không bằng cường J mặt khác nữ hài tử tới lợi hại.
"Lão Phương!" Hoàng Thục Nhu nghe hắn khẩu khí thế nhưng muốn đem Hoàng Tường Vũ cùng Ngô Kim Thủy đúng sự thật điều tra, tức khắc bị thật lớn khủng hoảng quặc trụ, phảng phất muốn không đỉnh giống nhau khó có thể thừa nhận, "Lão Phương, không được a, ta liền như vậy một cái đệ đệ, ta ba mẹ liền như vậy một cái nhi tử a, nếu là Tường Vũ không có, nhà của chúng ta liền tuyệt hậu. Lão Phương, ngươi không thể như vậy tàn nhẫn, ta cầu xin ngươi, cầu xin ngươi cứu cứu nàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện