Hắn cảm thấy con dâu là thanh niên trí thức, da mặt mỏng hảo mặt mũi, đi theo nhân gia cãi nhau không đáng giá. Hơn nữa hắn ở nông trường đã thói quen, đại nhân hài tử đều kêu Văn Sinh đại ngốc châu, rốt cuộc hắn đích xác cũng ngốc.
Khương Lâm lại không nghĩ quán những cái đó bà nương, bất quá Diêm Nhuận Chi đã mắng trở về, nàng cũng không cần tới cửa đuổi theo mắng.Nàng đối Đại Bảo Tiểu Bảo nói: "Cẩu Đản Cẩu Thặng gia, nếu không tới xin lỗi, về sau không bán ngói cho bọn hắn."
Đại Bảo Tiểu Bảo lập tức cao hứng lên.
Khương Lâm lại đi xem Văn Sinh, hắn ngoan ngoãn mà đứng ở một bên chờ nương huấn.
Hắn tuy rằng giống cái hài tử, kỳ thật so Đại Bảo Tiểu Bảo còn hiểu sự, thực nghe lời chưa bao giờ làm phá hư. Bất quá mau 40 người, hành vi giống cái sáu bảy tuổi hài tử khẳng định sẽ bị người đương ngốc tử.
Khương Lâm suy nghĩ hắn cùng Đại Bảo Tiểu Bảo cùng nhau, không chịu học thức tự, cả ngày chạy ra đi dã cũng không tốt.
Nàng đối Đại Bảo Tiểu Bảo nói: "Các ngươi cùng gia gia hảo hảo biết chữ, nhìn xem là ai mắng chúng ta, tiểu sách vở nhớ kỹ, chờ nương từng nhà cùng bọn họ tính sổ."Đại Bảo Tiểu Bảo có điểm do dự.
Khương Lâm: "Như vậy điểm việc nhỏ nhi làm không được? Liền cái tên sẽ không viết sao?"
Đại Bảo: "Sẽ, ta học!"
Khương Lâm cười cười, lại xem Tiểu Bảo cái này tiểu hoạt đầu, "Các ngươi nếu là sẽ niệm sẽ viết sáu cái tự, ta liền cho các ngươi giảng một cái tân chuyện xưa."
"Thật sự?" Văn Sinh cùng Đại Bảo Tiểu Bảo đều thò qua tới, vẻ mặt kích động, "Học, học. Gia gia, mau dạy học nhận tự."
Xem bọn họ thượng câu, Khương Lâm cười rộ lên. Đại Bảo Tiểu Bảo tuy rằng đi theo gia gia ma ma học bối thư tốc độ thực mau, nhưng là không thích nhận tự viết tự, đặc biệt Tiểu Bảo mông dài quá giác giống nhau ngồi không được.
Đến nỗi Văn Sinh, Khương Lâm phát hiện hắn thực ngoan, học đồ vật đặc biệt mau, rất nhiều thời điểm một học liền sẽ, thích cướp làm việc nhi làm nàng nghỉ ngơi, miễn bàn nhiều tri kỷ. Bất tri bất giác, Khương Lâm đã xem nhẹ hắn ngoại hình, thật đem hắn trở thành Đại Bảo Tiểu Bảo ca ca.
Vì thế Khương Lâm mang theo hắn đi cho người ta tu nóc nhà phô ngói, nếu là có hài tử dám mắng hắn, nàng liền lập tức hung trở về, sợ tới mức những cái đó hài tử cũng không dám nữa đuổi theo mắng. Khương Lâm mang theo Văn Sinh xuất nhập, người ngoài nhìn hắn cùng Trình Như Sơn ngoại hình tiếp cận, tuổi so Trình Như Sơn còn đại, cùng Khương Lâm lại như vậy thân mật, không thiếu được lặng lẽ nghị luận. Bất quá xét thấy Trình Như Sơn hung hãn cùng Khương Lâm bưu hãn, thật đúng là không ai dám giáp mặt nói xấu. Đại nhân nghị luận nhân gia nam nữ quan hệ cùng tiểu hài tử mắng chửi người ngốc tử tự nhiên là bất đồng tính chất, nếu như bị Khương Lâm biết, bảo quản tạp phá nhà bọn họ ăn cơm nồi.
Cho nên chẳng sợ Mã Khai Hoa, cũng không dám công khai nói loại này lời nói.
Chờ có chút người nghe thấy Văn Sinh kêu Khương Lâm nương, chẳng những sinh không ra nói xấu tâm tư, lại đồng tình lên, nhiều đáng thương hài tử a. Đặc biệt hắn đi theo Khương Lâm làm việc, nhanh nhẹn lại ngay ngắn, giống cái hài tử giống nhau ngây thơ hồn nhiên. Dần dần, mọi người đồng tình chiếm đa số, không còn có hài tử đuổi theo hắn mắng ngốc tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện