Ngươi đã là tri tâm tỷ tỷ, kia giúp muội muội bài ưu giải nạn cũng nên sao.
Nghe thấy Khương Lâm nói như vậy, Mạnh Y Y mày đều nhăn lại tới, Khương Lâm trù tiền chạy quan hệ trở về thành, nàng rõ ràng, vẫn là nàng ám chỉ có thể bán hài tử trù tiền đâu. Hôm nay vốn dĩ Khương Lâm đi bán hài tử lúc sau mang theo tiền trực tiếp cùng Tiềm Bác trở về thành, làm thỏa đáng quan hệ về sau đều không hề trở về. Rốt cuộc là nơi nào ra vấn đề, cư nhiên làm Khương Lâm hành vi xuất hiện lệch lạc?
Lúc này nàng cư nhiên đem hài tử mang về tới, không bỏ được? Không có khả năng đi. Không nói hợp lại giá?Có khả năng.
Rốt cuộc là vì cái gì không nói hợp lại? Khẳng định là Khương Lâm lại chơi đại tiểu thư tính tình. Nàng trong lòng rất là coi thường, cũng không nhìn xem trường hợp liền phát giận, thật đương chính mình là công chúa đâu? Nàng không phải không biết chính mình không có tiền, như thế nào không biết xấu hổ mở miệng quản chính mình mượn?
Nàng dỗi nói: "Lâm Lâm, ta có bao nhiêu tiền ngươi còn có thể không biết? Mười khối tám khối, ngươi nói ta liền cấp, nhiều ta sao có thể có?"
Khương Lâm liền biết hai trăm đồng tiền có thể lấp kín plastic tỷ muội miệng, nguyên chủ cùng Mạnh Y Y kết giao thời điểm, hoàn toàn là Mạnh Y Y nắm giữ chủ động, Khương Lâm lại không nghĩ như vậy.
Chính mình cùng nguyên chủ cá tính khác biệt quá lớn, nàng học không tới nguyên chủ làn điệu lời nói việc làm khác biệt đương nhiên sẽ thực rõ ràng, khẳng định sẽ khiến cho Mạnh Y Y hoài nghi. Dù vậy, nàng cũng làm không tới đối Mạnh Y Y thân thiết có thêm, diễn kịch cũng không được. Bởi vì tiếp thu tin tức thời điểm, nàng theo bản năng đối Mạnh Y Y khó chịu, cũng không có nguyên chủ cái loại này hảo tỷ muội cảm giác.Từ ba ba xuất quỹ mụ mụ tái giá, nàng bị sau nãi nãi sau ba chèn ép dưới sự tức giận bỏ học rời nhà chính mình dốc sức làm về sau, nàng thề không bao giờ miễn cưỡng không ủy khuất chính mình. Sinh hoạt chính là làm chính mình thoải mái dễ chịu, nếu không còn có cái gì kính?
Một cái Mạnh Y Y tính cọng hành nào?
Khương Lâm không nghĩ lại để ý tới nàng, chính mình còn có càng chuyện quan trọng nhi phải làm đâu.Mạnh Y Y đôi mắt thực tiêm, liếc mắt một cái liền nhìn đến Khương Lâm bên trái tóc nơi đó lộ ra khối ô thanh, nàng kinh hô một tiếng, "Lâm Lâm, ngươi đầu sao lại thế này?" Nàng quan tâm tiến lên xem xét, ở Khương Lâm bên trái huyệt Thái Dương mặt trên phát hiện một cái nổi mụt, "Ai nha, như thế nào khái, còn có đau hay không? Mau đi làm xích cước đại phu nhìn xem."
Trình Tiểu Bảo vừa nghe nàng khái đầu, phủng nàng mặt liền hô hô, sau đó xuống đất chính mình đi. Trình Đại Bảo cũng nhìn chằm chằm nàng xem, tuy rằng khuôn mặt nhỏ chật căng, ánh mắt lại toát ra khẩn trương chi ý.
Khương Lâm bị nàng vừa nhắc nhở, thuận nước đẩy thuyền nói: "Đau chết lạp! Khái ở Triệu gia góc bàn thượng hôn mê nửa ngày đâu. Tỉnh lại cái gáy tử thẳng mơ hồ, suy nghĩ hơn nửa ngày mới suy nghĩ cẩn thận ta là ai, gia ở nơi nào." Nàng ngay sau đó đối Mạnh Y Y cười rộ lên, "Bất quá ngươi yên tâm, ta lập tức liền nhớ tới ngươi tới đâu, một chút cũng chưa quên." Khái đầu khẳng định không dễ dàng như vậy mất trí nhớ chuyển biến tính tình, nhưng là trước ném nồi lại nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện