Khương Lâm thở dài: "Chúng ta thôn có mấy cái lão bà bà bởi vì một ít nguyên nhân nhật tử quá đến nhưng gian nan đâu, ăn không đủ no mặc không đủ ấm. Ta xem các nàng sẽ cái này......" Nàng trước đánh đánh cảm tình bài bán bán thảm, nữ nhân càng dễ dàng đối xa lạ nghèo khổ nhân sinh ra đồng tình chi tâm, miễn cho nhân gia ép giá lợi hại.
Quả nhiên, Lý Nguyệt Quế trên mặt lộ ra thần sắc không đành lòng, "Thật đáng thương a."
Không cần phải nói nàng cũng biết sao lại thế này, nếu là thành phần không tốt, nhi nữ phân rõ giới hạn không ai dưỡng lão, muốn nhiều đáng thương có bao nhiêu đáng thương đâu. Chỉ cần không phải những cái đó một lòng tưởng dựa vào vận động hướng lên trên bò phần tử tích cực, bình thường dân chúng đều là đồng tình chiếm đa số.
Khương Lâm xem nàng biểu tình, liền lấy ra mấy thứ thêu sống tới, có khăn tay, tiền trinh bao, đa dạng có hoa sen, hoa mai, hoa lan chờ. Diêm Nhuận Chi thêu việc làm được nghiêm túc độc đáo, chẳng sợ không phải nộp lên trên nhiệm vụ đều đã tốt muốn tốt hơn, Khương Lâm một lấy ra tới liền hấp dẫn vài người tầm mắt, liền sau bếp đại sư phụ đều đến xem.
Lý Nguyệt Quế một phen lấy trụ lăn qua lộn lại yêu thích không buông tay, mỗi giống nhau đều vui mừng thật sự, "Đại muội tử, bao nhiêu tiền một cái?"
Khương Lâm liền dựa theo cung tiêu xã giá cả tới, Diêm Nhuận Chi cấp cung tiêu xã thêu hoa cấp đại đội kiếm không ít đâu, nàng nói: "Lão bà bà nhóm khăn tay là bảy mao phân, tiền bao tám mao. Ta hỗ trợ chạy chân, ngồi xe tới, còn phải ăn một bữa cơm, liền kiếm cái người chạy việc tiền. Khăn tay tám mao, tiền bao chín mao. Bất quá Lý tỷ tỷ là người quen, ta coi như mang cho ngươi, không kiếm ngươi tiền."
Giá đương nhiên không tiện nghi, nhưng là nàng hóa thiếu, bán một cái liền kiếm một cái tiền. Hơn nữa thêu hoa nhiều mệt đôi mắt đâu? Quý điểm cũng là hẳn là. Lúc này trong thành có chút lại mỏng lại tiểu nhân in hoa khăn tay, xấu thật sự, lại cũng muốn tam mao nhiều tiền đâu.
Nàng sợ Lý Nguyệt Quế ngại quý, không hề nói giá vấn đề, mà là đem một cái màu lam nhạt thêu một bụi tiểu toái hoa khăn cầm lấy lui tới trên tóc một hệ, "Lý tỷ tỷ, ngươi nhìn đẹp không? Lại nhanh nhẹn lại mát mẻ."
Nàng tóc đến bả vai, không biên bím tóc, dùng căn khăn trát lên có vẻ đặc biệt tiếu lệ, đại sư phụ đều tâm động tưởng mua căn trở về cấp chính mình bà nương trát.
Trình Tiểu Bảo chụp tay nhỏ: "Nương thật là đẹp mắt!"
Trình Đại Bảo cũng nhìn cái không ngừng.
Lý Nguyệt Quế cười rộ lên, "Mang ngươi trên đầu cũng thật đẹp, chúng ta liền không được, này mao táo táo đầu tóc khô vàng lại thưa thớt." Nói còn liếc đại sư phụ liếc mắt một cái.
Đại sư phụ lập tức nhớ tới chính mình bà nương kia thưa thớt đầu tóc, thật đúng là.
Lý Nguyệt Quế có điểm ngại quý, bất quá nghe Khương Lâm nói không kiếm nàng tiền liền rất ý động. Hiện tại xem Khương Lâm mang đẹp càng muốn mua, suy nghĩ chính mình mang một cái như vậy khăn, kia nhưng còn không phải là tiệm cơm một chi hoa? Đến lúc đó ở tiểu tỷ muội đôi khẳng định muốn khiến cho một trận hâm mộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện