Lưu Hồng Hoa tuy rằng ngoài miệng không thừa nhận, nhưng nàng lại không dám nghĩ lại. Sau lại Diêm Nhuận Chi biết nàng khắt khe hài tử, nói tuyệt tình nói, cắn răng dọn đi ra ngoài trụ túp lều. Nếu là kia sát tinh thật tới cửa...... Lưu Hồng Hoa không khỏi đánh cái giật mình. Ông trời như thế nào như vậy đui mù, kia hư loại sao liền bất tử ở bên ngoài? Trở về liền trở về, ngươi thất vọng điểm còn chưa tính, làm gì còn một bộ được thế bộ dáng?
Tên hỗn đản này nếu là ngất đi lên, lục thân không nhận, hắn dám giết người!
"Cha hắn, ngươi nhưng ngẫm lại biện pháp, như thế nào lộng?"
Trình Như Hải nói: "Ta tưởng cùng hắn trò chuyện, uống chút rượu, mượn sức mượn sức cảm tình, ai biết bọn họ đóng cửa không cho tiến."
Nguyên bản tưởng tâm sự huynh đệ cảm tình, thuận tiện cũng có thể phân điểm tiền đâu, Trình Như Sơn mang về tới tiền a, không có 3000 khẳng định cũng có hai ngàn, như thế nào không được phân cho chính mình một ngàn a?
"Khẳng định là chết lão bà tử chơi xấu, nói với hắn ngươi nói bậy đâu. Nếu không ngươi cũng đừng cùng hắn lôi kéo làm quen, ta xem hắn ăn cây táo, rào cây sung, ngươi trực tiếp đi tìm Phúc Quý thư ký, làm hắn cấp chống lưng." Lưu Hồng Hoa oán hận nói.
Năm đó Trình Như Hải cùng trong nhà phân rõ giới hạn thoát ly quan hệ, không bị liên lụy, cũng là Trình Phúc Quý ra chủ ý hỗ trợ làm quan hệ. Năm mấy năm Trình Phúc Quý hỗn đến hô mưa gọi gió, sau lại còn hỗn đến trong huyện đi, kết quả bởi vì tham ô nhận hối lộ, lại bị đánh hồi công xã. Mấy năm nay như thế nào đều thăng không đi lên, Trình Phúc Quý còn nháo tâm đâu, xem Diêm Nhuận Chi gia luôn là không vừa mắt.
Trình Như Hải lại kết luận Trình Phúc Quý đối Diêm Nhuận Chi có khác sở đồ, năm đó Trình Phúc Quý lão bà tổng mắng Diêm Nhuận Chi là hồ ly tinh. Điểm này Trình Như Hải không đồng ý, có thể mắng nàng địa chủ bà tử, muốn nói hồ ly tinh tuyệt đối luân không thượng. Nàng tuy rằng lớn lên đẹp, lại bổn phận thật sự, Trình Như Hải cùng nàng dưới một mái hiên xem đến minh bạch.Nếu là Trình Phúc Quý dám không giúp đỡ chính mình, liền lấy chuyện này nhi uy hiếp hắn!
Hắn thu thập một chút, làm Lưu Hồng Hoa đi theo phó đội trưởng công đạo bắt đầu làm việc chuyện này, hắn muốn đi một chuyến công xã, kết quả lại thấy Trình Như Sơn cùng Khương Lâm mang theo hai hài tử lại đây.
"Nha, không có việc gì không đăng tam bảo điện nột." Lưu Hồng Hoa bĩu môi cười lạnh,
"Là tới còn thùng nước vẫn là......"
"Ngươi thật xem trọng chính mình."
Khương Lâm cười nói: "Không còn có văn hóa cũng biết lời này là cầu người làm việc nói, ngươi cũng thật cấp chính mình mặt dài!"
Lưu Hồng Hoa tao đến đầy mặt đỏ bừng, "Biết ngươi là thanh niên trí thức, khoe khoang cái rắm."
Trình Như Hải nhìn Trình Như Sơn, cho rằng Trình Như Sơn là tới cấp chính mình xin lỗi, đắn đo, "Như thế nào, biết chính mình sai rồi? Đại ca chính là đại ca, đệ đệ chính là đệ đệ, không thể rối loạn xếp thứ tự quy củ."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện