🧩 Chương 71

308 9 0
                                    

Tỏa Đầu tức phụ nhớ tới nàng đánh Lưu Hồng Hoa, không khỏi co rúm lại một chút.

Khương Lâm lại đối mấy cái tức phụ nhi nói: "Các ngươi nếu là nghe nàng, liền đi nơi khác mua. Một mao 5-1 phiến ngói không tồi, nó có thể tự động từ ngói xưởng bay đến nhà ngươi trên nóc nhà? Muốn thỉnh người phê sợi, máy kéo vận chuyển, cho nhân gia tiền công, này đó chẳng lẽ không cần ra tiền? Một mảnh ngói không thêm cái ba bốn phân tiền, nó thật phi không đến, chính mình đi phê sợi kéo ngói chính mình phô, xin cứ tự nhiên!"

Lập tức liền có phụ nữ tỏ vẻ chính mình không nghe người khác hồ lải nhải,"Khương thanh niên trí thức, chúng ta là tới giao tiền, thỉnh ngươi hỗ trợ."

Mưa thu kéo dài, trong nhà nóc nhà không đợi người.

Tỏa Đầu tức phụ nhi xem các nàng giao tiền, nhịn không được âm dương quái khí nói: "Cũng quái có ý tứ, tiền cấp người ngoài kiếm? Nhà nàng kiếm lời vài ngàn đồng tiền, lúc này kéo hai xe ngói độn, trước nợ cho chúng ta như thế nào lạp?"

Khương Lâm vừa muốn một cái tát phiến ra nàng đi, lúc này Trình Ngọc Liên từ bên ngoài tiến vào, hướng tới Tỏa Đầu tức phụ đổ ập xuống mắng: "Ngươi cái chiếm tiện nghi không đủ, sao, ngươi còn tưởng không tiêu tiền làm nhân gia cho ngươi mua ngói? Ngươi sao không đem toàn thôn ngói đều cấp mua? Ngươi không phải mới đi nhà người khác chân chó một chuyến, lại chạy nơi này tới làm gì? Có phải hay không cố ý tìm tra?"

Trình Ngọc Liên thân kinh bách chiến, vừa thấy người này liền biết nàng mông triều bên kia ngồi, Tỏa Đầu tức phụ là nhị đội, Mã Khai Hoa chó săn, tất nhiên là tới cấp Khương Lâm quấy rối.

Tỏa Đầu tức phụ còn tưởng giảo biện, nói chính mình tu nóc nhà muốn mua ngói, bất quá tưởng trước nợ trướng mua điểm ngói đỏ trở về phô, nào biết đâu rằng Khương Lâm thái độ như vậy kém.

Trình Ngọc Liên mắng: "Lăn lăn lăn, trả lại cho ta trang đâu? Ngươi đi Mã Khai Hoa gia mua không phải hảo? Nhiều năm như vậy không thấy các ngươi cho đại gia hỏa nhi thu xếp mua ngói, lúc này tới trang sói đuôi to?"

Nếu không có máy kéo hoặc là xe tải, đi xa địa phương vận chuyển không có lời, hơn nữa đều là bổn thôn, thân sơ viễn cận quan hệ rắc rối, có đôi khi cũng thực phiền. Nói đến cùng vẫn là bởi vì kiếm không đến đồng tiền lớn, trong thôn cán bộ cũng không yêu thu xếp, cảm thấy quản hảo tự mình về điểm này chuyện này là đủ rồi. Hiện tại Khương Lâm làm, Mã Khai Hoa liền cho rằng nàng đoạt chính mình nhi tử sinh ý. Nàng còn cùng Trình Như Hải cùng nhau cho nhân gia tu nóc nhà phô ngói, đáng tiếc như thế nào đều cạnh tranh bất quá Khương Lâm.
Mã Khai Hoa khiến cho Trình Phúc Vạn đi công xã đi quan hệ, từ Đông Sơn nơi đó mua ngói, làm cái kia ngói xưởng không cần bán cho Khương Lâm, như vậy phạm vi hai ba mươi sinh ý liền đều là của hắn, đáng tiếc nhân gia ngói xưởng cùng bọn họ không phải một cái công xã không mua trướng. Nàng lại muốn cho Trình Phúc Quý cảnh cáo một chút Đoạn Trường An, làm hắn không cần cấp Khương Lâm hỗ trợ.

Trình Phúc Quý gần nhất vội vàng luồn cúi muốn hoạt động một chút điều đi khác huyện đương cán bộ, căn bản không đếm xỉa tới đáp điểm này việc nhỏ nhi. Cho nên, Mã Khai Hoa chính mình động cân não, hiểu ý Tỏa Đầu tức phụ tìm Khương Lâm tra, làm khác phụ nữ không cần từ nàng nơi này mua ngói. Nàng tự cho là làm được cao minh, liền tính Khương Lâm biết cũng vô dụng, dù sao nàng không có làm cái gì, hơn nữa liền bởi vì Tỏa Đầu tức phụ nói vài câu nói mát liền trở mặt, kia mới là không hàm dưỡng, người khác càng sẽ không từ nàng nơi này mua ngói.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ