🧩 Chương 79

257 9 0
                                    

Quán thượng chỉ có thể tự nhận xui xẻo!
Trình Phúc Quý cấp chính mình ăn một viên thuốc an thần. Nhưng là Trình Như Sơn bản lĩnh lại cũng làm hắn kiêng kị không thôi, biết không có thể tái khởi xung đột, tốt nhất mọi người đều tránh tránh đầu sóng ngọn gió.

Hắn rời đi Cách Ủy Hội đối Trình Phúc Vạn nói: "Gần nhất trước không cần để ý tới Trình Như Châu bọn họ, chỉ lo làm tốt chính mình công tác."

Chu thư ký đều hỗ trợ truyền lời, hắn cũng không thể không biết tốt xấu, miễn cho đắc tội với người, lên chức chuyện này đã thất bại, công xã thư ký công tác không thể lại bị cướp đi. Hắn muốn lập tức trở về chủ trì công tác, không thể bị phó thư ký nhân cơ hội nhặt tiện nghi!

Trình Như Sơn chạy một chuyến huyện Cách Ủy Hội, đem kia sự kiện nhi bãi bình, người trong nhà đều nhẹ nhàng thở ra.
Đảo mắt hơn một tháng qua đi.

Đang là cuối mùa thu, trong thôn kia khỏa mấy trăm năm cổ cây hòe mỗi ngày đều rào rạt mà bay lá rụng, ven đường cây bạch dương diệp một mảnh kim hoàng, gió thổi qua ào ào lạc đầy đất. Lão bà tử, bọn nhỏ sẽ vác sọt, cầm thảo cái cào đi ôm thảo. Văn Sinh cầm cái cào vác sọt, Đại Bảo Tiểu Bảo một người một cây thật dài thiết điều xuyên lá cây, xuyên mãn liền hướng sọt loát, người cẳng chân mau, trong chốc lát cũng có thể xuyên rất nhiều. Bọn họ ôm thảo, Trình Uẩn Chi tắc cầm lưỡi hái ở kia phụ cận cắt điểm cỏ khô hoặc là nhánh cây, lấy về đi độn mùa đông nhóm lửa.

"Đại Bảo Tiểu Bảo, cho chúng ta tiếp tục giảng Tôn Ngộ Không bái." Cẩu Đản Cẩu Thặng mấy cái hài tử nhìn đến bọn họ liền chạy tới.

Đại Bảo: "Kia không được, chúng ta còn ôm thảo đâu."

"Ta giúp ngươi ôm!" Mấy cái hài tử phía sau tiếp trước mà kêu.

Tiểu Bảo: "Ta đại ca giảng." Hắn nói chính là Văn Sinh.

Mấy cái hài tử lại chạy nhanh lấy lòng Văn Sinh, "Đại ca, đại ca, cầu ngươi cho chúng ta kể chuyện xưa bái."

Văn Sinh: "Hôm qua mới giảng quá, hôm nay còn không có bắt đầu đâu." Hắn chuyên tâm ôm thảo.

Ba người hiện tại không chỉ có có thể nghe gia gia ma ma, Khương Lâm kể chuyện xưa, còn có radio có thể nghe. Buổi tối có cái Tôn gia gia giảng Tây Du Ký, nhưng đem ba người cấp thông đồng đến không được, liền chờ chạy nhanh trời tối tiếp tục nghe, nhưng thiên tổng hắc thật sự chậm cho bọn hắn gấp đến độ quá sức, Diêm Nhuận Chi lúc này mới tống cổ bọn họ ra tới ôm thảo.

Mấy cái hài tử nóng nảy, "Đại Bảo Đại Bảo, ngươi cho chúng ta giảng."

Đại Bảo nghĩ nghĩ, làm cho bọn họ hỗ trợ đem sọt chứa đầy, chính mình một bên xuyên lá cây một bên bắt chước radio làn điệu: "Lại nói lần trước giảng đến Tôn Ngộ Không tam đánh Bạch Cốt Tinh, mềm bên tai Đường Tăng niệm Khẩn Cô Chú......"

Bọn nhỏ lập tức lặng ngắt như tờ, một đám hết sức chuyên chú mà nghe chuyện xưa, Văn Sinh cùng Tiểu Bảo cũng nhịn không được thò qua tới.

Nghe nghe, Văn Sinh cùng Tiểu Bảo phát hiện Đại Bảo chính mình phát huy, không phải radio giảng. Di, cũng khá tốt nghe đâu. Dù sao chỉ cần là chuyện xưa, tiểu hài tử đều nghe được mùi ngon.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ