🧩 Chương 82

236 7 0
                                    

Trước kia bọn họ không bỏ được trụ nhà khách, cơ bản đều là trên xe ngủ, hiện tại mang theo người nhà khẳng định muốn tìm địa phương dàn xếp.

Trình Như Sơn đánh cái thủ thế, lại đối Đoạn Trường An nói: "Không cần khẩn trương."

Đoạn Trường An một đường hưng phấn thật sự, "Trình ca, ta không khẩn trương. Ngươi thấy nhạc phụ nhạc mẫu đừng khẩn trương a." Hắn cười cấp Khương Lâm mấy cái xua tay tái kiến.

Chờ Đái Quốc Hoa bọn họ lái xe đi rồi, Trình Như Sơn đem đã vây được không mở ra được mắt Đại Bảo Tiểu Bảo khiêng lên tới, Văn Sinh cõng túi xách cùng hành lý, Diêm Nhuận Chi đỡ Trình Uẩn Chi.

Khương Lâm chính xoay quanh quan sát hoàn cảnh, kích thích ký ức đâu.

Trình Như Sơn: "Tức phụ nhi, trước mang chúng ta đi đường Giải Phóng, chúng ta đi trụ nhà khách."

Khương Lâm vừa định nói ta nào biết đâu rằng nhà khách ở nơi nào, ngay sau đó ý thức được chính mình là sinh trưởng ở địa phương tỉnh thành người a. Kỳ thật nhà bọn họ trước kia cũng là nông thôn, chẳng qua nàng ba mẹ sau lại mang theo hài tử vào thành công tác, nàng là ở trong thành sinh ra. Nàng kế thừa nguyên chủ ký ức hơn phân nửa là một ít ấn tượng khắc sâu chuyện này, có thể có có thể không cơ bản không nhớ được, đến nỗi hoàn cảnh này, nếu không có ký ức khắc sâu chuyện này phát sinh, kia cũng không nhớ được.

Nàng cười nói: "Đừng nhìn ta là tỉnh thành người, kỳ thật ta cũng chưa như thế nào dạo quá tỉnh thành."

Nói như vậy, không thành vấn đề đi, hắc hắc. Trình Như Sơn nhìn nàng một cái, ý bảo cùng hắn đi.

Diêm Nhuận Chi đỡ Trình Uẩn Chi, "Thật đúng là như vậy, liền nói ta đời này nếu không phải nhân gia lôi kéo ta đi nông trường, ta sợ là gia môn cũng chưa ra quá đâu."

Văn Sinh đối bốn phía rất tò mò, bên đường có chỉnh chỉnh tề tề phòng ở, tất cả đều là ngói. Nơi xa còn có một ít so mặt khác phòng ở cao một hai tầng, có chút vẫn là nhòn nhọn nóc nhà, thoạt nhìn thực khí phái. Đường cái rộng lớn san bằng, rất nhiều kỵ xe đạp người tới tới lui lui, thậm chí còn có kỵ ba cái bánh xe. Một trận loa đô đô thanh truyền đến, theo tiếng nhìn lại, cư nhiên là một chiếc bạch lam giao nhau đại ô tô. Này ô tô cùng bọn họ ở nông thôn thấy xe tải, máy kéo nhưng không giống nhau, mà là thật dài hộp sắt, phía trước có môn làm người đi lên xuống dưới.

"Nương gia thật lớn a." Hắn thở dài.

Khương Lâm: "Đây là tỉnh thành, không phải nương gia. Nương gia cùng các ngươi ở bên nhau nha."

Lời này trong lúc vô ý biểu lộ nàng nội tâm lập trường, chính mình nói thời điểm không chú ý, nghe người lại rất vui vẻ. Bọn họ cũng không biết có thể ngồi cái gì xe buýt công cộng, cũng không có xe ngựa xe bò có thể nhờ xe, liền chỉ có thể đi bộ, trên đường còn hỏi hai lần lộ. Trời tối xuống dưới thời điểm còn chưa tới, bên đường cao cao cột điện thượng sáng lên đèn đường.

Lúc này nguồn sáng cũng không phải đặc biệt lượng, vẫn là kiểu cũ nhi đèn đường, một cái hình tròn đấu lạp chụp đèn, phía dưới một cái bóng đèn, tản ra hoàng hoàng quang mang.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ