Nhớ tới kia hai hài tử bị ghét bỏ, nàng theo bản năng nhanh hơn bước chân, đi đến cuối ngõ nhỏ nhìn bọn nhỏ đang ở dính ve sầu.
Đám kia hài tử một đám đen bóng, có trần truồng, có ăn mặc ngực dây quần, đại bộ phận đều để chân trần. Trong đó hai cái phân ngoại thấy được, sáu bảy tuổi bộ
dáng, làn da trắng nõn, bộ dáng xinh đẹp.Khương Lâm cũng không ra tiếng, đứng ở cách đó không xa tinh tế đánh giá bọn họ. Đừng nói cùng chính mình khi còn nhỏ ảnh chụp còn có điểm giống đâu, loại cảm giác này thực thần kỳ.
Hai hài tử bộ dáng rất giống, khác biệt lại cũng không nhỏ. Vóc dáng cao chút Trình Đại Bảo nhấp cái miệng nhỏ vẻ mặt nghiêm túc, vóc dáng lùn chút Trình Tiểu Bảo ngây thơ hồn nhiên cười đến vui vẻ.
Trình Tiểu Bảo nhìn đến nàng, lập tức cười đến càng sáng lạn, "Nương!"
Trình Đại Bảo tắc vẻ mặt đề phòng mà nhìn chằm chằm Khương Lâm. Đừng nhìn hắn tiểu, khôn khéo đâu, bởi vì trong nhà thành phần không chỗ tốt cảnh vi diệu, ma ma ngày thường không thiếu dạy hắn ý tứ, hắn so đại hài tử đều hiểu chuyện.
Hắn cùng nương không thân, ở hắn cảm giác nàng không đem bọn họ đương chính mình hài tử, đối bọn họ cũng không giống người khác nương như vậy đau hài tử. Từ hắn biết chuyện này khởi cũng chỉ nhớ kỹ nàng ghét bỏ, cho nên hắn không thích tới gần nàng.
Hắn cảm thấy đệ đệ ngây ngốc, mỗi lần thấy nàng liền cười đến cùng ngốc hươu bào giống nhau. Nàng đối Tiểu Bảo đi lên một trận nhi hiếm lạ hạ, phiền liền trở mặt mắng hai câu, nếu là tâm tình không hảo còn đánh hai hạ.
Tiểu Bảo cũng coi như khi khổ sở trong chốc lát, xoay người liền quên, tiếp theo còn hướng lên trên thấu, điển hình nhớ ăn không nhớ đánh.Rõ ràng mới bị mắng quá, hắn lại đã quên!
Sáng nay nàng nói dẫn hắn cùng Tiểu Bảo trở về thành thăm sinh bệnh ông ngoại bà ngoại, hắn căn bản không nghĩ đi theo, nhưng là ma ma nói không có việc gì, nhiều lần bảo đảm nhiều lắm một tháng liền về nhà, hắn mới cùng Tiểu Bảo đi theo nàng ra cửa.
Bọn họ nửa đường đáp máy kéo kết quả chưa đi đến huyện thành ngược lại tới thôn này, nàng tống cổ bọn họ ở chỗ này xem nhân gia dính ve sầu, chính mình lại chui vào một hộ nhà.
Ma ma nói ông ngoại bà ngoại là ở tỉnh thành, khẳng định không phải ở nông thôn nơi này. Nàng muốn làm gì? Từ nàng tiến kia hộ nhân gia hắn liền nhìn chằm chằm vào đâu, lúc này Khương Lâm từ ngõ nhỏ ra tới, hắn cảm thấy không thích hợp.
Nàng cũng không con mắt xem bọn họ, lúc này vì cái gì nhìn chằm chằm chính mình xem? Ánh mắt tuy rằng không thân lại cũng không có dĩ vãng ghét bỏ cùng không kiên nhẫn. Dùng ma ma nói nói, sự ra khác thường tất tác quái.
Trình Tiểu Bảo trước một lát bởi vì muốn đi theo đi Triệu gia bị ghét bỏ chụp một cái tát, khóc hai tiếng, lúc này đã quên, vừa nhìn thấy Khương Lâm liền vui mừng mà chạy tới.
Khương Lâm bởi vì có người kêu chính mình nương cả người nổi da gà đều đi lên, thiếu chút nữa xoay người chạy trốn, lúc này nhìn cái phấn nắm triều chính mình chạy tới, chân ngắn nhỏ không như vậy nhanh nhẹn, sợ hắn quăng ngã vội duỗi tay muốn tiếp theo hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện