Trình Như Sơn không phản ứng hắn, lại nhanh hơn trên tay tốc độ, còn có một chút kết thúc công tác.
Mạc lão thái thái còn sợ mệt tuấn tiểu hỏa nhi, "Hài tử a, ta đi cho ngươi hạ mì trứng ăn a, bổ bổ sức lực."
Nàng bên kia bếp lò vẫn luôn sinh cháy, mặt trên ngồi liệu hồ, câu khai cửa lò, thủy liền cút ngay, trực tiếp ngã vào tiểu trong nồi phía dưới. Nàng trước đoái nước ấm vọt một chén lớn nồng đậm sữa mạch nha, bưng tới đút cho Trình Như Sơn: "Tới, uống lên đi."
Trình Như Sơn cảm giác nàng thanh âm phá lệ ôn nhu, khen ngược giống muốn xuyên thấu qua hắn biểu đạt đối người nào đó quan tâm giống nhau, hắn cười cười, "Cảm ơn ngươi."
Trên tay hắn đều là bùn, cũng không chê Mạc lão thái thái kia khô vỏ cây giống nhau tay, trực tiếp liền tay nàng đem sữa mạch nha đều uống lên.Mạc lão thái thái mỹ tư tư, sau đó đi nấu mì sợi.
Lữ Hàng: "Uy, ngươi lỗ tai không hảo sử sao? Ta và ngươi nói chuyện đâu."
Ở nông thôn tiểu tử chính là không thể gặp việc đời, thượng không được mặt bàn, liền tính lớn lên tuấn cũng mang theo một cổ tử bùn đất mùi vị, khờ ngốc khờ ngốc, cũng không biết mỹ Lâm Lâm thấy thế nào thượng hắn.
Trình Như Sơn vẫn như cũ không để ý tới hắn.
Mạc lão thái thái chịu không nổi, lấy lò móc đi trừu Lữ Hàng: "Ngươi cái này Tiểu Lữ trứng, lăn một bên đi, đừng quấy rầy hậu sinh cho ta lũy nồi và bếp."
Lữ Hàng: "Dì lão nương, hắn đoạt ta tức phụ nhi. Ta là Lâm Lâm trong thành nam nhân, hắn là Lâm Lâm ở nông thôn nam nhân...... A, ngươi làm gì, ngươi trừng cái gì?"
Vẫn luôn không để ý tới hắn Trình Như Sơn đột nhiên ngẩng đầu nhìn hắn một cái, chẳng sợ ở trong bóng tối, cặp mắt kia cũng lượng đến bức người, bộc lộ mũi nhọn, làm nhân tâm sinh khiếp đảm.
Lữ Hàng đương nhiên không thừa nhận chính mình không được, hắn ngược lại bị kích khởi tức giận cùng huyết khí, chân hướng tới Trình Như Sơn hư đá một chút, "Ngươi người câm a? Ngươi nói chuyện a. Ta cảnh cáo ngươi a, chạy nhanh đem Lâm Lâm trả lại cho ta. Về sau làm Lâm Lâm lưu tại trong thành!"
Trình Như Sơn cười nhạt một tiếng, vẫn như cũ không để ý tới hắn.
Lúc này bên ngoài đi lộng mạch thảo trở về Khương Hưng Lỗi vừa lúc nhìn đến Lữ Hàng tới khiêu khích, hắn cũng chưa tiến vào, trước chạy đi tìm Khương Lâm.
Lữ Hàng hoàn toàn nổi giận, cà lơ phất phơ mà liền lấy chân thật đi đá Trình Như Sơn cánh tay, "Ngươi điếc...... A --"
Trình Như Sơn tay trái nắm mạt đao, tay phải ở hắn mắt cá chân thượng một bát, Lữ Hàng khinh địch lập tức mất đi cân bằng, cả người hướng hồ mãn xi măng còn không có đọng lại bệ bếp oai qua đi.
Mắt nhìn hắn liền phải ở trên bệ bếp ấn tiếp theo trương hỗn độn biểu tình, Trình Như Sơn ra tay như điện bắt lấy hắn mắt cá chân sau này vung.
"Bùm" Lữ Hàng liền ghé vào hắn trước mắt.
Lữ Hàng 180 cao 140 tới cân thể trọng, không dự đoán được thế nhưng bị Trình Như Sơn cùng ném mạt đao dường như ném trên mặt đất, hắn lại phẫn nộ lại không phục!
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện