🧩 Chương 75

275 11 0
                                    

Đái Quốc Hoa phanh xe, Trình Như Sơn mở cửa xe nhảy xuống mà, cúi người tiếp được chạy như bay lại đây Văn Sinh cùng Đại Bảo Tiểu Bảo, hắn làm Văn Sinh đi mặt sau thùng xe, lại đem Đại Bảo Tiểu Bảo đưa lên đi.

Lúc này đây Khương Lâm chưa kịp bò xe đã bị hắn cấp đưa lên đi, chính mình cũng đi theo lên xe.

Đại Bảo Tiểu Bảo gấp không chờ nổi mà tễ đến hắn trong lòng ngực đi, phía sau tiếp trước mà cùng cha nói mấy ngày nay chuyện này.

Có hai tiểu bá báo viên, Khương Lâm hoàn toàn không cần tốn nước miếng, hơn nữa nàng phát hiện, Đại Bảo không phải phía trước cho rằng như vậy nội hướng, muốn xem hắn tâm tình cùng với đối tượng, nếu là hắn thích người, hắn thực sẽ nói. Tiểu Bảo càng không cần phải nói, hoàn toàn chính là cái bánh ngọt nhỏ.

Nị oai trong chốc lát, Trình Như Sơn liền đem Đại Bảo Tiểu Bảo giao cho Văn Sinh, hắn tắc ôm lấy Khương Lâm eo, làm nàng dựa vào trên người mình.

Đại Bảo Tiểu Bảo liền lãnh Văn Sinh ở trên xe chơi tiểu ếch xanh, dọc theo đường đi liền xóc nảy mang nhảy nhót, hai hài tử chơi đến một đầu hãn.

Tới rồi Thủy Hòe thôn cửa thôn, Đái Quốc Hoa dừng xe, giúp đỡ đem Trình Như Sơn đồ vật bắt lấy tới, còn có hắn giúp Trình Như Sơn mua gạo cùng một ít địa phương không có gia vị. Tỉnh thành giao thông đông tây nam bắc bốn phương thông suốt, còn có kênh đào thông qua, vật tư phi thường phong phú.

Trình Như Sơn mang theo người nhà cùng hắn phất tay từ biệt, chờ Đái Quốc Hoa lái xe đi rồi, đem gạo kháng thượng, làm Văn Sinh xách theo mặt khác đồ vật.

Đại Bảo Tiểu Bảo hỗ trợ xách theo điểm tâm kẹo, Khương Lâm giúp hắn xách theo túi xách, người một nhà về nhà.

Trên đường đụng tới tiểu hài tử, nhìn Đại Bảo Tiểu Bảo ôm kẹo, thèm đến lập tức chảy nước miếng.

Đại Bảo đối Khương Lâm nói: "Mụ mụ, ta có thể cho bọn họ một khối sao?"

Khương Lâm cười nói: "Các ngươi chính mình quyết định a."

Tiểu Bảo vội nói: "Không cần cấp!"

Đại Bảo: "Bọn họ hiện tại không mắng, sửa lại sai lầm, khen ngợi một chút."

Tiểu Bảo: "Bọn họ chưa cho chúng ta ăn."

Đại Bảo: "Bọn họ không có."

Tiểu ca hai nói thầm một lát, Tiểu Bảo cố mà làm mà làm Đại Bảo bắt mấy khối phân cho bọn họ, thuận mắt một người một khối, không vừa mắt hai người một khối, hắn chán ghét nửa khối không cho!

Tổng cộng sáu cái tiểu hài tử, Tỏa Đầu gia tiểu nhi tử không đến, thèm đến oa oa khóc.
Tiểu Bảo lập tức cao hứng, đối Đại Bảo nói: "So đánh hắn hảo chơi, ha ha."

Khương Lâm: "......"

Tới rồi gia, Văn Sinh chân trường trước chạy đi vào, "Gia gia ma ma, cha đã trở lại."

Trình Uẩn Chi cùng Diêm Nhuận Chi vội ra tới, vừa lúc Thương lão bà tử, Thanh Hạnh mấy cái cũng ở tây sương thêu thùa may vá sống, nghe vậy đều từ trong phòng ra tới.
Trình Như Sơn theo chân bọn họ tiếp đón một tiếng, đem đồ vật đưa đến nhà chính đi.
Đại Bảo Tiểu Bảo liền cấp trong nhà mỗi người phân một khối đường, đến Thanh Hạnh thời điểm, hắn phân cho nàng hai khối, "Cấp Quốc Khánh một khối."

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ