🧩 Chương 134

162 6 0
                                    

Khương Lâm nhìn này hoàn cảnh cùng nàng kiếp trước thập niên 90 đều không lầm, so với nông thôn đến sớm phát triển cái hai mươi năm sau là có.

Lúc này mọi người đều ở đi làm hoặc là đi học, người nhà khu chỉ có một ít người già hoặc là không công tác phụ nữ, không đi học hài tử. Bọn họ nhìn đến Đái Quốc Hoa cùng Khương Lâm, liền đi lên chào hỏi, hỏi một chút có phải hay không tân điều lại đây.
Đái Quốc Hoa cùng bọn họ tiếp đón một tiếng, nói đúng vậy, có người đối bọn họ tương đối hữu hảo, nhưng là cũng có phụ nữ vẻ mặt xem thường biểu tình.

Có hai cái phụ nữ xem Khương Lâm lớn lên xinh đẹp, ăn mặc cũng tân triều, còn có hai giống nhau như đúc lại xinh đẹp ngoan ngoãn nhi tử, lập tức bị hấp dẫn tầm mắt, muốn chào hỏi, lại bị một cái khác hai mươi mấy tuổi phụ nữ cấp lôi đi. "Đi nhanh đi, đừng cùng này đó người nhà quê giao tiếp, ngươi không biết bọn họ khả năng chiếm tiện nghi đâu, nếu là làm cho bọn họ dính lên, đến lúc đó không nói vay tiền, lương du gạo và mì, nước tương dấm đều không buông tha."

Đại Bảo: "Chúng ta nông thôn đến, cũng sẽ không chiếm nhân gia tiện nghi."

Tiểu Bảo: "Ta nương mới không phải người nhà quê, ta nương là tỉnh thành sinh viên!"

Kia mấy cái phụ nữ trên mặt tức khắc ngượng ngùng, bị người ta nghe thấy tóm lại là ngượng ngùng, các nàng chạy nhanh đi rồi.

Đại Bảo Tiểu Bảo một bên một cái lôi kéo Khương Lâm tay, an ủi nàng, "Mụ mụ, ngươi không cần sinh khí, chúng ta sẽ chú ý, sẽ không kéo chân sau."

Khương Lâm mới không ngại đâu, nàng cười nói: "Ngươi nghe nàng nói được dễ nghe, hướng lên trên số phỏng chừng nàng cha cũng là người nhà quê đâu."

Cha không phải gia gia chính là, cho nên đắc ý gì đâu? Nếu không phải người nhà quê còn phiền toái đâu.

Lại nói, người thành phố cùng người nhà quê chưa bao giờ là ưu khuyết đường ranh giới, lấy này tới tìm cảm giác về sự ưu việt không phải tự ti chính là tự phụ. Đại Bảo Tiểu Bảo lại rất để ý làm chính mình biểu hiện đến văn nhã một ít, miễn cho nhân gia cho rằng chính mình là nông thôn đến chê cười mụ mụ.

Đái Quốc Hoa xem hai tiểu ca như vậy, hiếm lạ đến không được, "Đệ muội, các ngươi này hai hài tử, thật là so đại hài tử đều hiểu chuyện."

Khương Lâm cũng thực tự hào, nhìn hai người bọn họ lại nghĩ tới Văn Sinh, cũng không biết hắn ở nhà có thể hay không khổ sở. Nàng cùng Đại Bảo Tiểu Bảo đi rồi, chỉ sợ Diêm Nhuận Chi cùng Trình Uẩn Chi cũng sẽ cảm thấy lập tức trống rỗng. Đái Quốc Hoa muốn cho Khương Lâm mang theo Đại Bảo Tiểu Bảo chờ một chút, hắn đi xem Trình Như Sơn, kết quả nhìn đến một cái cao gầy cái quan quân hướng tới bọn họ đi tới. Người tới mặt vuông dài, khuôn mặt mảnh khảnh anh tuấn, khí chất lược hiện âm nhu, bất quá có quân trang thêm thành, cũng không sẽ quá rõ ràng, ngược lại có vẻ thân hình đĩnh bạt, khí phách hăng hái.

Đái Quốc Hoa lập tức cười chào hỏi: "Biện chỗ."

Biện Hải Đào cùng hắn gật gật đầu thăm hỏi, đôi mắt lại nhìn về phía Khương Lâm, nàng so từ trước càng thêm xinh đẹp, khả năng bởi vì thành thục lên, hiện tại hướng nơi đó vừa đứng xinh đẹp đến thẳng loá mắt, tưởng xem nhẹ đều làm không được, hắn kiềm chế kinh hoàng trái tim, triều nàng cười cười, "Lâm Lâm, đã lâu không thấy."

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ