Ở Bảo Sinh muốn té ngã thời điểm, Khương Lâm một tay đem nàng bế lên tới, nâng lên cao một chút, chọc đến Bảo Sinh cười khanh khách.
"Ba ba, ba ba!"
Khương Lâm cười thân thân nàng khuôn mặt nhỏ, cùng hàng xóm nhóm chào hỏi, sau đó cùng Diêm Nhuận Chi cùng nhau về nhà.
Hàng hiên ánh sáng tương đối ám, hộ gia đình bãi đầy gia cụ, quá khứ thời điểm đều phải tiểu tâm một ít, miễn cho đụng phải ngăn tủ hoặc là nhà người khác bếp lò, nồi.
Hôm nay Tết Đoan Ngọ, ăn bánh chưng, mang hồ lô, tránh Ngũ Độc, uống rượu hùng hoàng, Diêm Nhuận Chi cùng Trình Uẩn Chi buổi sáng liền bao vài cái khẩu vị bánh chưng, lúc này Trình Uẩn Chi đang ở hàng hiên nấu đâu, mãn trong lâu đều là bánh chưng hương khí.
Bảo Sinh nghe thơm ngào ngạt hương vị, vui vẻ mà một cái kính mà kêu "Ba ba, ba ba!".
Khương Lâm ôn nhu nói: "Bánh chưng."
Bảo Sinh: "Ba ba, ba ba!"
Bọn họ về nhà, thực mau Đại Bảo, Tiểu Bảo cũng trở về ăn cơm.
Chuyển nhà về sau, Đại Bảo, Tiểu Bảo liền chuyển tới này phụ cận tiểu học, hiện tại đọc ba năm cấp học kỳ sau. Bọn họ tuy rằng là nửa đường chuyển trường, thành tích lại một chút đều không chịu ảnh hưởng, đặc biệt Đại Bảo ổn làm việc đúng giờ cấp đệ nhất, Tiểu Bảo bởi vì tính tình càng khiêu thoát sơ ý, thành tích so với hắn lược kém hai gã.
Vừa lên lâu, bọn họ liền thẳng đến Khương Lâm cùng Bảo Sinh đi, "Muội muội."
Bảo Sinh xem bọn họ trở về, lập tức vui vẻ mà vỗ tay, ""Ba ba, ba ba!"
Tiểu Bảo: "Gọi ca ca."
Bảo Sinh: "Ba ba, ba ba!"
Tiểu Bảo có chút phạm sầu, thở dài, "Ma ma, Đại Bảo khi còn nhỏ có phải hay không nói chuyện đặc biệt vãn?"
Diêm Nhuận Chi đang ở làm rong biển xương sườn canh, nàng cười nói: "Nam hài tử so nữ hài tử đều phải vãn một ít, các ngươi lớn như vậy cũng liền sẽ kêu cái nương."
Tiểu Bảo có chút không phục, chính mình chẳng lẽ như vậy bổn? Bất quá nhìn xem đại viện khác tiểu hài tử, cùng Bảo Sinh lớn như vậy còn không có Bảo Sinh kêu ba ba, rõ ràng đâu. Bất quá cũng có tiểu hài tử lớn như vậy liền sẽ kêu mụ mụ, ba ba, gia gia đâu.
Hắn đi ôm Bảo Sinh ngoạn nhi, nỗ lực mà giáo nàng kêu mụ mụ cùng ca ca, Bảo Sinh lại muốn đủ khung cửa quải ngải hao xương bồ chơi.
Đại Bảo từ trong túi móc ra một quyển tiền đưa cho Khương Lâm.
Khương Lâm kinh ngạc mà nhìn hắn, "Đại Bảo, như thế nào nhiều như vậy?"
Đại Bảo tuy rằng không lộ ra rất đắc ý bộ dáng, nhưng là đuôi lông mày khóe mắt tự hào lại là ở, "Ta chính mình dùng mặt khác bút danh lại đầu bản thảo."
Lâm Thạch là hắn cùng Tiểu Bảo cùng nhau dùng, chủ yếu viết một ít đồng thoại, thiếu niên mạo hiểm chuyện xưa, hiện tại còn tiếp chính là 《 Đông Sinh, Lâm Lâm lịch hiểm ký 》. Hắn cảm thấy một cái chuyện xưa không đã ghiền, cho nên chính mình mặt khác nổi lên bút danh gửi bài, hắn biên tập là biết đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện