🧩 Chương 128

177 9 0
                                    

Kia mấy cái ở nông thôn học sinh cao hứng đến liên tục nói lời cảm tạ, còn có người đem chính mình không bỏ được ăn nấu trứng gà đưa cho nàng.

Khương Lâm tự nhiên không cần, nàng cùng Trình Như Sơn về nhà. Tiếp được Khương Lâm đám người liền tiến vào ôn tập lao tới giai đoạn, khoảng cách khảo thí chỉ có một nguyệt xuất đầu, cần thiết muốn đua một phen.

Kỳ thật Khương Lâm còn hảo, nàng năm trước liền bắt đầu ôn tập, một ít cơ sở tri thức điểm đã sớm nắm giữ. Đặc biệt ngâm nga đồ vật, hiện giờ một chút đều không cần hoảng, tùy tiện như thế nào đề đều có thể bối ra tới. Nàng liền tập trung tinh lực xoát đề, cũng không có gì ôn tập đề có thể làm, cái gọi là đề mục đều là chính mình ra.

Nửa tháng sau, Khương Hưng Lỗi ba cái cho nàng gửi một bộ học tập tư liệu, đây là Lữ Hàng phí thật lớn sức lực từ Tỉnh Đại một cái lão sư trong tay mua tới. Vị kia lão sư trong nhà có học sinh muốn tham gia thi đại học, bọn họ mấy cái lão sư cùng nhau thương lượng trù bị một phần ôn tập tư liệu, hoa khảo thí trọng điểm, còn ra vài bộ bắt chước đề. Bọn họ trực tiếp dùng giấy dầu khắc bản, mực dầu in ấn ra tới, phân cho chính mình gia bọn học sinh. Kết quả có người được tin tức, liền đi cầu, muốn, quan hệ không đến liền mua.

Lữ Hàng một mua được khiến cho Khương Hưng Lỗi phát điện báo cấp Khương Lâm, kêu nàng đi tỉnh ôn tập. Khương Lâm nghĩ nghĩ, vẫn là tính, nàng luyến tiếc Đại Bảo Tiểu Bảo bọn họ, hơn nữa đi tỉnh ôn tập, còn phải trở về trong huyện khảo thí, cũng phiền toái. Thấy nàng không chịu trở về thành ôn tập, Lữ Hàng liền phải cho nàng gửi lại đây, may mắn Khương Hưng Lỗi nghĩ đến bọn họ trước kết phường sao xuống dưới, nếu không gửi cấp Khương Lâm, chính bọn họ không có.

Khương Lâm bắt được ôn tập tư liệu, cảm giác cùng chính mình đoán có một đại bộ phận trùng hợp, trong lòng liền càng có nắm chắc. Nàng cũng không tàng tư, đã kêu Tôn Thanh Huy đám người cùng nhau xem, còn tổng kết trọng điểm gửi cấp Tằng Hoằng Khiết một phần. Đang khẩn trương học tập trung, thời gian quá thực mau, đảo mắt 12 nguyệt 3 hào. Buổi sáng rời giường, Khương Lâm thói quen tính trước nhìn xem chính mình làm thi đại học đếm ngược, còn có 7 thiên liền phải tham gia thi đại học.

Như vậy tưởng tượng, nàng đột nhiên kích động lên. Mấy ngày này đắm chìm ở học tập trung, nàng vẫn luôn không có gì cảm giác, rốt cuộc từ năm trước liền bắt đầu chuẩn bị, vẫn luôn là bình tĩnh, cũng không có người khác cái loại này gấp gáp cùng khủng hoảng cảm giác. Cũng không biết nói vì cái gì, tưởng tượng đến 7 thiên hậu muốn tham gia thi đại học, nàng đột nhiên có điểm sợ hãi, vạn nhất thi không đậu làm sao bây giờ? Không, hiện tại không phải từ trước, nàng hiện tại quá thật sự vui vẻ, có cả gia đình người yêu thương nàng, nàng không biết cao hứng cỡ nào, nhiều tự tin đâu! Nàng nhất định sẽ thi đậu, rốt cuộc báo ba cái trường học đâu.

Nàng muốn tìm Trình Như Sơn, Văn Sinh cùng Đại Bảo Tiểu Bảo trò chuyện, lại phát hiện phía dưới im ắng, liền điểm thanh âm cũng không có. Nàng xuống đất nhìn xem mới 8 giờ, bọn họ đã ăn cơm ra cửa? Như thế nào một chút động tĩnh cũng không nghe thấy đâu.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ