Trình Như Sơn cười nói: "Chẳng lẽ ta sẽ lừa ngươi? Quá hai ngày Đái Quốc Hoa tới đón ta, trước cho ngươi kéo hai xe ngói lại đi, thành không?"
Khương Lâm cười rộ lên, "Này còn kém không nhiều lắm."
Nghe cha mẹ muốn đi phô ngói, Đại Bảo Tiểu Bảo Văn Sinh lập tức muốn đi theo.
Khương Lâm: "Các ngươi ở nhà cấp gia gia ma ma hỗ trợ, mới vừa chuyển nhà hảo chút địa phương lộn xộn, yêu cầu thu thập. Gia gia ma ma sức lực tiểu, yêu cầu nam tử hán nhóm hỗ trợ."
Đại Bảo vừa nghe lập tức nói: "Hảo!"
Tiểu Bảo nhỏ giọng lẩm bẩm: "Hảo gì a ngươi hảo, Lâm Lâm làm chúng ta ở nhà biết chữ, nhiều không hảo chơi a."
Giống trường học học sinh như vậy, rung đùi đắc ý mà đọc sách, hảo không kính.
Khương Lâm: "Nam tử hán đại trượng phu, nói chuyện giữ lời, đáp ứng liền làm được." Nàng chạy nhanh lôi kéo Trình Như Sơn đi rồi.
Hôm nay bọn họ đi Hoàng quả phụ gia, kéo hai ngày, Hoàng quả phụ rất sốt ruột. Hoàng quả phụ nam nhân năm trước không có, nàng mang theo 13 tuổi khuê nữ Thanh Hạnh cùng tiểu nhi tử Quốc Khánh một mình sống qua. Gia ở tại Trình Ngọc Liên gia bên cạnh, vườn rau cùng Diêm Nhuận Chi dựa gần, quan hệ cũng không tệ lắm. Khương Lâm đi cho nàng gia tu nóc nhà, phát hiện nhà nàng nóc nhà đã không mắt thấy, lại không tu không phải lậu, là hoàn toàn tan vỡ vấn đề. Hoàng quả phụ cắn răng tưởng mua ngói đắp lên, nhưng là trong nhà căn bản không có tiền mặt, sầu đến hốt hoảng.
Khương Lâm tuy rằng là người làm ăn, đối kẻ goá bụa cô đơn vẫn là có mang đồng tình tâm, nàng biết Hoàng quả phụ khó xử, khiến cho Hoàng quả phụ thủ công đỉnh tiền. Khương Lâm thiết kế vài dạng tiểu thêu sống, Diêm Nhuận Chi thêu hoa, người khác hỗ trợ phùng. Hiện tại Thanh Hạnh học thêu hoa, Diêm Nhuận Chi nói làm được không tồi, đủ tư cách.
Lúc này đại đội chính vội thu hoạch vụ thu, Thương Bảo Trụ cùng Thương Tông Tuệ muốn đi xuống đất, Khương Lâm liền cùng Trình Như Sơn cùng đi. Hoàng quả phụ làm Thanh Hạnh cùng Quốc Khánh ở nhà chiêu đãi, nàng tắc đi bắt đầu làm việc thu hoạch vụ thu.
Khương Lâm đi trước thô sơ giản lược kiểm kê một chút chia Hoàng quả phụ gia mái ngói, số lượng không sai biệt lắm, mặt khác còn có chút ít xi măng, có thể phong sống ngói. Nàng cởi giày liền phải thượng tường, lại bị Trình Như Sơn bắt lấy tay.
Nàng nói: "Ngươi ở dưới giúp ta vứt mái ngói, ta đi lên nhìn xem."
Trình Như Sơn tưởng nói ngươi nữ nhân mọi nhà, ở dưới hảo, chạy như vậy cán bộ cao cấp sao, nhưng là ngẫm lại nàng cùng nữ nhân khác không giống nhau, từ thượng một lần nàng nói hắn xem thường nữ nhân, hắn liền kiểm điểm chính mình, nhưng lại không nghĩ nàng mệt.
"Ngươi chú ý an toàn." Hắn cuối cùng là không lại ngăn cản nàng.
Khương Lâm cười nói: "Ta đáng sợ đau, đương nhiên sẽ cẩn thận."
Nàng bò lên trên tường, xem Trình Như Sơn khẩn trương mà nhìn nàng, nàng cười cười, quyết định tuần tự tiệm tiến, miễn cho kích thích hắn. Nàng đứng ở đầu tường, "Có thể."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện